รวมซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ หมอหล่อบอกต่อ! ที่สาวๆ ตกหลุมรัก

รวมซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ หมอหล่อบอกต่อ! ที่สาวๆ ตกหลุมรัก

รวมซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ หมอหล่อบอกต่อ! ที่สาวๆ ตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอสุดหล่อ เสน่ห์ไม่ธรรมดา บน WeTV ที่มีทั้งความคลั่งรักและทักษะการรักษาคนไข้พร้อมละลายหัวใจสาวๆ บอกเลยว่าแต่ละเรื่องสนุกสุดฟินและดราม่านิดๆ ที่ลงตัว

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-เสียงกระซิบบอกว่ารัก Have a Crush on Youเสียงกระซิบบอกว่ารัก Have a Crush on You

1.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง เสียงกระซิบบอกว่ารัก Have a Crush on You (2023)

เจ็ดปีต่อมาหร่วนหลิวเจิงได้เป็นแพทย์ฝึกหัดที่โรงพยาบาลเป๋ยหย่า หร่วนหลิวเจิงได้ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ สามีเก่าของเธอนิ่งจื้อเชียนก็เป็นศัลยแพทย์มือดีอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน เขาเสนอตัวเป็นอาจารย์ให้หร่วนหลิวเจิงและทุ่มเทช่วยเหลือเธอเพื่อชดเชยกับการแต่งงานที่เคยผิดพลาด แต่หร่วนหลิวเจิงไม่ได้อ่อนแออีกต่อไป ด้ายแดงที่ผูกโชคชะตาทั้งสองยังคงผูกติดกัน พวกเขาได้เข้าร่วมเป็นทีมแพทย์ช่วยเหลือที่แอฟริการะหว่างนั้นนิ่งจื้อเชียนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส หลังผ่านประสบการณ์เฉียดตายทำให้พวกเขาเข้าใจชีวิตและโชคชะตามากขึ้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่

  • นักแสดงนำ: เผิงก้วนอิง, หวังฉู่หราน, ชว่ายนี, หลิวรุ่ยหลิน, เหมาหลินหลิน, หลี่จื่อเฟิง, จูจวิ้นหลิน
  • จำนวน : 36 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-แสนไกลแต่ใกล้เธอ The Furthest Distanceแสนไกลแต่ใกล้เธอ The Furthest Distance

2.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง แสนไกลแต่ใกล้เธอ The Furthest Distance (2023)

ซูอิ๋ง สาวนักออกแบบตกแต่งภายในถูกรักหักหลัง ปิดใจอุทิศเวลาให้กับงานมาตลอดหกปี จนกระทั่งได้พบฉินอวิ๋นเซิง ทั้งสองเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ "บันทึกสร้างบ้าน" ด้วยกัน เมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ซูอิ๋งก็ค่อยๆ เปิดใจ แต่ในไม่ช้าก็พบว่าฉินอวิ๋นเซิงยังคงคิดถึงหมี่ซู่ อดีตคนรักผู้ล่วงลับของเขาอยู่ เพื่อข้ามระยะทางที่ดูห่างไกลกันนี้ ซูอิ๋งจึงเริ่มบุก สุดท้ายฉินอวิ๋นเซิงค่อยๆ ปล่อยวางเรื่องในอดีต ซูอิ๋งเองก็ประสบความสำเร็จในการงาน ทั้งสองใช้ความสงบและความประนีประนอมเยียวยาอีกฝ่าย จนเติบโตขึ้นและได้รับรัก

  • นักแสดงนำ: จงฉู่ซี, จางอวิ๋นหลง, หลี่ซีรุ่ย, จางเทา, หลิวอวี่หาง, เฉินเหยา
  • จำนวน : 30 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-คำลวงแสนรัก A Beautiful Lieคำลวงแสนรัก A Beautiful Lie

3.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง คำลวงแสนรัก A Beautiful Lie (2024)

พื้นที่ภัยพิบัติทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนนำพาทีมแพทย์กู้ภัยและอาสาสมัครมา ในทีมยังมีนักแสดงหญิง ฉินเฝ่ย (รับบทโดย จางอวี่ซี) มาด้วย ทุกคนล้วนบอกว่าฉินเฝ่ยมาเป็นอาสาสมัครเพื่อสร้างภาพเท่านั้น ทว่าฉินเฝ่ยกลับทำงานหนักและเสียสละเพื่อช่วยผู้อื่นในช่วงเวลาวิกฤติ ขณะที่ได้ใช่เวลาร่วมกันทั้งกลางวันและกลางคืน สิงจือจื่อ (รับบทโดย เฉินซิงซวี่) หัวหน้าทีมแพทย์สังเกตเห็นความเข้มแข็งและความมีน้ำใจของฉินเฝ่ย ทั้งสองจึงเข้าใจกันลึกซึ้งยิ่งขึ้น ฉินเฝ่ยยังค้นพบว่าตอนที่ตัวเองประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อนขณะเข้าร่วมการแข่งขันเต้น แพทย์หนุ่มที่ช่วยชีวิตเธอในช่วงเวลาวิกฤติและทำให้เธอมีความหวังอีกครั้งก็คือสิงจือจื่อ โชคชะตาของพวกเขาถูกกำหนดมานานแล้ว ทั้งสองช่วยเหลือซึ่งกันและกันในชีวิตส่วนตัวและทำงานหนักในอาชีพการงานของพวกเขา สิงจือจื่อเข้าร่วมในภารกิจช่วยเหลือที่สำคัญอีกครั้ง ส่วนฉินเฝ่ยได้รับการยอมรับจากสาธารณชนอีกครั้งจากการทำงานหนัก ฉินเฝ่ยพูดกับสิงจือจื่อว่า คุณช่วยชีวิตด้วยชีวิต คุณสัญญากับฉันแล้วว่าจะกลับมาอย่างปลอดภัย ฉันเชื่อทุกอย่างที่คุณบอก ถึงจะเป็นคำโกหกก็ยังเชื่อสุดใจ

  • นักแสดงนำ: เฉินซิงซวี่, จางอวี่ซี, หวังเซิน, เฉินฮ่าวหลาน, หลินซินอี๋, หยางปิงจั๋ว
  • จำนวน : 36 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก The Oath of Loveคุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก The Oath of Love

4.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก The Oath of Love (2022)

"หลินจือเซี่ยว" ที่ใกล้จะจบการศึกษา ได้เผชิญกับความตกต่ำที่สุดของชีวิต พ่อของตนเป็นมะเร็งต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงต้องจำใจละทิ้งโอกาสที่จะได้ทำงานในบริษัทโด่งดังในต่างเมืองและเลิกกับแฟน จินตนาการแสนสวยงามเกี่ยวกับความรักและอนาคตแตกสลายในชั่วพริบตา ประจวบเหมาะกับที่ช่วงเวลานั้น "กู้เว่ย"หมอเจ้าของไข้ของพ่อได้เข้ามาในชีวิตของหลินจือเซี่ยว เมื่อตอนที่ความรักเริ่มต้น ความรักต่างเป็นเรื่องที่ทั้งสองยังไม่เข้าใจ เมื่อสองคนที่เคยเจ็บปวดเพราะความรักมาก่อน ค่อย ๆ ได้รู้จักกัน เข้าใจและรักกัน ถึงแม้จะเคยผ่านช่วงเวลาอันตกต่ำในชีวิตมา แต่ความรักที่ทั้งสองมีให้กัน กลายเป็นอีกครึ่งชีวิตที่สามารถฝากไว้ซึ่งกันและกันได้

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว Intense Loveคุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว Intense Love

5.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว Intense Love (2020)

ซูจินเป่ย นักแสดงสาวผู้มุ่งมั่นพยายามปฏิเสธการแต่งงานที่ครอบครัวตกลงหมั้นหมายไว้ให้ตั้งแต่ยังเด็ก ในวันที่เธอหนีงานหมั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้นจนต้องเข้าโรงพยาบาล เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตนเองสูญเสียจูบแรกอันล้ำค่าไปแล้ว แถมจับพลัดจับผลูพบว่าโจวสืออวิ้นที่เป็นหมอเจ้าของไข้นั้น ที่แท้ก็เป็น “คู่หมั้น” ที่ตัวเองได้หมั้นหมายไว้ตั้งแต่เด็ก เมื่อตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบก็เลยจัดการรุกซะเลย อ่อยกลับเต็มสตรีม จงใจสร้างโอกาสให้ได้พบกัน แปลงโฉมเป็นลุคต่าง ๆ แกล้งทำเป็นเจอกับโจวสืออวิ้นริมทาง ถึงขนาดแอบจูบตอนถ่ายรูปคู่กัน ทั้งหมดนี้ทำไปเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขาทางอ้อม ทางด้านโจวสืออวิ้นที่รู้ฐานะที่แท้จริงของซูจินเป่ยตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อถูกตามจีบอย่างอาจหาญ ก็ทำเป็นเฉยชามองดูอยู่ข้าง ๆ ไม่แสดงท่าทีอะไรเลย สำหรับซูจินเป่ยแล้ว โจวสืออวิ้นเหมือนภูเขาน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย ไม่ว่าเธอจะงัดไม้ไหนมายั่วยวน เขาก็ไม่หวั่นไหวเลยสักนิด แต่ว่าซูจินเป่ยก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมแพ้ง่าย ๆ เธอใช้ “ไฟรักที่ร้อนแรง” ค่อย ๆ จู่โจม “ภูเขาน้ำแข็ง” ของโจวสืออวิ้น ทำให้เขา “ละลาย” ได้ในที่สุด

  • นักแสดงนำ: จางอวี่ซี, ติงอวี่ซี, ซือหมิงเจ๋อ, หวันเหยียนลั่วหรง, อู๋หยาง
  • จำนวน : 24 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-ถักทอรักที่ปลายฝัน Go Aheadถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead

6.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง ถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead (2020)

เพราะปัญหาครอบครัวจึงทำให้ทั้ง 3 ต้องเติบโตมาในครอบครัวเดียวกันและผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันโดยที่ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดมาเกี่ยวข้อง ทั้งยังต้องพบปัญหาที่เกิดจากครอบครัวเก่าของตนตามติดเป็นเงา พวกเขาที่หวังจะได้รับความรักกลับกลายเป็นต้องระแวงกับการสูญเสีย พวกเขาที่ไม่ต้องการให้ชีวิตเหมือนจมดิ่งลงสู่ก้นเหวและไม่อยากให้ครอบครัวต้องเจ็บปวด มีแต่ต้องก้าวสู่สถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก และต้องเผชิญหน้ากับมันด้วยความกล้าหาญ ท่ามกลางความรักจากสายสัมพันธ์ที่แตกต่าง ได้สอนให้พวกเขาได้เติบโต มีใจแน่วแน่ที่จะเผชิญกับปัญหาของครอบครัว เพื่อเยียวยาซึ่งกันและกันให้พวกเขาได้ก้าวเดินต่อไปอย่างไร้ความหวาดกลัว และกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

  • นักแสดงนำ: ถานซงอวิ้น, ซ่งเวยหลง, จางซินเฉิง, ถูซงเหยียน, จางซีหลิน, เหอรุ่ยเสียน, ซุนอี, อันเกอ
  • จำนวน : 40 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

ซีรี่ย์จีน พระเอกเป็นหมอ-สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ My Little Happinessสุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ My Little Happiness

7.ซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ เรื่อง สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ My Little Happiness (2021)

ฉงหรงถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกด้วย แต่คาดไม่ถึงว่าในช่วงฝึกงานเธอต้องได้มาเจอะเจอกับเวินเซ่าชิง เพื่อที่จะผ่านช่วงฝึกงานนี้ไปได้อย่างราบรื่น ฉงหรงกับเวินเซ่าชิงนั้นก็กัดกันเอาเรื่องอยู่พอตัว แต่โชคชะตาก็ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เวินเซ่าชิงไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉงหรงเช่าพักอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามห้องกันอีก ทว่าเมื่อความจริงบางอย่างเปิดเผยขึ้น ฉงหรงจึงได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วเธอแอบหลงรักเวินเซ่าชิงมาตั้งนานแล้ว รอติดตามชมความฟินนี้ได้ผ่านทาง WeTV

  • นักแสดงนำ: ซิงเฟย, ถังเสี่ยวเทียน, หวงอีหลิน, หลี่ชวน, เติ้งซิน
  • จำนวน : 28 ตอน
  • ดูได้แล้วทาง WeTV >>ดูที่นี่<<

อ่านเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมซีรีส์จีนพระเอกเป็นหมอ หมอหล่อบอกต่อ! ที่สาวๆ ตกหลุมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook