Sanook! จัดหนังสี่แพร่ง ให้ดูก่อนใคร

Sanook! จัดหนังสี่แพร่ง ให้ดูก่อนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Sanook! ร่วมกับ บริษัท GTH ได้ร่วมกันจัดรอบพิเศษแก่ผู้ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลบัตรภาพยนตร์เรื่อง สี่แพร่ง โดย จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ Major Hollywood รามคำแหง ซึ่งมีผู้มาเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง โดยกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลนั้นเพื่อนๆสามารถ ร่วมเล่นกิจกรรมอื่นๆได้อีกตาม link http://movie.sanook.com/activity/index.php นี้ได้เลย โดยการแจกตั๋วหนังครั้งนี้ทางเวปไซท์ sannok.com ได้ทำการแจกกันถึง 200 ที่นั่งกันเลยทีเดียว และมีการร่วมเล่นกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

หนัง สี่แพร่ง เป็นภาพยนตร์อภิมหาขวัญผวามากที่สุดแห่งปี จาก สี่ผู้กำกับที่เฟ้นระดับหัวกะทิ ระดมสุดยอดมือชั้นเซียนแนวทริลเลอร์ อุดมด้วย สี่รสชาติของหนังผีแนวใหม่ ที่จะทำให้ขนหัวลุกแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมการันตี สี่ผู้กำกับโกอินเตอร์ ด้วยรางวัล และผลงานในต่างประเทศมากมายเรื่องราวเป็นส่วนผสมใหม่ที่สามารถทำให้ขนหัวลุกและสยองขวัญในแบบฉบับที่ไม่เหมือนเคย ทั้งอารมณ์เหงา เศร้า สนุก คึกคะนอง รวมทั้งเป็นการรวมพลนักแสดงชั้นนำรุ่นใหม่ๆที่ฝีไม้ลายมือจัดจ้านไว้อีกมากมาย

โดยหนัง สี่แพร่ง ได้ สี่ยอดผู้กำกับหนังสยองขวัญอย่าง บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ (ผู้กำกับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ แฝด) , ปวีณ ภูริจิตปัญญา (ผู้กำกับ บอดี้ ศพ #19 บวกกับอีกหนึ่งรุ่นใหญ่ อย่าง ยงยุทธ ทองกองทุน จากผู้กำกับหนังผีเห็นผี แก็งค์ชะนีกับอีแอบ และโปรดิวเซอร์ ภาพยนตร์เรื่อ แฝด และ บอดี้ ศพ# 19) ทุกคนได้รับอาสากำกับผลงานที่แตกต่าง แหวกทาง และกระตุกจิตแบบของตัวเอง คนละ 25 นาที ร่วมกับนักแสดงนักแสดงชั้นนำอย่าง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ (พลอย) ,มณีรัตน์ คำอ้วน (เอ๋) ,วิทวัส สิงห์ลำพอง (บอล) ,อภิญญา สกุลเจริญ(สายป่าน) ,ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์ (ฟรอยด์) ฯลฯ สามารถเข้าชมหนังเรื่อง สี่แพร่ง ได้ในวันที่ 24 เมษายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทางเว็ปไซท์ sanook.com ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมเล่นกิจกรรมในครั้งนี้ครับและเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ได้รางวัลไม่ต้องเสียใจทาง sanook.com ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกที่ให้ท่านร่วมสนุกกันครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Sanook! จัดหนังสี่แพร่ง ให้ดูก่อนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook