บทสัมภาษณ์ อีมินโฮ พระเอกสุดฮอตจากละคร Boys Over Flower

บทสัมภาษณ์ อีมินโฮ พระเอกสุดฮอตจากละคร Boys Over Flower

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย อีมินโฮ กับบทบาท คูจุนพโย จากละครสุดฮิต Boys Over Flower ที่งานนี้ขอบินลัดฟ้า ข้ามน้ำข้ามทะเล มาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา เครื่องสำอาง ETUDE HOUSE ที่เมืองไทย งานนี้มีหรือที่ทีมข่าวบันเทิงของเราจะพลาด มีหนุ่มสุดฮอตบินมาหาถึงที่ ก็เลยต้องลัดคิวจับมานั่งพูดคุยกันแบบกันเอ๊งกันเองให้ได้ ที่บริษัท KTO ห้างสรรพสินค้าเอสพรานาด ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มารอต้อนรับกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

มาพักอยู่ที่เมืองไทยถึง 4 วันแล้ว รู้สึกอย่างไรกับเมืองไทยบ้าง ? ผมเพิ่งเคยมาเมืองไทยเป็นแรกเลยครับ ( ยิ้มหวาน ) ก่อนหน้านี้ตลอด 4 วัน ผมอยู่ที่หัวหิน มาถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง ผมรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามมากๆ มีธรรมชาติที่งดงาม น่าอยู่มากครับ แต่ถ้าเข้าเมือง วันนี้ก็เป็นครั้งแรกครับ ( ยิ้มหวาน ) ได้ลองทานอาหารไทยบ้างหรือยัง แล้วจำชื่ออาหารไทยได้บ้างมั้ย ? เคยทานแล้วครับ ที่จำได้ก็คือ ผัดไท เพราะว่ามันหวานๆ เปรี้ยวๆ อร่อยดี อาหารไทยกับอาหารเกาหลีก็รสชาติคล้ายๆ กันนะครับ อร่อยทั้ง 2 ประเทศครับ ( ยิ้ม ) แต่ที่เห็นชัดว่าต่างกันก็คือ ข้าว เพราะข้าวของเกาหลีจะเหนียวๆ แต่ของไทยจะออกร่วนๆ หน่อยครับ เดินทางมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำโฆษณา เป็นอย่างไรบ้าง ? ไปถ่ายโฆษณาที่หัวหินครับ คอนเซ็ปต์เป็นแนวธรรมชาติ ใช้ทะเลเป็นแบ็กกราวนด์ ผมรู้สึกเลยว่าภาพต้องออกมาสวยมากแน่ๆ ยังไงอย่าลืมตามกันให้ได้นะครับ ( ยิ้มหวาน ตลอดการสัมภาษณ์ น่ารักจริงๆ อิอิ ) ละคร Boys Over Flower โด่งดังมากที่เกาหลี และอีกไม่นานก็จะได้เข้าฉายที่เมืองไทย คุณอีมินโฮ ก็ดังในเมืองไทยมากๆ มีแฟนคลับมาต้อนรับมากมาย ? ถึงผมจะเพิ่งมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก แต่ก็มีแฟนๆ มารอรับที่สนามบินด้วยนะครับ ( ยิ้ม ) อย่างวันนี้ผมลงจากรถเดินมาแทบไม่ได้เลย เพราะมีแฟนๆ มารับกันเยอะมาก ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยครับ เพราะละครเรื่องนี้ทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักผม ผมเองหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเมืองไทยอีกหลายๆ ครั้งในอนาคตครับ ( ยิ้ม ) ตัวคุณเองมีเพื่อนเหมือนกลุ่ม F4 แบบในละครเรื่องนี้บ้างมั้ย ? จริงๆ ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 9 คนครับ ยังไงคงเรียกว่า F4 ไม่ได้ ขอเรียกเป็น F10 ดีกว่าครับ ( หัวเราะ ) อีกไม่นานทรงผมของ คูจุนพโย อาจจะฮิตในเมืองไทยก็ได้นะ ? ตอนแรกที่ผมทำทรงผมนี้ในละคร ต้องไปดัดผมเป็นเกลียวๆ ผมไม่ชอบเลยครับ เพราะดูเหมือนป้า ( หัวเราะ ) แต่พอถ่ายไปถ่ายมา ผมรู้สึกเริ่มชอบแล้วครับ เพราะมันดูมีเสน่ห์ดีครับ ที่เกาหลีผู้ชายก็เริ่มฮิตทำกันบ้างแล้ว เมืองไทยก็น่าลองดูนะครับ ดูเทรนดี้ดีครับ ( หัวเราะ ) หลังจากที่เป็นดาราที่มีชื่อเสียง มีจุดที่ต่างกับชีวิตก่อนหน้านี้อย่างไรบ้าง ? จริงๆ แล้วต่างกันไม่มากครับ แต่ที่เห็นชัดๆ ก็คือ ไม่ว่าผมจะไปไหน ก็จะมีแฟนๆ ติดตามไปตลอด ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมมีกำลังใจและมีพลังในการแสดงมากขึ้น ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามผมต่อไปด้วยนะครับ ( ยิ้ม ) ละครเรื่องนี้ถ่ายทำนานถึง 3 เดือน ได้ยินมาว่าคุณน้ำหนักลดลงไปเยอะเลย ? การถ่ายทำละครของเกาหลีจะมีการถ่ายเก็บไว้แล้วฉายทีเดียว แต่จะต้องถ่ายทำไปด้วย ฉายไปด้วย ทำให้ตารางงานในช่วงนั้นแน่นมากๆ ครับ เพราะอย่างนี้พวกเราจึงรู้สึกค่อนข้างเหนื่อยมาก แต่ว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และให้ความช่วยเหลือกันดี ก็เลยช่วยให้มีกำลังใจทำงานกันมากขึ้น แต่ว่าน้ำหนักผมลดไป 6 กิโลกรัมเลยครับ แต่เวลาดูในจอแล้ว รู้สึกว่าตัวเองหล่อกว่าเดิม ก็โอเค.เลยครับ ( หัวเราะ )

ถ้าให้เลือกระหว่าง มิตรภาพ กับความรัก เหมือนในละคร จะเลือกอะไร ? ส่วนตัวผมจริงๆ แล้วขอเลือกมิตรภาพครับ แต่ถ้าเหมือนในละครที่ผมมีความรักกับ คิมจันดี ก่อนแล้วมีเพื่อนเข้ามาขัดขวางความรักของผม ถ้าแบบนั้นผมเลือกความรักครับ ฉากไหนในละครที่ประทับใจที่สุด ใช่ฉากจูบหรือเปล่า ? ฉากที่ประทับใจก็เป็นฉากจูบนั่นแหละครับ ( ยิ้ม ) คือจริงๆ ในบทผมมีโอกาสจูบกับ คิมจันดี เยอะมากครับ แต่ทุกครั้งมันต้องมีอุปสรรคตลอด แต่ที่สุดแล้วทุกอย่างก็จบอย่างมีความสุขครับ ( ยิ้ม ) แฟนๆ ชาวเกาหลีคลั่งไคล้ในตัวคุณมากๆ เช่นเดียวกับแฟนชาวไทย คิดว่าส่วนใดในร่างกายของคุณที่เป็นจุดเด่นมากที่สุด ? ผู้หญิงไทยชอบคนสูงหรือเปล่าครับ ( อันนี้ตอบด้วยความเต็มใจ : ชอบมากค่ะ อิอิ ) ถ้างั้นก็คงจะเป็นความสูงครับ ที่เป็นเสน่ห์ของผม ( ยิ้ม ) ได้ยินมาว่าพึ่งจะปล่อยดิจิตอลซิงเกิลออกมา ? ก็ไม่เชิงครับ จริงๆ เป็นเพลงประกอบโฆษณาที่ผมถ่าย และผมก็เป็นคนร้องเอง ที่เกาหลีก็มีเปิดให้ฟังกันบ้างแล้ว ที่เมืองไทยก็อาจจะมีในอนาคตนะครับ อยากให้แฟนๆ ติดตามกันนะครับ เท่าที่ได้สัมผัสเมืองไทยรู้สึกอย่งไรกับคนไทย บรรยากาศ หรือแม้แต่แฟนๆ ชาวไทยที่ดูค่อนข้างจะร้อนแรงไปนิดนึง ? ผมชอบอะไรรุนแรงอยู่แล้วครับ ( หัวเราะ ) แฟนๆ ชาวไทยก็คล้ายๆ กับแฟนๆ เกาหลี ที่จังหวัดปูซานเลย ส่วนตัวแล้วผมชอบนะครับ ( หัวเราะ ) เห็นว่าคุณมีโอกาสได้ถ่ายโฆษณาเป๊บซี่ไปแล้วด้วย ? ใช่ครับ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ถ่ายโฆษณากับบริษัทที่ใหญ่มากๆ ก็อยากให้ติดตามดูกันนะครับ ( ยิ้ม ) รู้สึกยังไงกับรางวัลการแสดงที่ได้รับ และวางแผนในอาชีพนักแสดงต่อไปอย่างไรบ้าง ? ผมได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ครับ ก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากเลยครับ และสำหรับในวันข้างหน้า ผมเองก็ไม่อยากจะยึดกับภาพลักษณ์บทเดิมๆ ผมอยากจะเปลี่ยนบทบาทไปเรื่อยๆ เป็นดาราที่สามารถแสดงได้หลายบทบาทครับ เร็วๆ นี้ละคร Boys Over Flower กำลังจะเข้าฉายในเมืองไทย อยากให้แนะนำละครกับแฟนๆ ชาวไทยหน่อย ? ถึงแม้ว่าวัฒนธรรมระหว่างไทยกับเกาหลีจะแตกต่างกัน แต่คิดว่าเมื่อแฟนๆ ได้ดูก็คงจะรู้สึกสนุกไปกับแน่นอนครับ ( ยิ้มหวาน ) สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทาง KTCC และ Happy Korea ที่คอยอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ อีมินโฮ พระเอกสุดฮอตจากละคร Boys Over Flower

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook