กบ หางเครื่องแดงแรงฤทธิ์ ใน อีส้มสมหวัง ชะชะช่า

กบ หางเครื่องแดงแรงฤทธิ์ ใน อีส้มสมหวัง ชะชะช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อ อีส้มสมหวัง ชะชะช่า ที่ครั้งนี้อลังการงานลูกทุ่งยิ่งกว่าครั้งก่อน โดยเฉพาะฉากปิดกล้องที่โปรดิวเซอร์ โน้ต เชิญยิ้ม และผู้กำกับฯ โน้ต จูเนียร์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงละครนาฏศิลป์ (โรงละครแห่งชาติภาคตะวันออก) จ.สุพรรณบุรี ว่าแล้วบันทึกกองถ่ายก็มีภาพชุดหางเครื่องสวยๆ ของนางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง มาฝากกัน

ทั้งนี้ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ ''สมหวัง'' (เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) จะต้องขึ้นร้องเพลงในคอนเสิร์ตของตัวเองด้วยเพลง ''รักคุณยิ่งกว่าใคร'' ท่ามกลางแดนเซอร์หรือหางเครื่องกว่า 30 ชีวิตบนเวที รวมไปถึงนักดนตรีอีกเต็มวง และนักแสดงสมทบเต็มโรงละคร อย่างไรก็ตาม ฉากนี้มีนักแสดงดังๆ ที่เข้าฉากนำโดย ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง, ชมพู่ ก่อนบ่าย กับชุดหางเครื่องสีแดงสุดอลังการร่วมเต้นบนเวที ขณะที่ ''หนุ่มเต้-ปิติศักดิ์'' งานนี้มาในมาดราชาลูกทุ่งด้วยสูทสีขาวสุดเท่ เรียกได้ว่าถอดแบบ พี่ก๊อท มายังไงยังงั้น แต่ว่าเบื้องหลังของฉากนี้ถือว่าหนักหนาสาหัสเอาการ เพราะกว่าจะเริ่มถ่ายทำทั้งได้ นักเต้นมือสมัครเล่นอย่าง กบ และ ชมพู่ ก็ต้องซ้อมเต้นกันอยู่หลายรอบเพื่อความชัวร์ ไหนจะชุดที่รัดและหนักนับกิโลฯ ทำเอานักแสดงของเราเหงื่อตกเข้าไปอีก จากนั้นพอซ้อมจนได้ที่แล้ว ผู้กำกับฯ โน้ต จูเนียร์ ก็สั่งแอ็กชั่น ไฟ แสง สี พร้อมปุ๊บ นักแสดงทั้ง 3 คนก็โชว์ลีลาราวกับนักร้องและหางเครื่องมืออาชีพ สะกดคนดูได้อยู่หมัด แต่ด้วยความประณีตของผู้กำกับงานนี้เลยต้องเจอไปหลายคัตกว่าจะได้ภาพที่ออกมาสมใจ อย่างไรก็ตาม หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้น โปรดิวเซอร์ โน้ต เชิญยิ้ม และผู้กำกับฯ โน้ต จูเนียร์ ก็นำดอกไม้ช่อโตมาขอบคุณ เต้ และ กบ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำเอานักแสดงทั้งสองหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

''จริงๆ อีส้มสมหวังในภาคนี้ กบ จะไม่ค่อยได้เต้นเท่าไร จะมีแค่สองเพลงก็คือ ''คนบ้านเดียวกัน'' กับ ''รักคุณยิ่งกว่าใคร'' ซึ่งเพลงแรกก็จะเป็นแบบท่าง่ายๆ เต้นแป๊บเดียวก็จำท่าได้แล้ว แต่กับเพลงนี้ก็ฝึกนานไหม ก็ไม่นาน แต่ก็จำไม่ค่อยได้ (หัวเราะ) ก็ต้องซ้อมก่อนเอาจริงเพื่อจะได้แม่นการถ่ายจะได้สมูต ก็ซ้อมอยู่หลายครั้ง ตอนซ้อม กบ ใส่ชุดธรรมดา แต่พอเอาจริง ใส่ชุดหางเครื่องเต็มสตีมก็เต้นค่อนข้างลำบาก เพราะทั้งหัว ทั้งขนนก รองเท้าก็สูงมาก แต่ชอบค่ะ ชอบได้แต่งตัวสวยๆ แบบที่เราไม่เคยแต่งแน่ในชีวิตปกติ ชอบเต้นด้วย ก็เลยตั้งใจมากกับฉากนี้ อยากให้ออกมาดีค่ะ'' กบ บอก รอชมฉากคอนเสิร์ตสุดอลังการนี้ได้ในภาพยนตร์ ''อีส้มสมหวัง ชะชะช่า'' นำแสดงโดย สุวนันท์ คงยิ่ง, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, โน้ต เชิญยิ้ม, ชมพู่ ก่อนบ่าย, ค่อม ชวนชื่น,

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กบ หางเครื่องแดงแรงฤทธิ์ ใน อีส้มสมหวัง ชะชะช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook