โรคประหลาดรุม! แตงโม ผอมบักโกรก

โรคประหลาดรุม! แตงโม ผอมบักโกรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตงโม ผอมบักโกรก เจ้าตัววิ่งโร่หาหมอทานวิตามินเสริม อ้างสาเหตุติดเกมส์ เครียด นอนไม่หลับ ลั่นรับละครทีละเรื่อง เพื่อรักษาสุขภาพ

ช่วงนี้ดูรูปร่างของนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดูผอมลงไปเยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพิษแอลกอฮอล์หรือเปล่า หรือว่าเป็นโรคอะไรกันแน่ เลยทำให้ดูผอม โทรม ไม่สวยเหมือนเมื่อก่อน แต่ยังไง พี่ก้อง ก็ยังร๊ากก ใช่มั๊ยล่ะจ๊ะ "ตอนนี้ผอมจนเสื้อผ้าใส่ไม่ได้แล้ว ใส่อะไรก็น่าเกลียด เราก็ไปหาหมอมาว่าทำยังไงให้อ้วนได้ เค้าก็บอกว่าให้กินวิตามินบีรวม ก็ช่วยได้ เดี๋ยวคงกินค่ะ แต่บางคนก็ไม่ได้ผล"

ไม่ดูแลตัวเองหรือเปล่า "ไม่เลย โมกินเยอะมาก กินข้าววันละ 5 มื้อ กินขนมทั้งวัน คงเป็นเพราะกรรมพันธุ์มั๊ง คุณพ่อผอม เป็นเพราะนอนไม่พอมั๊งเพราะว่าเป็นคนคิดมาก ไม่นอน นอนไม่พอ"

กลัวเป็นโรคอะไรมั๊ย "กลัวนะ คุณพ่อก็เป็นนะ โรคไม่หลับไม่นอน หรือว่าเป็นโรคจิตเนี่ย ตอนเด็กมีปัญหามากนะ นอนเช้า ไม่ยอมไปเรียน เคยใช้วิธีททายยาแก้หวัดให้หลับ แต่กินมากๆ เดี๋ยวไม่ดี กลัวไม่กินแล้วจะหลับไม่ได้ แต่ก็ไม่กลัวนะ กลัวเสียบุคคลิกเวลาอยู่กองถ่าย"

คิดจะไปเช็คร่างกายมั๊ย "เคยคิดจะไปหาจิตแพทย์ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้จัก ตอนนี้ก็เล่นเกมส์ อ่านซีรีส์เกาหลี ให้หลับๆ ไปก่อนนอน พอเริ่มง่วงๆ ก็เอาเกมส์ขึ้นมาเล่น โมคงจะป็นคนคิดมากแหละเลยคิดไปเรื่อยๆ คิดไปคิดมา ก็นอนไม่หลับ เลยทำให้ผอมลงสุขภาพแย่ลง

"ตอนนี้เลยรับละครทีละ 1 เรื่อง ไม่อยากถ่ายซ้อน ห่วงทั้งเรื่องสุขภาพ และเรียน ทำอะไร 2 อย่างเรียนไม่รอด เราทำอะไร 2 อย่างทีเดียวไม่ได้ ไม่รอดจริงๆ ขออาจารย์เรื่องเวลาเรียนเลยว่า เราไม่เข้าเรียน ไม่มีเช็คชื่อ อาจารย์บางท่านก็เข้าใจนะ ว่าเราต้องเลี้ยงครอบครัว ต้องให้เพื่อนๆ ช่วยบ้างเล็กน้อย เพราะทำไม่ทันจริงๆ" แตงโมกล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โรคประหลาดรุม! แตงโม ผอมบักโกรก

โรคประหลาดรุม! แตงโม ผอมบักโกรก
โรคประหลาดรุม! แตงโม ผอมบักโกรก
โรคประหลาดรุม! แตงโม ผอมบักโกรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook