ฟีดแบคคนดูละคร ทองประกายแสด ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร ทองประกายแสด ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร ทองประกายแสด ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางชีวิตของทองประกายมาถึงบทสรุป ที่ทำคนดูทั้งลุ้นและเอาใจช่วยให้ทองประกายได้เจอชีวิตที่ดีสักที มาเช็คฟีดแบคจากคนดูละคร ทองประกายแสด ตอนจบ กันหน่อย ดูแล้วเป็นยังไงบ้าง?

ทองประกายแสดตอนจบทองประกายแสด ตอนจบ

เดินทางมาถึงบทสรุปชีวิตที่โลดโผนของ ทองประกาย (ใบเฟิร์น) ที่ค้นหารักแท้ของชีวิตผ่านเรื่องราวที่ทำแฟนละครทั้งสงสารและเอาใจช่วยตัวละคร ทองประกาย บอกเลยว่าตอนจบทำแฟนๆ อินตามกันสุดๆ กับการเดินทางอันยาวนานในชีวิต จาก ทองดีสู่ทองประกาย ที่ให้ข้อคิดและความหมายของชีวิตมากมายผ่านละคร

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #ทองประกายแสดตอนจบ บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ทองประกายแสดตอนจบทองประกายแสด ตอนจบ

ความเห็นชาวเน็ตถึง ทองประกายแสด ตอนจบ

  • คนที่น่าสงสารในสมการนี้คือเบน ชีวิตตั้งแต่เกิดยันโตแทบไม่มีความทรงจำดีๆเกี่ยวกับครอบครัวเลย แม้ในวันสุดท้ายก็ยังไม่ได้ในสิ่งที่ควรจะได้ ยังดีที่เป็นทองเวอร์ชั่นที่พร้อมยกทุกอย่างคืนเบน แต่ก็เข้าใจเบนนะ เป็นฉันพ่อทำขนาดนี้ใส่ ก็ไปใช้สมบัติแม่ก็ได้จ้า
  • ทอง หวนระลึกตอนที่เธอยังเป็นแค่ ทองดี เด็กสาวหลังร้านชำ แม้ในวันนี้เธอจะเป็นคุณหญิงทองประกายแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นลูกสาวแม่กิมเสมอ และเงิน 10 ล้าน ที่ติดค้างในใจ ทองชดใช้ให้แม่กิมแล้ว
  • ท่านประจักษ์ยกทุกอย่างให้ทอง ให้เบนแค่ 5 ล้าน สำหรับการศึกษา เพราะวันที่เขียนพินัยกรรมมีเรื่องทะเลาะกับเบนเลยโกรธ แต่ยัยทองไม่ยอม จะโอนทุกอย่างให้น้องเบนคืน แต่น้องเบนไม่เอา บ้านก็ไม่อยากได้ เพราะมีแต่ความทรงจำแย่ ๆ ของพ่อกับแม่ ขอเริ่มชีวิตใหม่ดีกว่า โถลูก
  • พี่ศรี-ทอง จากคนที่เกลียดกัน ด่ากันเสียผู้เสียคน สู่รักนับถือห่วงใยกันดุจญาติ พี่สาว-น้องสาวที่หากันจนเจอ จนถึงขั้นที่พี่ศรี วางใจมอบสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตให้ทอง คือ ลูก พี่ศรีเชื่อมั่นว่าทองจะดูแลแก้วตาดวงใจแทนเธอได้อย่างดี
  • คนที่โตมาแบบทอง เจอเรื่องราวผีห่ามาล้านแปดอย่าง วันนี้มันเลยรู้จักการนั่งปลอบน้องเบน อยู่ข้างๆสรรหาแต่งเรื่องที่รู้ว่าถ้าเบนได้ฟังน้องจะสบายใจขึ้น ทองอะเซ้นซิทีฟเรื่องเด็ก ครอบครัวมากๆ อะไรที่สะกิดปมชีวิต ถ้าชดเชยหรือปกป้องได้ทองทำหมด เป็นน้องทองที่อบอุ่นมาก
  • ทองหนีไป ยายกิมพิการ ชีวิตความเป็นอยู่ลำบากมาก ไม่มีใครคอยทำงานให้ ยายกิมต้องจ้างเด็กวัยรุ่นไปรับยาให้(ซึ่งก็สะท้อนชีวิตจริง ว่าหลายๆคนต้องไปโรงพยาบาลแต่เช้ามืดนานหลายชั่วโมง) แต่อย่างนั้นยายกิมก็ไม่ยอมไปอยู่กับทอง จะด้วยทิฐิส่วนนึง และส่วนนึงไม่อยากเป็นภาระทอง
  • เป็นทองคนที่ได้ทุกอย่างที่อยากได้อยากมีตั้งแต่เด็กๆ มีเงินเยอะๆ มีบ้านหลังโตๆ มีรถมากมาย แต่ดันเป็นทองที่เจอเรื่องมามากมายจนถึงวันที่แค่อยากมีคนที่รักอยู่ข้างๆ แต่ไม่มี.... เหงามาก ซึมแทนน้องทองเลยค่ะ
  • เปนนางเอกที่ชีวิตบัดซบชิบหายที่สุดคนนึงเลย แต่อย่างน้อยถึงจะไม่มีใครอยู่ข้าง ๆ แต่ชีทองก็มีสมบัติพันล้าน ไม่มีอีกแล้วอีทองดี มีแต่มาดามทองประกายเท่านั้น จบแล้ว ชอบเรื่องนี้มาก ใบเฟิร์นเก่งจริง จะบทไหนก็เอาอยู่เสมอเลย
  • กำไลข้อเท้าเด็ก ที่ทองเก็บติดตัวไว้ตลอด เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ว่าเธอก็มีแม่…แม้จะไม่เคยเห็นหน้าแม่แท้ๆเลยก็ตาม วันนี้ได้เอามาใช้กับลูกพี่ศรี แม้ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ ไม่รู้ว่าคนเป็นแม่ต้องทำยังไง แต่จะพยายามทำให้ดี ต่อไปนี้หนูคือลูกของแม่...
  • ถ้าทำแบบนี้ ไม่ปรับบท ไม่ปรับคาแรคเตอร์ บอกเลย ขิตค่ะ เพราะทองประกายเวอร์ชั่นพิงกี้คือนางเอกละครไทยมาก เรียบร้อย โลกสวย ผ้าขาวจั๊วะแบบนางเอกละครไทยควรจะเป็นในสมัยก่อน บอกเลยถ้ามาทำยุคนี้น่าจะไม่แมสเท่าค่ะ แต่เวอร์ชั่นเดิมก็ทำได้ดีในการเล่าเรื่องในยุคนั้น
  • จบดีมาก ชีวิตบทใหม่ของทองได้เป็นแม่ หนูเป็นลูกของแม่แล้วนะ แม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน จะเลี้ยงหนูยังไง แม่ก็ไม่เคยเป็นแม่มาก่อน แต่แม่สัญญาหนูจะมีแม่คอยช่วย แม่จะไม่ปล่อยให้นู๋สู้คนเดียว เพราะสุดท้ายไม่มีใครรู้หรอก จุดจบชีวิตเราเป็นอย่างไง อย่างน้อยทองก็มี ’ลูก
  • ทองกลับบ้านเก่ามาเจอแม่ สรุปวันนั้นแม่ไม่ตาย ทองเลยอยากพาแม่ไปอยู่ด้วย แต่จะพูดยังไงแม่ก็ไม่ยอม ทองเลยเซ็นเงิน10ล้านที่เคยพูดเอาไว้ว่าจะให้แม่เป็นค่าเลี้ยงดู ซีนนี้ต้องได้รางวัลอะไรสักอย่างอะ ใบเฟิร์นกับคนที่เล่นเป็นแม่เล่นโคตรดี ใจจะขาดตาม ทองมันรักแม่มาตลอด

ทองประกายแสดตอนจบทองประกายแสด ตอนจบ

อ่านเพิ่มเติม: 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร ทองประกายแสด ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook