เจาะใจ เฮนรี่ คาวิลล์ ในหนังสงคราม มนุษย์ - เทพเจ้า

เจาะใจ เฮนรี่ คาวิลล์ ในหนังสงคราม มนุษย์ - เทพเจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจาะใจ เฮนรี่ คาวิลล์ ซุปเปอร์แมนคนใหม่ ในหนัง มหากาพย์สงคราม ระหว่าง มนุษย์กับเทพเจ้า ครั้งหยุดโลก โดยผู้สร้าง 300 IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ

Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท อำนวยการสร้างโดยผู้สร้าง 300 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เพิ่งถูกคัดเลือกให้เป็น ซุปเปอร์แมน คนใหม่ และกำกับโดย ทาร์เซ็ม ซิงค์ ที่ทำให้ทุกคนเห็นจินตนาการอันไร้ขอบเขตมาแล้วใน The Cell และ The Fall Immortals เป็นเรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่เทพเจ้า ซีอุส เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเปอร์เรียน กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหาธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัส และนี่เป็นครั้งแรกที่ คาวิลล์ ตอบคำถามแบบเจาะใจ ถึงบทนำในหนัง Blockbuster เรื่องแรกที่เขาแสดง

Q : อะไรที่ทำให้คุณต้องการเข้ามาแสดงในหนังเรื่องนี้ เฮนรี่ - สมัยเป็นเด็ก คุณก็คงเคยเล่นฟันดาบหรือจินตนาการว่าตัวเองเป็นฮีโร่ ผมก็อยากจะทำอะไรแบบนั้นบ้าง เมื่อผู้กำกับ ทาร์เซ็ม เสนอบทเรื่องนี้ให้ เรียกได้ว่า ผมรีบตะครุบเลยแหละ เนื่องจากว่า ชื่อเสียงของ ทาร์เซ็มเอง เรื่องของจินตนาการและการออกแบบงานโปรดักชั่นต่าง ๆ ที่ผ่านมาของเขาเป็นเครื่องการันตีอยู่แล้ว หนังอย่าง IMMORTALS ก็ไม่ได้สร้างกันได้ง่าย ๆ ผมว่ามันเจ๋งมากเลยในไอเดีย ในคอนเซปต์ ที่ว่า แม้แต่ทวยเทพก็ยังต้องการ "วีรบุรุษ" Q : คุณมีแนวทางในการถ่ายทอดตัวตนของ เธซีอุส ตัวละครที่ได้รับยังไง เฮนรี่ - ในความคิดของผมแนวทางการทำงานที่ดีที่สุดก็คือ ไม่คิดถึงปัญหาและพยายามทำในสิ่งที่ต้องทำให้ดีที่สุด โดยหลังจากที่ผมกับ ทาร์เซ็ม ได้พูดคุยกัน พวกเราก็ตกลงกันว่าจะไม่ให้ เธซีอุส เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพเหมือนในตำนาน เราต้องการให้เขาเป็นมนุษย์ธรรมดา เป็นผู้ชายที่มีความสามารถและความแค้น แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังเป็นเพียงมนุษย์ที่มีเลือดเนื้อ พวกเราคิดว่าสิ่งนั้นจะทำให้การต่อสู้ระหว่าง เธซีอุส และ ไฮเพอร์เรียน เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นและมีอารมณ์ร่วมที่สุด

Q : แสดงเป็นหนุ่มยุคกรีก แถมยังเป็นฮีโร่ ที่ต้องปกป้องมนุษย์กับเทพเจ้า คุณมีการเตรียมตัวเพื่อรับบทยังไงบ้าง เฮนรี่ - นอกจากที่ต้องเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ผมยังต้องฝึกการต่อสู้ด้วยมือเปล่าสไตล์ MMA รวมถึงการต่อสู้ด้วยดาบและหอกตลอดระยะเวลา 3 เดือนก่อนการถ่ายทำ แต่สำหรับเรื่องการใช้ธนู ผมเคยฝึกมาแล้วในซีรี่ย์ The Tudors ดังนั้นผมจึงใช้เวลาในการฟื้นฟูไม่นานนัก Q : แล้วคุณรู้สึกยังไงกับการเตรียมตัวที่หนักขนาดนี้ เฮนรี่ - การฝึกฝนร่างกายเป็นภารกิจที่ยาวนาน แต่คุณก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากมัน ประการแรกเลยก็คือมันช่วยเตรียมความพร้อมของสภาพจิตใจ เมื่อคุณเจอกับสิ่งที่รับมือแทบไม่ไหว และต้องเจอแบบนี้ไปอีก 5 -10 สัปดาห์ แต่มันก็ทำให้คุณชิน และสอนให้คุณรู้จักในการเอาชนะตัวเอง มันเปลี่ยนทัศนติของคุณจาก "มันอันตราย และอาจจะเจ็บ" ไปเป็น "มันอันตราย แต่ก็ท้าทายดี" ผมคิดว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องทำแต่เรื่องสนุกเพื่อให้รู้สึกสนุก ประสบการณ์สอนผมแบบนั้น

Immortals เปิดตัว 4 ดาราฝ่ายเทพ สวย เซ็กซี่ หล่อ เฟิร์ม ตัวอย่าง + เรื่องย่อ Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจาะใจ เฮนรี่ คาวิลล์ ในหนังสงคราม มนุษย์ - เทพเจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook