เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งความมันส์กระทะเดือดกับ Le Grand Chef

เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งความมันส์กระทะเดือดกับ Le Grand Chef

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งความมันส์กระทะเดือดครั้งแรกของวงการภาพยนตร์เกาหลี!! นำสูตรเด็ดอาหารขึ้นจอ ขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศ 2 สัปดาห์ซ้อนกวาดรายได้กว่า 700 ล้านบาท Le Grand Chef ( บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ ) (ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิต ยอดจำหน่ายกว่า 600,000 เล่ม) เขียนบท และ กำกับโดย จุน ยุนซู My Girl and I ) ค่ายภาพยนตร์ เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมส่งความมันส์สุดหรรษา...ทะลุจอ...กับสังเวียนกระทะเดือด!!! ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์กาหลี!!! ที่นำศิลปะการทำอาหารระดับชาววังกว่า 70 รายการ มาสร้างเป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่องเยี่ยม Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ ขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีถึง 2 สัปดาห์ซ้อน!!! กวาดรายได้กว่า 700 ล้านบาท!!! เขียนบท และ กำกับ โดย จุน ยุนซู ผู้กำกับจาก My Girl and I (สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม) นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ คิม คังวู (The Beast and the Beauty) ปะทะคู่ปรับเสน่ห์เหลือร้าย อิม วอน ฮี (Three, Monster) และนางเอกสุดน่ารัก ลี ฮานา (Freeloader, When Spring Comes)

Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) ดัดแปลงจากการ์ตูนสุดฮิต ชิกเกก (Shik-gaek) โดยปรมาจารย์การ์ตูน ฮอ ยองมัน ผู้ถ่ายทอดสีสันชีวิตชาวเกาหลีเกี่ยวกับอาหารได้อย่างสนุกสนาน จากคอลัมน์การ์ตูนประจำวันในหนัมและมียอดขายสูงถึง 600,000 เล่ม!!! ถูกเลือกจากนักอ่านให้เป็นการ์ตูนสุดฮิตของชาวเกาหลี ได้รับรางวัล นิยายภาพยอดเยี่ยมในปัจจุบัน จากนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานวัฒนธรรมแห่งเกาหลี (ปี 2003), ได้รับเลือกให้เป็น หนังสือที่ดีที่สุด จากคณะกรรมการจริยธรรมสิ่งพิมพ์แห่งเกาหลี (ปี 2003), รางวัล หนังสือการ์ตูนยอดเยี่ยม จากเทศกาลหนังสือการ์ตูนนานาชาติบูซอน (ปี 2004) และเป็นหนึ่งในหนังสือที่ผู้บริหารระดับสูงแนะนำให้อ่าน ( ขอขอบคุณภาพการ์ตูน จาก นิตยสาร Asta Mag )

จุน ยุนซู ผู้กำกับจาก My Girl and I (สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม) กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการ เขียนบท และ กำกับ ภาพยนตร์เรื่อง Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ ว่า... ผมรู้สึกตื่นเต้น เมื่อคิดว่าจะได้เห็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน และ ความมีชีวิตชีวา คลุกเคล้าผสมรวมอยู่ในเมนูอาหารที่ชวนน้ำลายสอจากหลากหลายเมนู ถ่ายทอดสู่จอภาพยนตร์ ผมว่า อาหาร เป็นส่วนหนึ่งของ ความทรงจำ เหมือนกับอาหารมื้อง่ายๆแต่แฝงไออุ่นที่แม่เตรียมไว้ให้ลูก กลิ่นอายแห่งความทรงจำของอาหารกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเต็มไปด้วยเสียงหัวเรา จะยังคงอยู่ในใจของเราทุกคนตลอดไป เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมปรับโภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นสนามประลองความเป็นเลิศของสุดยอดซูเปอร์กุ๊กระดับบิ๊ก!!! ที่คุณจะหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งศิลปะชั้นเลิศของอาหารเกาหลี...จนคุณไม่อาจอดใจไหว!!! ร่วมเป็นสักขีพยานลิ้มรสอาหารสุดอลังการในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา Le Grand Chef (เลอ กรองด์ เชฟ) บิ๊กกุ๊กศึกโลกันตร์ 24 มกราคม 2551 ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งความมันส์กระทะเดือดกับ Le Grand Chef

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook