ปีใหม่ บ่อน้ำตาแตก ถูกปฎิเสธรัก จาก นัท-เอเอฟ 4

ปีใหม่ บ่อน้ำตาแตก ถูกปฎิเสธรัก จาก นัท-เอเอฟ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลื่นฝัน...วันรัก ที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 และอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ ยกกองกันไปถ่ายทำที่ออฟฟิตบรรยากาศริมแม่น้ำใหญ่ แถวสายใต้ใหม่ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นคลื่นจี๊ด สถานที่ทำงานของทั้ง ดีเจมัต (ดีเจเลิฟ) ,มะเดี่ยว (นัท-เอเอฟ4),มินท์ (น้ำหวาน-ซาซ่า),แจ๊ค (ดีเจเด),รวมทั้ง ใบหลิว (ฟาง) ฯลฯ ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่สาว ปีใหม่-สุมนรัตน์ (ตังเม) ยอมสลัดคราบนางร้าย กลายร่างมาเป็นแม่พระผู้แสนดี ที่ยอม ตัดใจ เสียสละชายที่ตนเองรักอย่าง นัท-เอเอฟ 4 (มะเดี่ยว) ให้กับ น้ำหวานซาซ่า (มิ้นท์)

เรียกได้ว่าทั้งเรื่องถือเป็นซีนเดียวที่ สาวปีใหม่ ต้องเสียน้ำตา เพราะหลังถูกปฎิเสธความรักอย่างไร้เยื่อไยจาก หนุ่มนัท ก็ทำให้ปีใหม่ ไม่ยอมที่จะเข้าใจในเหตุผล แถมยังตามไปหาเรื่องราวี น้ำหวาน และใบหลิว รวมถึงผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เข้าใกล้ หนุ่มนัท ไม้เว้นหน้า ซึ่งฉากนี้ ปีใหม่ (ตังเม) บุกมาหา น้ำหวาน (มิ้นท์) ถิ่นคลื่นจี๊ด ด้วยสายตามาดร้าย แต่โชคดีที่ นัท (มะเดี่ยว) เข้ามาระงับเหตุการณ์ไว้ได้ทัน เพราะคิดว่า ตังเม คงจะมาหาเรื่อง มิ้นท์ ตามเคย จึงตัดสินใจปกป้อง มิ้นท์ ด้วยการประกาศว่าตนชอบมิ้นท์ ในขณะที่คิดกับ ตังเม ได้เพียงแค่น้องสาวเท่านั้น ทำให้ ตังเม เสียใจมาก แต่ ด้วยความรักที่มีให้ มะเดี่ยว ทำให้เธอ ตัดสินใจยอมสลัดคราบนางร้ายจอมวีน และฝากฝังให้ มิ้นท์ รักและดูแลหัวใจของเธอซึ่งก็คือ มะเดี่ยว ให้ดีที่สุด ไม่อย่างงั้นเธอจะกลับมาเอาเรื่อง พร้อมกับจับมือ มะเดี่ยว และมิ้นท์ มาประสานกัน คำอวยพร ครั้งสุดท้ายด้วยแววตาสั่นระริก น้ำตานองหน้า ก่อนที่จะตัดใจหันหลังวิ่งร้องไห้โฮหนีไป ท่ามกลางความมึนงงของ มะเดี่ยว และ มิ้นท์ เอง ที่ทั้งอึ้ง ทั้งเขินที่จู่ๆ มะเดี่ยว ก็มาว่าชอบ และขอคบกับเธอในฐานะแฟน โดยที่หารู้ไม่ว่า ใบหลิว แอบได้ยิน และเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับความรู้สึกเจ็บปรี๊ดเหมือนถูกสิบล้อชน แต่ไม่ตาย..ใจหลุดหายไปจากตัว

ซึ่งสำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากผู้กำกับสั่งซ้อมคิว เพราะมีเพียงสาว ปีใหม่ คนเดียวที่ต้องแสดงอารมณ์ให้ถึง ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอเพราะพอถ่ายจริงก็เทคเดียวผ่านฉลุย เรียกเสียงปรบมือจากคนในกองสนั่นให้กับ สาวปีใหม่ ที่สามารถทำอารมณ์ ทลายบ่อน้ำตาได้เนียนสมจริง ก็ไม่รู้ว่าที่เชี่ยวชาญชำนาญฉากแบบนี้ เพราะว่าชีวิตจริงเพิ่งจะผ่านเหตุการณ์ทำนองนี้มาด้วยหรือเปล่า... ร่วมติดตามเรื่องราวอลหม่าน รักหลายเส้า ของพวกเขา และเธอ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปได้ใน คลื่นฝัน...วันรัก วันเสาร์ที่ 24 และอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปีใหม่ บ่อน้ำตาแตก ถูกปฎิเสธรัก จาก นัท-เอเอฟ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook