ที่สุดของความน่ารักกับผู้ชายชื่อ คิมบอม

ที่สุดของความน่ารักกับผู้ชายชื่อ คิมบอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดังจริงๆ สำหรับเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง Boys Over Flowers เวอร์ชั่นเกาหลี ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่คนพูดถึงไม่ขาดปาก และหนึ่งในนักแสดงนำที่สาวๆ แอบปันใจให้ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจากหนุ่ม คิมบอม อันนี้ขอคอนเฟิร์มเลยว่า รอยยิ้มของหนุ่มนี้ใครเห็นเป็นต้องหลงซะทุกราย แล้วเราก็สืบรู้มาว่าหนุ่ม คิมบอม นั้นไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น มองผ่านบ้านเราไปอีกแล้วครับท่าน ดังนั้นเราก็ต้องทำหน้าที่เป็นเหยี่ยวข่าวที่ดี ตามหนุ่มคนนี้ไปญี่ปุ่นกันเลยดีกว่า .....

ได้ยินว่านี่เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกสินะคะ ? ที่เกาหลีก็มีแฟนคลับในอินเทอร์เน็ต ช่วยจัดงานวันเกิดให้ครับ แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่พวกเราจัดกันเอง แล้วก็ได้มาพบปะแฟนๆ แบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นนี่ยังเป็นครั้งแรกด้วยที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ผมก็เลยตื่นเต้นมากครับ ตั้งหน้าตั้งตารองานคราวนี้มาตลอดเลยครับ ( ที่เมืองไทยก็รอนะตัวเอง ) แล้วในงานแฟนมีตติ้งคราวนี้จะมีอะไรบ้างค่ะ ? จริงๆ แล้วตั้งแต่เดบิวต์มาได้ 3-4 ปี ผมยังไม่เคยร้องเพลงออกรายการโทรทัศน์เลยสักครั้ง ในแฟนมีตติ้งคราวนี้ก็เลยเตรียมจะร้อง 2 เพลงครับ เป็นเพลงญี่ปุ่นทั้งคู่เลย เพลงของ ฮิราอิ เคน กับ อันเซน จิไต น่ะครับ แล้วก็วางแผนว่าจะเล่นเปียโนในเพลง ยูคิโนะฮานะ ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง I'm Sorry, I Love You จากนั้นก็แสดงมายากลเล็กๆ สักประมาณ 5-10 นาทีน่ะครับ จริงๆ แล้วเรื่องแฟนมีตติ้งนี่เพิ่งตัดสินใจได้ไม่ถึงเดือนเลย แต่พอมีกำหนดมาปุ๊บผมก็เริ่มฝึกเลยล่ะครับ แล้วก่อนหน้านี้เคยมาญี่ปุ่นมาก่อนหรือเปล่าค่ะ ? มาบ่อยเลยครับ นี่เป็นครั้งแรกที่มาเพราะเรื่องงาน แต่ถ้ามาส่วนตัวล่ะก็ผมมาบ่อยเลยล่ะ แต่ว่ามาครั้งนี้ผมยังไม่ได้ไปร่อนที่ไหนเลยนะ ตามกำหนดการก็จะอยู่ที่นี่ตลอด 1 อาทิตย์ แต่ว่าตารางงานแน่นตลอด ขยับไปไหนไม่ได้เลยครับ ได้ยินว่าคุณนับถือ คุณโจอินซอง เป็นแบบอย่าง ปกติไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ยค่ะ ? ครับ เขาเป็นนักแสดงที่ผมชอบที่สุดเลยล่ะ มีโอกาสเจอกันหลายครั้งแล้วด้วย คุณอินซอง เองก็เดบิวต์ตอนอายุ 10 กว่าๆ เหมือนกัน เริ่มงานแสดงตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น แล้วก็พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆ นั่นน่ะเท่มากๆ เลยล่ะ ผมเองก็คาดหวังให้ทุกคนได้เห็นพัฒนาการของผม จากงานเรื่อง Unstoppable, High Kick จนมาถึง East of Eden ผมเองก็อยากพัฒนาฝีมือตัวเองให้ได้เหมือน คุณอินซอง ครับ

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากเลย จากบทบาทวัยเด็กของ ซองซึงฮอน ในละคร East of Eden ? ขอบคุณครับ ในส่วนของผม การถ่ายทำเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนออกอากาศแล้ว แต่ว่ายังไม่มีบทในตอนที่ 1 พอรู้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีผมก็ดีใจมากครับ ผมเองก็เปลี่ยนสถานะไปเป็นคนดู ดูการออกอากาศอย่างมีความสุขเต็มที่เลยล่ะครับ ได้เห็นการแสดงของตัวเองแบบนี้แล้ว รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ? ตอนระหว่างการถ่ายทำ ผมมัวแต่รวบรวมสมาธิเพื่อที่จะสวมบทเป็น "ดงโจล" ให้เต็มที่ จนไม่ได้สนใจรอบๆ ข้างเลยครับ แต่พวกรุ่นพี่นักแสดงก็เก่งๆ กันมาก วิธีพูดก็ตรงกับบท ทำเอาผมอินกับบท "ดงโจล" จนน้ำตาไกลออกมาเองเลยครับ ตอนถ่ายทำก็จะคิดแต่ว่าอยากให้รู้สึกถึงความเป็น "ดงโจล" ให้มากที่สุด พยายามจะคิดในฐานะ "ดงโจล" อย่างเดียวเลยครับ แต่พอลองมาเป็นคนดูดูบ้าง ก็รู้สึกว่าความรู้สึกที่แสดงออกไป บางอย่างก็ดูไม่ใช่สักเท่าไรนะ Boys Over Flowers คุณรับบทเป็น "โซอีจอง" เป็นยังไงบ้างค่ะ ? ตอนที่การแคสตัวนักแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ กำหนดบท คุณคิมฮยอนจุง วง SS501 เป็นบท "ยุนจีฮู" ได้เป็นคนแรก แล้วต่อมาก็เป็นบทของผม แล้วสุดท้ายก็บทนางเอกของ คุณคูเฮซอน ครับ ก่อนจะกำหนดตัวได้นี่ บทนางเอกถูกปิดเป็นความลับสุดยอดกับพวกผมที่เป็น F4 เลยล่ะ ทุกอย่างก็อยากรู้กันมากว่าใครจะได้มาเล่นบทนี้ จากที่ได้อ่านบทแล้ว มีความรู้สึกยังไงกับบทที่ได้รับค่ะ ? จากเรื่องย่อที่ได้อ่าน "โซอีจอง" ก็คงเป็นคนที่เจ็บปวดจากความรู้สึกเลวร้ายที่มีต่อพี่ชายน่ะครับ แล้วก็เลยเกลียดแค้นความรัก ต้องเปลี่ยนผู้หญิงควงไม่ซ้ำหน้าทุกวัน เพราะความรู้สึกแบบนั้นกับสภาพแวดล้อมที่ผลักดันให้เขาเป็นแบบนั้น ความรู้สึกส่วนลึกในจิตใจของเขา ผมว่าสำคัญที่สุดแล้ว

ใน Boys Over Flowers ฉบับเกาหลี คุณคิดจะแสดงบท "โซอีจอง" ออกมายังไงค่ะ ? น่ามหัศจรรย์มากครับ ที่ F4 ในฉบับเกาหลี นี่มีขนาดตัวใกล้เคียงกับ F4 ต้นฉบับเลย ( หัวเราะ ) จนเผลอคิดไปเลยว่า จริงๆ แล้วก็วางตัวนักแสดงไว้แต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอเนี่ย ประหลาดดีใช่มั้ยล่ะครับ ( หัวเราะ ) จริงๆ แล้วใน F4 นี่ผมชอบ "โซอีจอง" ที่สุดเลยนะ พอต้องมาแสดงเป็นเขา ก็มีหนักใจบ้างเหมือนกัน จริงๆ แล้วผมอยากจะแสดงโดยให้ความสำคัญกับ "โซอีจอง" ฉบับการ์ตูนนะ แต่ว่าตัวบทเป็นการ์ตูนของญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นก็เลยมีบางส่วนที่คนเกาหลีไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน ผมก็เลยตั้งใจจะแปลงให้มันออกมาในสไตล์ของคนเกาหลีน่ะครับ ตอนนี้คุณเป็นนักศึกษาปี 1 ต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ? ก็มีลำบากบ้างครับ มหาวิทยาลัยของผม ไม่ให้เก็บหน่วยกิตนอกชั้นเรียน เพราะงั้นเวลาที่ติดถ่ายทำไปเข้าเรียนไม่ได้ ก็จะถือว่าขาดเรียน ตอนเทอม 1 มีติดถ่ายทำเรื่อง East of Eden ต้องไปถ่ายทำนอกสถานที่อยู่ 2 เดือน แม้แต่บ้านยังไม่ได้กลับเลย ไปเรียนก็ต้องไม่ได้อยู่แล้ว ก็เลยเก็บหน่วยกิตไม่ค่อยได้ แล้วคราวนี้ก็มีถ่ายทำเรื่อง Boys Over Flowers เข้ามาอีก ผมก็เป็นห่วงเกรดเหมือนกันนะ คงเรียนจบ 4 ปีเหมือนคนอื่นได้ลำบากแน่ แต่ถึงจะมีปัญหาเยอะแค่ไหน ผมก็ยังอยากไปเรียนมหาวิทยาลัยต่อนะครับ น่าเป็นห่วงเรื่องหน่วนกิตนะคะ ได้ยินมาว่าคุณตั้งใจเรียนมากตอน ม.ต้น กับ ม.ปลาย ? ผมเริ่มทำงานตอนเรียน ม.ปลาย ครับ ผลการเรียนตอน ม.ปลาย ก็เลยไม่ค่อยสวยหรูเท่าไหร่ ตอน ม.ต้น จะค่อนข้างทำได้ดีกว่าครับ ( ยิ้มเขินๆ ) แล้วยุ่งกับงานขนาดนี้ จะมีเวลาให้เพื่อนที่มหาวิทยาลัยเหรอค่ะ ? มีครับ กับเพื่อนร่วมชั้น เราก็ค่อนข้างจะสนิทกันแล้ว ถึงงานของผมจะมีเวลาเสร็จไม่แน่ไม่นอน แต่ส่วนใหญ่ถึงช่วงกลางวันก็จะเสร็จครับ ถึงกองถ่ายเลิกช้า แต่ถ้าเพื่อนๆ อยู่ใกล้ๆ แถวนั้น ผมก็ไปหานะ ได้เจอเพื่อนข้างนอก บ่อยกว่าเจอกันในห้องเรียนอีกครับ ( หัวเราะ )

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย Asian Plus Magazine Vol.43 - May 2552

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ที่สุดของความน่ารักกับผู้ชายชื่อ คิมบอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook