รวมพลมอนสเตอร์เรียกเสียงฮาใน Monsters VS. Aliens

รวมพลมอนสเตอร์เรียกเสียงฮาใน Monsters VS. Aliens

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดรีมเวิรค์สแอนนิเมชั่นแห่งปี 2009 จากทีมผู้สร้าง กังฟูแพนด้า และ มาดากัสการ์ ที่กวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน คือโปรเจทค์ใหม่ที่จะมากวาดรายได้และสร้างความบันเทิงในกับทุกคน ด้วยมอนสเตอร์หน้าตาประหลาดที่รวมพลกันเพื่อปกป้องโลกจากการบุกของพวกเอเลี่ยนต่างดาว สาวสวยแคลิฟอร์เนีย ซูซาน เมอร์ฟี่ (รีส วิเธอร์สปูน) โดนดาวตกที่เต็มไปด้วยสารเหนียวข้นจากนอกโลกพุ่งเข้าชนในวันแต่งงานของเธอ ตัวเธอขยายใหญ่ขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุจนมีส่วนสูงถึง 49 ฟุต 11 นิ้ว ทางกองทัพออกปฏิบัติการทันที ซูซาน ถูกจับตัวไปไว้ในฐานลับของรัฐบาล ที่นั่นเธอได้รับการตั้งชื่อใหม่ว่า ไจนอร์มิก้า และเธอต้องเข้าร่วมกลุ่มตัวประหลาดที่โดดเหยียดหยาม อันประกอบไปด้วย ดร.ค๊อกโรช ผู้แสนปราดเปรื่อง แต่มีศีรษะเป็นแมลงสาบ (ฮิวจ์ ลอรี่), มิสซิ่งลิงค์ ซึ่งเป็นครึ่งลิงครึ่งปลา (วิลล์ อาร์เน็ตต์), บ๊อบ มนุษย์เจลาตินที่ฆ่าไม่ตาย (เซ็ธ โรเก้น) และหนอนน้อยตัวขนาด 350 ฟุตที่ชื่ออินเซ็คโทซอรัส อย่างไรก็ดีการโดนจองจำของพวกเขาถูกทอนให้สั้นลง เมื่อหุ่นยนต์ต่างดาวลึกลับร่อนลงจอดบนโลก และเริ่มโจมตีอเมริกาในวินาทีแห่งความสิ้นหวัง ประธานาธิบดี (สตีเฟ่น โคลเบิร์ต) ได้รับการเกลี้ยกล่อมให้ขอความช่วยเหลือจากกลุ่มตัวประหลาดที่มีความหลากหลายเพื่อให้พวกเขาต่อสู้กับหุ่นยนต์ต่างดาว และช่วยโลกให้พ้นจากการโดนทำลายล้างครั้งใหญ่ รวมทีมดาราชื่อดังร่วมให้เสียงพากย์ไทยเพื่อความสนุกสนานทั้งครอบครัวเอมี่เปิดซิงงานพากย์ ติดใจขอจองภาคต่อ เสริมทีมฮาด้วยดอม,ฮาร์ท,มิคและบ๊อบบี้

เอมี่ กลิ่นประทุม “เป็นงานพากย์เรื่องแรกเลยคะ อยากทำมานานแล้วคะ เอมี่พากย์เป็น ซูซาน หรือ ไจนอร์มิก้า มอนสเตอร์สาวร่างยักษ์ ที่สูงเกือบ 50 ฟุต และมีพลังมหาศาลในตัวคะ ภูมิใจด้วยที่ได้ทำงานระดับอินเตอร์แบบนี้ แล้วก็ชอบในตัวคนพากย์อย่าง รีส วิทเทอร์สปูนด้วย เค้าพากย์เก่งมากเลย ทำให้เรารู้สึกอินกับเนื้อเรื่องได้ดีมาก สนุกมากๆกับการพากย์และเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นน่าติดตามคะ ทำแล้วติดใจอยากพากย์อีกคะ” ดอม เหตระกูล “พากย์เป็น มิสซิ่งลิงก์ มอนสเตอร์ฝ่ายดี หล่อเท่เพราะเป็นลูกครึ่งครับ ครึ่งลิงครึ่งปลา เป็นตัวที่ถูกแช่งแข็งมากว่าพันปีแล้ว ถือได้ว่าเป็นบรรพบุรุษของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเลยก็ว่าได้ บุคลิกจะเป็นแนวหน้าท้าลุย แมนๆ ห้าวๆ ชอบโชว์ทุกสถานการณ์ครับ ถ้าติดใจกับกังฟูแพนด้ามาแล้ว เรื่องนี้ไม่น่าพลาดครับ 9 เมษานี้มาสนุกกันครับ” ฮาร์ท สุทธิพงษ์ “พากย์เป็น ดร.ค๊อกโรช ครับ ศาตราจารย์ผู้ปราดเปรื่อง แต่ทดลองพลาด เลยกลายเป็นมอนสเตอร์หัวแมลงสาบ เป็นมันสมองของกลุ่มมอนสเตอร์ครับ ความสนุกของเรื่องนี้นอกจากเรื่องของเทคนิคภาพที่ใหม่มากเพราะมีระบบ 3 D แล้ว เนื้อเรื่องก็ดีครับ เรื่องของการต่อสู้เพื่อมิตรภาพ เพื่อนแท้ต้องไม่ทิ้งกัน ถึงพวกเราจะดูประหลาด แต่เรื่องจิตใจเราไม่แพ้ใครครับ สามัคคีคือพลัง ” มิค บรมวุฒิ “เป็นครั้งแรกของการทำงานพากย์เหมือนกับเอมี่เลยครับ ผมพากย์เป็น บ๊อบ มอนสเตอร์สุดเอ๋อ เป็นเจลาตินสีฟ้า ที่อยู่ยงคงกระพัน แปรรูปร่างได้ ไร้สมองแต่ไม่ไร้หัวใจนะครับ รักเพื่อนพ้องและรักโลกครับ ทุ่มเต็มที่เพื่อสู้กับพวกเอเลี่ยน งานนี้สนุกมากครับ พากันมาดูทั้งครอบครัวจะยิ่งสนุกยิ่งขึ้นครับ”

ดีเจบ๊อบบี้ “ผมพากย์เป็น กาแล็กซาร์ เจ้าแห่งเอเลี่ยนตัวร้ายที่มาบุกยึดโลก คิดว่าตัวเองคงจะมีแววเหมือนตัวที่ได้พากย์เหมือนกัน ทางดรีมเวิร์คส์ถึงได้เรียกมาพากย์ครับ ก็จะออกแนวบ้าอำนาจ เจ้ายศเจ้าอย่าง แล้วก็เพี้ยนนิดๆ สรุปว่าใช่เลย ใกล้เคียงมาก ก็ใส่ความบ้าเข้าไปเต็มที่ พวกมอนสเตอร์และชาวโลกเตรียมตัวให้ดีนะครับ งานนี้มีฮาแน่นอน” เตรียมพบกับความสนุกสนานแห่งปีกับดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม Monsters VS. Aliens 9 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์และในระบบ IMAX 3D

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมพลมอนสเตอร์เรียกเสียงฮาใน Monsters VS. Aliens

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook