บทสัมภาษณ์ ค่อม ชวนชื่น

บทสัมภาษณ์ ค่อม ชวนชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บทสัมภาษณ์ ค่อม ชวนชื่น ว้อหมาบ้ามหาสนุก

Q เรื่องนี้รับบทเป็นอะไร เรื่องนี้รับบทเป็นผู้ใหญ่เสนาะ เป็นผู้ใหญ่บ้านผู้มีอำนาจสูงสุดในย่านนี้ครับ Q คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้เป็นอย่างไร คือเรามีหน้าที่ต้องดูแลคนในหมู่บ้าน ก็เลยต้องดูแลให้ทั่วถึง มีเรื่องอะไรเขาก็จะมาปรึกษาผู้ใหญ่บ้าน แล้วคือมันทุกข์กันทั้งหมู่บ้าน ผู้ใหญ่คนเดียวก็แย่สิ Q ในหมู่บ้านมีอะไรเกิดขึ้น คืออยู่ดีๆ ก็มีหมาบ้าออกอาละวาด มีคนตาย มีคนโดนกัด คือมันวุ่นวายกันทั้งหมู่บ้าน ซึ่งเราก็ไม่ได้เก่งทางด้านนี้เลยต้องมีที่ปรึกษา Q ใครคือที่ปรึกษาของเรา ก็คือคุณราเชนทร์รับบทโดย ปู พันหน้า Q ในเรื่องนี้ต้องเข้าฉากกับใครมากที่สุด ก็มีคุณโตที่รับบทเป็นจิวลูกชายของเรา แล้วก็คุณราเชนทร์นี่แหละ ซึ่งลูกจิวของเราจะเกมาก ประมาณว่าพ่อเป็นผู้ใหญ่ก็เลยก่างๆหน่อย ชอบไปจีบบงกชที่เป็นนางเอก เราก็ต้องคอยดุลูก เตะต่อยตบกะบาล บางทีก็สงสัยว่านี่ลูกกูป่าวเนี่ย ทำไมน่าตามันผิดกัน ตอนคลอดนี่หยิบมาผิดหรือเปล่า เรื่องนี้สนุกคับ คือเรื่องมันไม่ได้ซับซ้อน แต่ซ้อนมุกอีกที

Q บทบาทในเรื่องนี้แตกต่างจากตัวพี่ค่อมอย่างไรบ้าง แตกต่างมากครับ เรื่องนี้มันต้องนิ่ง แต่ก็ยังมีนิสัยเราปนเข้าไปอยู่ด้วย แต่ว่ายังไม่ทิ้งมุกตลกแน่นอน Q ในเรื่องนี้มีตลกมากมาย ทั้งตัวพี่ค่อม พี่ชูศรี พี่บอล ทำงานร่วมกันเป็นอย่างไรบ้าง ก็สนุกซิครับ ผู้กำกับก็ชอบ เขาไม่ต้องกังวลเรื่องมุกมาก เขาบอกเรื่องมา แล้วเราก็ใส่มุกกันเข้าไป คือผู้กำกับเขาจะชอบคือไม่ต้องสอนกันมาก คือเราก็เข้าขากัน พอเล่นออกมาแล้วมันจะขำ คือไม่มีแย่งซีนกัน จะออกแนวช่วยกันขำมากกว่า บางคนไม่ต้องพูดมากยังฮาเลยครับ อย่างไอ้เหลิมลูกน้องของลูกผม น่าตาไม่อุบาทว์ธรรมดา แต่ขอบอกว่าโคตรอุบาทว์เลย Q ในเรื่องนี้มีฉากไหนที่เราประทับใจบ้าง ต้องเป็นฉากที่หมานอนทับหน้าอก โหมันตะกุยเราไม่มีชิ้นดี เหยียบจนเราเยี่ยวไม่ออกเลย คือฉากนั้นคือเราต้องนอนแล้วก็ฝัน แล้วหมามันโผล่ขึ้นมานอนบนหน้าอกเรา แล้วคิดถึงช่วงที่มันตะกาย โหรู้สึกเหมือนโดนเล็บข่วน แล้วมากดทับตรงจุดพรสวรรค์ของเราอีก

Q รู้สึกประทับใจอะไรในตัวเจ้านาร่าบ้าง ประทับใจน้ำลายเต็มหน้าไปหมด แต่มันก็เก่งและฉลาดดีนะ แต่ฉากนั้นนี่เป็นชั่วโมงเลยนะ Q พูดถึงเรื่องมุกในเรื่องนี้ มุกไอ้หม่ำนี่มันแผลง อย่างมุกฉากงานศพรับรองว่าฮาแน่ Q พูดถึงผู้กำกับของเรื่องนี้บ้าง เขาเป็นหนุ่มไฟแรงมาก แล้วก็เป็นเด็กหนุ่มที่ขยันทำงาน เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก หม่ำคงเห็นอะไรในตัวเขาแล้ว ไม่งั้นก็คงไม่มอบหมายให้มาทำเรื่องนี้ Q ฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง ว้อหมาบ้ามหาสนุก โปรดิวเซอร์หม่ำเขาการันตีความฮาอยู่แล้ว อย่าลืมไปดูกันครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ ค่อม ชวนชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook