แม่จริง รูบิน่า นักแสดงเด็กจาก Slumdog Millionaire โผล่ตบเมียใหม่

แม่จริง รูบิน่า นักแสดงเด็กจาก Slumdog Millionaire โผล่ตบเมียใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นเรื่องราวบานปลายจนยากจะหาความจริงเสียแล้ว รูบิน่า อาลี ดาราเด็กชาวอินเดียจาก Slumdog Millionaire หนังยอดเยี่ยมออสการ์ปีล่าสุด หลังจากแม่ตัวจริงออกมายืนยันว่า ราฟิก คูเรชี่ พ่อของ รูบิน่า และเมียใหม่ มีแผนการจะขาย รูบิน่า ให้พวกเศรษฐีอาหรับ เพื่อหาเงินมาเสวยสุขพ้นจากชีวิตยากลำบากในสลัมจริงๆ ถึงอีกฝ่ายจะออกมาปฏิเสธเสียงแข็งก็ตาม

คูห์ชิด เบกัม แม่ของรูบิน่า ที่ตัดสินใจทิ้ง ราฟิก และครอบครัวไปเมื่อปี 2001 ออกมายืนยันกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ว่า เธอรู้เรื่องแผนการที่ ราฟิก จะเอาลูกไปขายให้กับ ชีคห์ดูไบ ตั้งแต่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน พร้อมกับประณาม มุนนี เมียใหม่ของ ราฟิก ว่าเป็นพวก ''หน้าเงิน'' ที่หวังจะใช้เด็กสาววัย 9 ขวบเป็นเครื่องมือหาเงิน ''ลูกสาวคนโตของฉันเป็นคนมาเล่าให้ฟัง ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเขา (ราฟิก) จะทำกับลูกได้ขนาดนี้ พวกเขาสมควรโดนลงโทษ ไม่มีพ่อคนไหนหรอกที่กล้าขายลูกสาวตัวเอง'' แม่ตัวจริงของ รูบิน่า ที่โด่งดังจากการรับบทวัยเด็กของ ลาติก้า นางเอก ''Slumdog Millionaire'' กล่าวด้วยความโกรธ ขณะที่ ปรากาช ซาลุนเก้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนคดีนี้ เปิดเผยว่ายังไม่อาจสรุปอะไรได้ ''คูห์ชิด โกรธมากที่สื่อมวลชนรายงานข่าวออกไป และเดินทางมาแจ้งความ เรารับการแจ้งความของเธอ และออกสืบสวน ก่อนจะตัดสินใจว่าควรจะมีการทำอะไรกับเรื่องนี้ เราได้พูดคุยกับ รูบิน่า เธอบอกว่า ไม่ต้องการเดินทางไปไหน และอยากใช้ชีวิตอยู่กับพ่อต่อไป เช่นเดียวกับ ราฟิก ที่บอกว่าเขาไม่มีความคิดจะขายเธอเช่นกัน'' อย่างไรก็ตาม ราฟิก ออกมาปฏิเสธว่า ไม่มีแผนยก รูบิน่า ให้เศรษฐีอาหรับเพื่อแลกกับเงิน 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) โดยยืนยันว่าเป็นการเข้าใจผิดเพราะเขาไม่ถนัดภาษาอังกฤษทำให้โดนนักข่าว นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ที่ปลอมตัวมาเป็นตัวแทนของ ชีคห์ดูไบ ใช้คำพูดล่อหลอกจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาว

''ผมอยากจะพูดอย่างสุภาพว่า รูบิน่า มีความสุขที่อยู่กับผม หลังจากพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นภาษาอังกฤษที่ผมฟังไม่เข้าใจ และขอให้ผมปล่อยให้เธอค้างคืนโรงแรมแล้วค่อยมารับในตอนเช้า แต่ผมปฏิเสธ และนำ รูบิน่า กลับบ้านมาด้วย'' คุณป๋ารูบิน่า กล่าว และบอกอีกว่า ตามธรรมเนียมชาวอินเดีย จะไม่พูด ''ปฏิเสธ'' โดยตรง ทำให้พอมีคนมาขอรับเลี้ยงดู ด้วยเหตุผลว่า รักหนูน้อย รูบิน่า เพราะได้ดูผลงานของเธอ เขาเลยต้องแสร้งทำเป็นเออออ ทางด้าน คริสเตียน โคลสัน หนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Slumdog Millionaire ยืนยันว่า จะไม่ปล่อยให้หนูน้อย รูบิน่า ต้องเผชิญชะตากรรมที่โหดร้ายอย่างแน่นอน หลังจากเตรียมสืบหาความจริงอีกทาง ''เพื่อนๆ ของเราในมุมไบ กำลังหาทางคุยกับ มิสเตอร์ คูเรชี่ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่แท้จริงว่าเกิดอะไรขึ้น''

เนื้อหาข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่จริง รูบิน่า นักแสดงเด็กจาก Slumdog Millionaire โผล่ตบเมียใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook