รวมซีรีส์-หนังสยองขวัญ บน WeTV หลอนต้อนรับฮาโลวีน

รวมซีรีส์-หนังสยองขวัญ บน WeTV หลอนต้อนรับฮาโลวีน

รวมซีรีส์-หนังสยองขวัญ บน WeTV หลอนต้อนรับฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลฮาโลวีนใกล้เข้ามาแล้ว และอะไรจะดีไปกว่าการเพิ่มความหลอนให้กับช่วงเวลานี้ด้วยการชมซีรีส์และภาพยนตร์สยองขวัญ? วันนี้ SanookTVMovies จึงได้รวบรวม ซีรีส์-ภาพยนตร์แนวสยองขวัญและระทึกขวัญ บน WeTV มาฝากทุกคน รับรองได้หลอนกันยาว ๆ รับฮาโลวีนนี้แน่! 

ภาพยนตร์สยองขวัญ - ระทึกขวัญ บน WeTV

เรื่องสยองของจางเจิ้น 

ภาพยนตร์เรื่องสยองของจางเจิ้น

เรื่องราวอันน่าขนหัวลุกทั้ง 3 เรื่องราวที่เล่าโดยตัวละครหลักที่มีชื่อว่าจางเจิ้น เริ่มจากเรื่องแรกเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งได้รับวัตถุโบราณลึกลับประหลาด เป็นที่มาของความน่าสะพรึง ถัดมาเรื่องที่สองเป็นเรื่องประหลาดที่แกเลอรี่หมายเลข 403 เรื่องสุดท้ายคือ เรื่องไดอารี่ของพ่อเขา หลังจากที่พ่อเขาเสียไปแล้ว ได้ทิ้งไดอารี่ไว้เล่มหนึ่ง แต่ที่น่าแปลกคือ ไดอารี่เล่มนั้นยังมีการอัพเดตอยู่ตลอด...

นำแสดงโดย: หวังชิง, เซี่ยซืออวี้, จางหรั่นอี๋, กวั่น ป๋อเหวิน

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

มาร-ดา (2019)

ภาพยนตร์มาร-ดา

ครอบครัวหนึ่งย้ายไปอยู่ที่ย่านเย็นเพื่อเลี้ยงดูลูกสาวออทิสติกอย่างสงบ ในบ้านสไตล์โคโลเนียลหลังใหม่เต็มไปด้วยภาพถ่ายเก่าๆ และความลึกลับ เด็กสาวนอนหลับระหว่างวันและตื่นกลางดึก เธอเปลี่ยนจากเด็กที่ไม่มั่นคงทางอารมณ์ กลายเป็นสาวน้อยที่สุภาพและอ่อนหวาน แม่รู้สึกว่าเธอกลายเป็นแม่ที่แท้จริงจริงๆ ขณะเดียวกันบ้านเริ่มแปลกขึ้นทุกวันด้วยความลึกลับที่ยังไม่คลี่คลายมานานหลายทศวรรษ ใครกันแน่ที่อยู่ภายในเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เด็กผู้หญิงที่อารมณ์แปรปรวนหรือวิญญาณ? แม่จะต้องการลูกสาวที่แท้จริงของเธอกลับมาหรือไม่?

นำแสดงโดย: วุด มน ชเว ยี,เดาง์

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

แฟนเก่า 

ภาพยนตร์แฟนเก่า

เคน พระเอกหนุ่มสุดฮอต เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อเลือกได้ การเปลี่ยนคู่ควงของเขาจึงเป็นเรื่องอื้อฉาวในวงการบันเทิงบ่อยครั้ง เมื่อเคนจะแต่งงานกับ พลอย นางเอกหน้าใหม่มาแรง เคนก็ต้องพบกับความสยองขวัญที่เกี่ยวกับแฟนเก่าที่เคยควงมาก่อน

นำแสดงโดย: ชาคริต แย้มนาม, ออม นวดี, กิ๊บซี่ วนิดา

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

แฟนใหม่ 

ภาพยนตร์แฟนใหม่

ซี (ก้อย รัชวิน) น้องสาวของ โบวี่(โบวี่ อัฐมา) ซึ่งเป็นนักแสดงมีชื่อในวงการภาพยนตร์ทชักจูงซีน้องสาวของเธอ (ก้อย รัชวิน) เข้าวงการ เมื่ออ๊อฟ (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มของซีรู้ข่าวว่าซีกำลังจะได้เป็นนักแสดงในหนังใหญ่เรื่องหนึ่ง อ๊อฟก็คอยตามป่วนเธอตลอด เขาต้องการให้ซีช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้โบวี่ไม่พอใจอ๊อฟมาก ซี ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับอ๊อฟในวันที่รู้ว่าเขาแอบไปมีหญิง (มารีออน อัฟโฟลเทอร์) แฟนใหม่อีกคน แต่อ๊อฟก็พยายามตื้อขอคืนดีกับซี โดยขอโทษและสัญญาว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอีก ทำให้หญิงเสียใจและฆ่าตัวตาย

นำแสดงโดย :ก้อย รัชวิน, โบวี่ อัฐมา, บิ๊ก ทองภูมิ, มารีออน อัฟโฟลเทอร์

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

บ้านผีสิง

ภาพยนตร์บ้านผีสิง

ระหว่างที่ ชาลินี นักข่าวทีวี ไปถ่ายทำสกู๊ปรายการ “รื้อคดี” ที่หยิบเอาฆาตกรรมครึกโครม 6 ปีก่อน ที่อาจารย์แพทย์ชื่อดัง หมอวสันต์  ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางศพภรรยา แล้วถ่ายรูปคล้ายเงาผู้หญิงในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงถึงเหตุฆาตกรรมอื่นในที่เดียวกันในอดีต

นำแสดงโดย: ทราย เจริญปุระ, วรพจน์ นิ่มวิจิตร

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรีส์สยองขวัญ - ระทึกขวัญ บน WeTV

อาทิตย์อัสดง

ซีรีส์แนวสยองขวัญ 4 เรื่อง จาก 4 ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่เรื่องราวที่นำไปสู่บทสรุปสุดสยองของเรื่องราวทั้งหมด 

ซีรีส์สยองขวัญอาทิตย์อัสดง: เชื้อหลอนออนไลน์

  • เรื่องที่ 1: “เชื้อหลอนออนไลน์ – ด้วยความที่พิงค์เสพติดแอปหาคู่ ทำให้เธอได้พบกับคิวและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งจนเป็นที่มาของการตั้งครรภ์ประหลาดที่คอยตามหลอกหลอนอย่างไม่สิ้นสุด

ซีรีส์สยองขวัญอาทิตย์อัสดง: เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย

  • เรื่องที่ 2: “เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย” – เรื่องราวของลดา พยาบาลสาวที่ได้รับจ้างด้วยเงินก้อนโตให้ดูแลหม่อมเจ้าศรีสอางค์ หญิงสูงวัยสภาพติดเตียงที่มีพฤติกรรมผิดแปลก ความน่าสะพรึงเกิดขึ้นเมื่อหม่อมกลับแข็งแรงขึ้นอย่างผิดธรรมชาติและเธอก็ต้องพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง

ซีรีส์สยองขวัญอาทิตย์อัสดง: ช่องส่องตาย

  • เรื่องที่ 3: “ช่องส่องตาย”: การรวมกลุ่มกันของออฟและโบ๊ท ยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เปิดช่องทำรายการลี้ลับ โดยมีเบื้องหลังการสนับสนุนจากผู้ใช้ปริศนา แต่ท้ายที่สุดแล้วมันได้นำพาพวกเขาไปพบกับจุดจบสุดสยอง

ซีรีส์สยองขวัญอาทิตย์อัสดง: ช่องส่องตาย

  • เรื่องที่ 4: “รูมรณะ”: ชัย หนุ่มคารมดีที่หลอกล่อผู้หญิงให้นอนด้วย หวังถ่ายคลิปลับเก็บไว้ เพื่อนำไปขายหารายได้ จนกระทั่งได้พบกับดาว หญิงสาวที่ภายนอกดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล แต่เมื่อถลำลึกลงไปภายในแล้ว ยิ่งทำให้เขาได้พบกับอะไรบางอย่างและรู้ว่าผู้หญิงคนนี้อาจไม่ใช่คนที่เขาจะแอบถ่ายได้อย่างคนก่อน จนชัยต้องเข้าหาเพื่อถ่ายคลิปอย่างเคย ทว่าครั้งนี้อาจไม่ได้ง่ายอย่างครั้งก่อน"

นำแสดงโดย:เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, ชาราฎา อิมราพร, รมิดา จิรนรภัทร, ณัฏฐ์ กิจจริต, กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์, กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์

จำนวนตอน: 13 ตอน

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล

ซีรีส์เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล

จากจุดเริ่มต้นของการเสียชีวิตของหนึ่งในสมาชิกวง Newtype นำไปสู่การสืบหาของการตายที่แท้จริง จาก 6 สมาชิกในวง หยก, สไมล์ , ยูอิ, คิริน, มินนี่ และไมเนอร์ เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ เฟม สมัครออดิชันเข้าเป็นสมาชิกในวง Newtype เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของฟาน น้องสาวที่เป็นอดีตสมาชิกในวง เฟมต้องเปลี่ยนตัวเองจากสาวเซอร์ให้เป็นไปตามแบบของไอดอล โดยมี กล้า เป็นผู้ช่วยในการสืบหาความจริง เมื่อเฟมได้เข้าไปสืบหาความจริง ก็ต้องพบว่าสมาชิกต่างก็ไม่ปฏิบัติไปตามกฎของวง Newtype และดูเหมือนว่ากฎนั้นจะกำลังย้อนมาทำลายการสืบหาความจริงของเฟม เมื่อความสัมพันธ์ของเฟมกับ เบิ้ลแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ เริ่มมีปัญหาสั่นคลอน เนื่องจากกฎข้อหนึ่งของวงที่ห้ามสมาชิกเปิดเผยตัวตนแฟน เฟมจะทำอย่างไร เมื่อต้องเลือกระหว่างสืบหาความจริงต่อไป แล้วต้องหยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ หรือเลือกในความสัมพันธ์ แล้วยุติการสืบหาความจริงทั้งหมดลง

จำนวนตอน: 13 ตอน 

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

เดือนพราง (2024)

ซีรีส์เดือนพราง

เรื่องราวของเขน (คิน ธนชัย) เด็กหนุ่มธรรมดาในยุคปัจจุบันผู้ไม่มีสัมผัสพิเศษอะไร กระทั่งหลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุจนหมดสติไปชั่วขณะ เขากลับได้เห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น ได้ยินในสิ่งที่ไม่ควรได้ยิน รวมถึงโชคชะตายังพาเขามาพบกับ แมทธิว มาส โคเลอริดจ์ (แมทธิว เดวิด) ลูกชายเจ้าของบ้านในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 ผู้ซึ่งมีความหมายของชื่อที่แปลว่าดวงจันทร์เหมือนกันกับเขา หลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองยังแปรเปลี่ยนไปอย่างลึกซึ้งขึ้นในทุกค่ำคืน พร้อมกับความลึกลับอันแสนโหดร้ายที่ค่อย ๆ กล้ำกรายเข้ามาในชีวิตของพวกเขาอย่างไร้ซึ่งความปรานี 

นำแสดงโดย: แมทธิว เดวิด, คิน ธนชัย

จำนวนตอน :10 ตอน

ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมซีรีส์-หนังสยองขวัญ บน WeTV หลอนต้อนรับฮาโลวีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook