เมื่อสาวหน้าหวาน น้องญี่ปุ่น มีความรักอยากบอก

เมื่อสาวหน้าหวาน น้องญี่ปุ่น มีความรักอยากบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสาวหน้าหวาน "ญี่ปุ่น ณภัทร" มีความรักที่อยากบอก

ลองสำรวจตัวเองกันหน่อยว่ายังเป็นวัยรุ่นกันอยู่หรือเปล่า หรือว่าอายุอานามเกินเลยคำนั้นไปนานโขแล้วกันแน่ เพราะถ้าอายุน้อยๆแบบสิบนิดๆยี่สิบหน่อย คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยหน้าหมวยหวาน "ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล" นางแบบสาวที่จองพื้นที่ปกนิตยสารสำหรับวัยรุ่นมาแล้วทุกฉบับ รวมทั้งมิวสิควิดีโอและโฆษณาอีกหลายตัว อีกทั้งยังเป็นวีเจเฟรชชี่ของโทรทัศน์ดนตรีแชนแนลวีไทยแลนด์ด้วย คุ้นกันแล้วใช่ไหม... แสดงว่าคุณยังหน้าใสกิ๊ง ... เหมือนญี่ปุ่นนี่แหละ แต่ขออัพเดทอีกนิดส์... เพราะล่าสุด ญี่ปุ่น เข้ามาสู่บทบาทหนึ่งในวงการบันเทิงด้วยการรับบท "หมวย" ตัวแทนวัยรุ่นจ๋าในภาพยนตร์รักสุดซึ้ง "ขอบคุณที่รักกัน" จากค่าย พัทยาฟิล์ม และไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ผลงานการกำกับของ ตั้ม พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว , ปุ๋ย พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สอง สยมภู มุกดีพร้อม

มารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างไร ญี่ปุ่น : ตอนแรกไม่รู้เลยว่าจะมาแคสหนังใหญ่เพราะทุกครั้งจะเป็นโฆษณาแล้วคราวนี้พี่ ๆ ผู้กำกับก็บอกว่าเป็นหนังสั้น พี่เขามาถามว่า ถ้าได้เล่นเป็นนางเอกจะทำอย่างไร ปุ่นก็บอก ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้ามีโอกาสก็คงดีใจจนพี่บอกว่าผ่านและให้ลองมาฟิตติ้งจึงได้รู้ว่าเป็นหนังใหญ่ตอนนั้นตกใจมาก พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ พอได้อ่านบทแล้วรู้สึกว่า มันสะท้อนชีวิตวัยรุ่น ที่ปัจจุบันใส่ใจกับเทคโนโลยี และก็อะไรก็ไม่รู้ที่เข้ามาโดยที่มองข้ามคนรอบข้างไป นั่นคือครอบครัว แล้วก็คิดว่าเพื่อนสำคัญที่สุด เพื่อนจะคอยฟังเรา แต่จริงๆแล้วคนที่เข้าใจเราและฟังเรามากที่สุดก็คือครอบครัวค่ะ ในภาพยนตร์ "ขอบคุณที่รักกัน" รับบทเป็นใคร ญี่ปุ่น : ในเรื่องรับบทเป็น หมวย ลูกสาวของอาปั่น ไพบูลย์เกียรติ เป็นหลานของพ่อดม ชวนชื่นค่ะ ปกติก็จะเป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ใช้ชีวิตคือ ไปเที่ยว เล่นบีบี ไม่ค่อยสนใจกิจการ ในส่วนตัวหมวยเนี่ย เป็นคนดื้อ ไม่สนใจคนในบ้านเท่าไร แต่ว่าในความเป็นจริงนั้น หมวยเป็นคนที่รักครอบครัว และก็พยายามทำอะไรเพื่อที่บ้าน ในขณะที่ถูกเลี้ยงมาแบบที่บ้านไม่สนใจ พอผ่านมาเรื่อยๆ ก็เริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับที่บ้านเขาเลยรู้สึกว่า ระหว่างหมวยกับญี่ปุ่นมีอะไรที่เหมือนและต่างกันบ้าง ญี่ปุ่น : หมวยเล็กกับปุ่นแทบจะไม่แตกต่างกันเลย เพราะว่าปุ่นเป็นลูกคนจีน แล้วที่บ้านคุณพ่อก็เปิดโรงงานเหมือนกัน ต่างกันแค่จากรองเท้า เป็นเสื้อกับกระเป๋า แล้วด้วยความที่ปุ่นชอบงานด้านการแสดง แล้วคุณพ่อเขาก็ต้องการให้เราสืบทอดกิจการที่บ้านเหมือนกัน แต่เราก็มีเส้นทางที่เราชอบของเราก็เหมือนกับสะท้อนความรู้สึกของตนเองออกมาค่ะ

คิดว่าวัยรุ่นในปัจจุบันนี้ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากน้อยเพียงใด ญี่ปุ่น : ปุ่นคิดว่าปัจจุบันวัยรุ่นให้ความสำคัญกับครอบครัวน้อยลงมาก เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนตลอดเวลา โดยลืมความสำคัญกับครอบครัวไปว่าจริงๆแล้ว คนใกล้ตัวที่ชื่อว่าครอบครัวนี่แหละค่ะที่รู้จักเรามากที่สุดค่ะ อยากให้ญี่ปุ่นฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขอบคุณที่รักกัน ญี่ปุ่น : อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในภาพยนตร์เรื่องขอบคุณที่รักกันค่ะ มีความรักหลายรูปแบบ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่เกิดจากคนรอบข้างคนใกล้ตัว เป็นครอบครัว พี่น้อง เพื่อให้ทุกคนหันมารักคนใกล้ตัวเราให้มากขึ้นค่ะ

ชื่อ นางสาวณภัทร บรรจงจิตไพศาล Name NAPAT BANCHONGCHITPAISAL ชื่อเล่น ญี่ปุ่น Nickname YEEPUN อายุ 20 ปี ส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 42 กก.สัดส่วน 30-24-33 เบอร์รองเท้า 38 เกิดวันที่ 29 กันยายน 2534 กำลังศึกษาอยู่ ชั้นปีที่3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สีที่ชอบ แล้วแต่อารมณ์ สิ่งที่เกลียด จิ้งจก คนโกหก สิงที่ชอบ ท้องฟ้า กอด เพลง ถ่ายรูป แนวเพลง POP ฟังสบาย + แล้วแต่อารมณ์ อาหารที่ชอบ ออกรสจัด ไม่ทานเนื้อ+เครื่องใน+ต้นหอมผักชี เวลาว่าง ฟังเพลง อ่านหนังสือ ดูทีวี หนังสือที่ชอบ สำนักพิมพ์ A BOOK ความสามารถพิเศษ การแสดง ผลงานที่ผ่านมา - โฆษณา(TVC) CITRA , SWENSENS , ห้างแว่นบิวตี้ฟูล, POPTEEN - (WEB) ORIENTAL PRINCESS - MV เรื่องนี้ต้องมีคนแพ้- P.O.I , กลัวที่ไหน-บี้ , ความเหงาทำได้ทุกอย่าง- Black Vanilla ปัจจุบัน - เป็นVJ ที่ CHANNEL [V] THAILAND ร่วมบอกคำ "รัก" และ "ขอบคุณ" พร้อมกับญี่ปุ่น ให้กับทุกๆ คนที่รักคุณในภาพยนตร์ "ขอบคุณที่รักกัน" 12 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ แล้วคุณจะรู้สึก "ขอบคุณ" ที่ยังเหลือคนบนโลกให้ "รัก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมื่อสาวหน้าหวาน น้องญี่ปุ่น มีความรักอยากบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook