ฟิล์ม เต้นสวีทกอด มด ฉ่ำรักกลางฝน

ฟิล์ม เต้นสวีทกอด มด ฉ่ำรักกลางฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในภาพยนตร์คอมเมดี้-แดนซ์ SUPER แหบ-แสบ-สะบัด ของค่ายอาวอง คงจะมีฉากซึ้งๆ โดนใจให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว กับการสาธิตท่าเต้น Touch my Heart ท่ามกลางสายฝน เป็นฉากสวีทที่ แก้ว ( มด ) พา ตงลีเฮ - ต้อม ( ฟิล์ม ) หนีออกจากงานเลี้ยง หลังจากที่ ลูซี่ เลเซอร์เจ็ท ( ฮาย - อาภาพร ) วางแผนจะเปิดโปงตัวจริงของ ตงลีเฮ กลางงาน ทําให้ฉากนี้เป็นฉากจุดประกายความรักระหว่าง ฟิล์ม กับ มด ( ในหนังนั่นแหละอย่าคิดมาก ) โดยฉากนี้ทั้งคู่จะต้องออกมาเต้นเพลง Touch my Heart ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างโรแมนติก ซึ่งคนที่ดูจะออกอาการเขินและเทคยับสุดคงไม่พ้น มด จนกระทั่งมาถึงท่อนฮุคที่ ฟิล์ม ต้องทําท่าสอนท่าเต้นให้กับ มด ด้วยการโอบจากทางด้านหลัง เพื่อนํามือ มด มากุมที่หัวใจนั่นแหละ ที่เทคถี่ซะไม่มี

นอกจากจะเทคบ่อยแล้ว มด มักจะหลุดเขินหน้าแดง พร้อมกับขํากับท่าสวีทของตัวเองตลอด พอผู้กํากับป๊อก ( พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม ) บอกขอเทคที่ 2 มด เลยตั้งใจอย่างเต็มที่กว่าจะผ่านพ้นไปได้ รถดับเพลิงก็เสียน้ำไปหลายลิตรทีเดียว แถม ฟิล์ม และ มด ก็ตัวเปียกปอนและหนาวงกๆ เป็นลูกนกตกน้ำอีก โดยเบื้องหลักฉากนี้ มด เล่าว่า ... จริงๆ แล้วมดกับพี่ฟิล์มรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่ในฐานะงาน ซึ่งพอต้องมาทํางานด้วยกัน ก็ไม่ค่อยเขินหรอก แต่ว่าฉากนี้ต้องสบตากันด้วย มันเลยทําให้ขํา พี่ฟิล์มทําตาซึ้งๆ ใส่เลยกลั้นไม่อยู่ รู้สึกไม่ชิน นี่ก็ว่าจะเสร็จตั้งแต่ตอนเย็น ถึงประมาณตี 2 เหนื่อยสุดๆ เพราะต้องถ่ายเจาะหลายมุม ให้เปียกไปทั้งตัว ...

ด้าน ฟิล์ม บอกเล่าว่า ... น้องมดเขาเป็นคนขําง่าย เส้นตื้นละมั้ง ( หัวเราะ ) ฉากนี้แค่หวานกันนิดหน่อย คือ มีสอนเต้นกลางสายฝนและก็สบตากัน กับผมนะไม่ยากเท่าไหร่ครับ แต่เปียก เรียกว่าเปียกกันทั้งนักแสดง ผู้กํากับฯ และทีมงานเลยทีเดียว แต่น้องเขาไม่ค่อยชินไง แต่ก็ถ่ายเสร็จก็โล่งแหละ ... ติดตามฉากหวานโรแมนติกท่ามกลางสายฝนระหว่าง ฟิล์ม - มด ในหนัง SUPER แหบ-แสบ-สะบัด วันที่ 25 ธ.ค. นี้ ทั่วประเทศ สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟิล์ม เต้นสวีทกอด มด ฉ่ำรักกลางฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook