เหล่าคนบันเทิงร้องขอ นายกฯ ช่วยปราบชีดีเถื่อน

เหล่าคนบันเทิงร้องขอ นายกฯ ช่วยปราบชีดีเถื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเช้าวันที่ 20 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา เสี่ยเจียง หรือ สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จก. นำทีมผู้กำกับและนักแสดงของสหมงคลฟิล์ม อาทิเช่น หม่ำ จ๊กม๊ก, อุ๋ย นนทรีย์ นิมิตรบุตร, ปรัชญา ปิ่นแก้ว, ตั๊ก บงกช คงมาลัย, นุ้ย เกศริน , รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติและน้องพลอย ภัสสร จากภาพยนตร์เรื่อง ความสุขของกะทิ รวมทั้งพี่น้องในวงการบันเทิงมากมาย เข้าพบ ฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าให้กำลังใจและขอความช่วยเหลือจากท่านนายกฯให้ช่วยดูแลและปราบปรามซีดีเถื่อนอย่างจริงจัง พร้อมทีมนักแสดงร่วมรณรงค์ติดเข็มกลัดไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาให้แก่รัฐมนตรีและผู้ลื่อข่าว

โดยเสี่ยเจียงได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมเป็นตัวแทนของคนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะวงการของภาพยนตร์ในการพาทีมผู้กำกับและนักแสดงของสหมงคลฟิล์มมาให้กำลังใจท่าน พร้อมกับมาร้องขอความช่วยเหลือให้ท่านช่วยและดูและปราบปรามซีดีเถื่อนอย่างจริงจัง เพราะตอนนี้วงการบันเทิงของเรามีปัญหามาก เพราะในขณะที่หนังเข้าฉายเพียงแค่วันแรกก็มีซีดีปลอมวาง ขายตามแหล่งต่างๆมากมายแล้ว สร้างความเสียหายให้กับเราเป็นอย่างมาก อย่างเรื่องความสุขของกะทิเข้าฉายเพียงแป๊ปเดียวซีดีก็วางกันเกลื่อนเลย

ซึ่ง หม่ำ จ๊กม๊ก เสริมว่า เราเป็นคนทำหนังเรารู้สึกท้อแท้และเหนื่อยมาก เพราะอย่างผมทั้งกำกับและแสดงนำด้วย เราทุ่มเทให้กับงานทุกชิ้นมกและแต่ละขั้นตอนของการทำงานมันมีหลายอย่างมากกว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์ 1 เรื่อง แต่พอหนังเข้าฉายแป๊ปเดียวแผ่นออกทำให้รายได้หนังก็ลดน้อยลง แล้วเราจะหากำลังใจในการทำงานมาจากไหนเพราะพวกเขาก็เอาไรท์ต่อๆกันไปขายกันได้อย่างรวดเร็ว ผมจึงอยากมาขอร้องให้ท่านนายกฯเห็นใจและช่วยปราบปรามซีดี หรือ แผ่นผี อย่างจริงจัง เพื่อพวกเราคนในวงการบันเทิงจะได้มีกำลังใจมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เหล่าคนบันเทิงร้องขอ นายกฯ ช่วยปราบชีดีเถื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook