โบ อินบท ชายน้อย ทำปากเบี้ยว จนเมื่อย

โบ อินบท ชายน้อย ทำปากเบี้ยว จนเมื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งฉายก็ยิ่งฮา!! สำหรับซิทคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป เสาร์นี้ (14 มี.ค.) ผู้กำกับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล พี่ชายสุดเลิฟของ ซันนี่ และ โอปอล์ แวะเวียนมาเป็นแขกรับเชิญคนล่าสุด ทำเอาบรรยากาศการถ่ายทำครึกครื้นกันสุดๆ โดยเป็นฉากหลังจากที่ โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และคุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) ได้รู้ความจริงเรื่องรักซ้อนซ่อนเงื่อน ทั้ง 2 เลยกลายเป็นศัตรูหัวใจกันทันที และเมื่อจู่ๆมีผู้กำกับหนังอินดี้สุดเพี้ยน ละมั่ง (เอส) มาขอชวนคนในคอนโดเล่นหนังสั้นเรื่อง คฤหาสน์ทรายเงิน ที่ชื่อแสนคุ๊นคุ้น ทั้งคู่ก็เลยเปิดศึกชิงนางกันอย่างเข้มข้น

งานนี้ โจ รับบทเป็นชายกลาง ส่วน คุณวี เล่นเป็นชายน้อย หนุ่มพิการที่น่าสงสาร โดยมี ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เล่อร์) รับบทพจมานนางเอกใสซื่อของเรื่อง แถมด้วยตัวอิจฉาอย่าง หม่อมแม่ (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) และหญิงเล็ก (เอก มณีประเสิร์ฐสิทธิ์) ที่แท็กทีมเชือดเฉือนอารมณ์กันสุดฤทธิ์สุดเดช งานนี้เรื่องราวอลเวงทั้งนอกจอในจอ ดูจะมั่วและวุ่นวายไปหมด

เบื้องหลังความสนุกอยู่ที่ทุกคนสวมวิญญาณนักแสดงกันแบบเกินร้อย แต่คนที่รับบทหนักที่สุดเห็นจะเป็นโบ ในบทชายน้อย ที่ต้องนั่งเป็นง่อยมือหงิกอยู่บนรถเข็นตลอดเวลา แถมยังต้องทำปากเบี้ยว ทำเอา โบ ถึงกับเมื่อยปากสุดๆ เพราะต้องพูดไปปากเบี้ยวไป ซึ่ง ซันนี่ เองแม้จะรับบทชายกลางมาดเนี้ยบ แต่ใช่ว่าจะเล่นง่ายๆ เพราะต้องเก๊กเสียงหล่อตลอดเวลา แถมยังต้องหาวิธีแกล้งชายน้อยแบบแสบๆอีกด้วย ส่วน พอลล่า ก็ตื่นเต้นกับบทพจมาน ซึ่งโดน โอปอล์ และเอก ล็อกตัวตบไปหลายที เล่นไปก็ขำกันไป กว่าจะผ่านได้ในแต่ละเทคแสนลำบาก ขนาดเบื้องหลังยังฮากันกระจายขนาดนี้ ต้องตามดูเบื้องหน้าว่าจะมันขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในซิทคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2552 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โบ อินบท ชายน้อย ทำปากเบี้ยว จนเมื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook