มาดากัสการ์2วางโปรแกรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

มาดากัสการ์2วางโปรแกรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การ์ตูนยอดฮิต มาดากัสการ์ 2 วางโปรแกรมดีช่วงคริสต์มาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมกับ 6 พันธมิตรใหญ่ แมคโดนัลด์ บิ๊กซี เนสท์เล่ แฮปปี้ดีแทค N-content และ HKC จัดโปรโมชั่นและพรีเมี่ยมมากมาย ส่งความสนุกในภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ที่มากับความฮายิ่งกว่า

ดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่นส่งท้ายปี มาดากัสการ์ 2 ได้ฤกษ์เปิดเสียงฮา 25 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ จัดผนึกกำลังจัดมาร์เกตติ้งใหญ่ร่วมกับบริษัทและสินค้าชั้นนำ เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกคุ้มค่ายิ่งขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ แมคโดนัลด์ มีของสะสมน่ารักๆ สำหรับชุดแฮปปี้มีล และเมนูพิเศษชุด เชค เชค ซึ่งมีคาแรคเตอร์ของมาดากัสการ์ให้สะสมกันถึง 8 แบบ โดยจะเริ่มตั้งแต่ 26 ธันวาคมเป็นต้นไป บิ๊กซี จัดโปรโมชั่นใหญ่ภายใต้คอนเซปท์ Big C บุกแดน Safari ชิงรถยนต์และทองคำ รวมทั้งกิจกรรมเล่นเกมชิงของที่ระลึกและตั๋วชมภาพยนตร์มาดากัสการ์ 2 โดยเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป เนสท์เล่ จัดของสะสมเอาใจน้อง ๆ หรือคอหนังที่ชื่นชอบตัวละครต่าง ๆ จาก Madagascar 2 ก็สามารถสะสมของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษไม่ว่าจะเป็นมินิการ์ดเกมส์ หรือ หุ่นจำลองของคาร์แร็คเตอร์ต่าง ๆ ได้จากกล่องอาหารเช้าซีเรียลโฮลเกรนตราเนสท์เล่โกโก้ครั้นช์ ซึ่งมีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป แฮปปี้บ้านการ์ตูน ให้ลูกค้าแฮปปี้ได้ดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ เช่น ธีมหนัง, วอลเปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ ฯลฯ ก่อนใคร หรือส่ง SMS ลุ้นชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนฉายจริงฟรี และสะสมบัตรเติมเงินจากแก๊งสี่สหายและแก๊งเพนกวินจอมกวน ทั้ง 6 แบบ พร้อมลุ้นแพคเกจทัวร์ โทรศัพท์มือถือ และ อื่นๆอีกมากมาย N-Content ก็รวบรวมคอลเลคชั่นดาวน์โหลดให้สนุกกันได้เพียบ พร้อมกับ HKC เป็นผู้ได้รับสิขสิทธิ์ในการผลิตของพรีเมี่ยม เช่น เสื้อเชิร์ต ของภาพยนตร์มาดากัสการ์ ก็ร่วมในกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่นี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นที่แต่ละโรงภาพยนตร์ได้จัดเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ เพื่อส่งความสนุกความฮากันอย่างคุ้มค่าสำหรับแฟนหนังมาดากัสการ์ทุกท่าน

มาดากัสการ์ 2 คือภาคต่อที่ทุกคนรอคอย การกลับมาของชาวแก๊งค์ 4 สหายกับแก๊งค์แพนกวินจอมกวน และอีกมากมาย ที่ยังรวมทีมอยู่ด้วยกัน และ ยังหลงอยู่ด้วยกัน คราวนี้พวกเขามาด้วยความหวังที่จะบินกลับจากมาดากัสการ์ด้วยเครื่องบินไฟลท์พิเศษที่มีเจ้าเพนกวินเป็นผู้ควบคุมกับสโลแกนที่ว่า เพนกวินก็บินได้ แต่บินไม่ถึงที่หมายที่ตั้งใจว่าจะกลับไปนิวยอร์ก ทั้งหมดกลับหล่นปุ๊อยู่กลางป่าแอฟริกาที่กว้างใหญ่กว่าเดิมอีกหลายพันเท่า และเกิดเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์กับตัวเอกทุกตัวของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ สิงห์โตที่ได้พิสูจน์ศักดิ์ศรีความเป็นลูกของเจ้าป่าตัวจริง, มาร์ตี้ ม้าลายช่างจ้อก็ได้พบกับความวุ่นวายจากฝูงม้าลายที่ตนเองใฝ่ฝัน, เมลแมน ยีราฟปอดแหกได้เจอพลพรรคคอยาวเช่นกัน, และกลอเรีย ฮิปโปสาวมาดมั่นได้พบรักกับฮิปโปหนุ่มเพลย์บอยที่ชื่อ โมโต โมโต แถมยังมีเรื่องฮาๆของพวกเพนกวินที่ต้องซ่อมสร้างเครื่องบินลำใหม่อีก พวกเขาทั้งหมดได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น ความสวยงามของผืนป่าแอฟริกาอาจดูน่าอยู่ แต่มันจะน่าอยู่ไปกว่าบ้านของพวกเขาในเซ็นทรัลปาร์กจริงหรือ พบกับทีมพากย์ดาราชั้นนำอย่าง เบน สติลเลอร์, คริส ร็อค, เดวิด ชวิมเมอร์, จาด้า พินเค็ท สมิธ ร่วมด้วย Will.I.Am จากวง The Black Eyed Peas และดาราพากย์ไทยอย่าง วุธ อัษฎาวุธ, บุ๋ม ปนัดดา, บ๊วย เชษฐวุฒิ, ดีเจโบ ธนากร และ กอล์ฟ สิงห์เหนือ เตรียมร่วมผจญภัยอันแสนอึกทึกครึกโครมที่สนุกสนานยิ่งขึ้น เฮฮายิ่งกว่า ใน มาดากัสการ์ 2 ฉลองส่งท้ายความสนุกหรรษาข้ามปีพร้อมกันได้ทุกแก๊งค์ 25 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ คมชัดสวยงามกับระบบดิจิตอล และ ไอแมกซ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาดากัสการ์2วางโปรแกรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook