ภาพจูบ เจ โผล่หรา! เข็ม ปากแข็งปัดไม่ใช่แฟน!

ภาพจูบ เจ โผล่หรา! เข็ม ปากแข็งปัดไม่ใช่แฟน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังปากแข็งไม่เลิกสำหรับนางแบบสาว เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ แม้จะมีภาพปาปาราซซี่ขณะโอบกอดและจูจุ๊บกับหวานใจหนุ่ม เจ ออกมาโชว์หราทั้งในอินเตอร์เน็ตและในหนังสือแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวยังโบ้ยแสดงออกแบบนี้กับเพื่อนทุกคนทั้งหญิงและชาย พร้อมยืนยันไม่พร้อมใช้คำว่าแฟนและไม่อยากผูกมัดใครในตอนนี้!

ผู้สื่อข่าวถึงถามเรื่องภาพหลุดในเว็บไซด์ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง แถมมีแอบจุ๊บกันด้วย นางแบบสาวแย้มว่า คือไปด้วยกันจริง ส่วนเรื่องหอมแก้มมันไม่โดนมั้งคะ เข็ม ก็เล่นแบบนี้กับคนที่สนิท คนที่รักทุกคนค่ะ แต่รูปหันหมอนอะไรน่ะไม่มีนะ เป็นเตียงชายหาดใช่ไหมคะ? แต่ถ้าเป็นหมอนนะไม่มี แต่ถ้าเป็นรูปที่ เข็ม ใส่แว่น แล้วนอนอยู่ที่เตียงริมทะเลยน่ะมี แต่ไม่มีรูปเห็นไอ้เจแน่นอน

มีอยู่ภาพหนึ่งที่ภาพมืดๆ น่ะค่ะ ถ้าเป็นภาพมืดนะใช่ ก็คือเป็นภาพที่ถ่ายจริง ไม่มีการตัดต่อหรืออะไรทั้งสิ้น แต่ว่าภาพที่บอกว่าเหมือนกำลังจะจุ๊บแก้ม เข็ม ก็เล่นอย่างนี้กับคนที่ เข็ม รัก และเป็นเพื่อน เข็ม ทุกๆ คนอยู่แล้ว หรือภาพอื่นๆ ที่ออกมา เข็ม เห็นภาพแล้วค่ะ ก็เป็นตามภาพนะค่ะ ก็...เรียนรู้ใคร หรือรู้จักใคร ทำความรู้จักใครก็ทำให้มันสุดๆ แค่นั้นเอง

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแบบนี้เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้นมั้ยกับหนุ่ม เจ สาวเข็มฟุ้งว่า แต่เข็มยืนยันนะกับเจไม่ใช่แฟนกันแน่นอน ถามใครก็ได้ เขาก็ยังมีโอกาส เข็มก็ยังมีโอกาส เพราะเราไม่เคยพูดกันว่า เราจะเป็นแฟนกัน อาจจะเป็นเพราะว่า แต่ละคนยังไม่พร้อมก็ได้ เข็มก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนจริงๆ นะคะ แบบแฟนที่เป็นแฟนเลย เข็มว่าก็ดูแลกันไปอย่างนี้ดีกว่า แต่นึ่งที่เราพร้อม ก็จะบอกเองว่าเราคบกัน

ถามว่าปิดตัวเองมั้ย คือเข็มไม่ได้มายด์หนุ่มๆ อยู่แล้ว เพราะว่าวันๆ เข็มไม่ได้เจอใครอยู่แล้ว เข็มก็เข้าไปล้างรถ ทำงาน กลับบ้าน กินข้าว แบบไม่ได้มีเดทกับใคร ไม่ได้คุยกับใครอยู่แล้ว ก็ไม่ได้สนใจว่าหนุ่มๆ คนอื่นจะกล้าเข้ามาจีบเราหรือเปล่าอะไรแบบเนี้ยะค่ะ

พอถามต่อว่าดูเหมือนยังไม่อยากเปิดเผยเรื่องนี้มากเหมือนเมื่อก่อน นางแบบสาวรีบปัดทันทีว่า เขายังเด็กอยู่อ่ะ เข็มว่านะ 25 เองอ่ะ ยังเด็กอ่ะ ยังเด็ก คือจริงๆ ก็คือพิเศษกว่าคนอื่นแน่นอน เพราะว่าอย่างภาพที่ออกไป อยากให้ยืนยันนิดหนึ่งว่า เข็มเล่นแบบนี้กับทุกคนที่เข็มรัก และเป็นเพื่อนกันจริงๆ ถ้าสมมุติว่า แหม! จะเอาภาพมาโชว์มันก็น่าเกลียด ก็กระไรอยู่ แต่ก็อยากยืนยันแบบนี้จริงๆ ว่าความรักก็ต้องแสดงออกค่ะพี่ มันก็แสดงออกด้วยอะไรบ้างล่ะ...อย่างกอดกัน หอมแก้มกันก็คือคนที่เข็มรัก คนที่เข็มสนิท คนที่เป็นเพื่อนเข็ม เข็มก็ทำอย่างนี้ทุกคน ไม่อยากให้มองตรงนั้นมากกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับภาพต่างๆ ที่ออกมากลัวคนอื่นจะมองเราในแง่ลบมั้ย สาวเข็มเปิดใจว่า ผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้ามีความรักแล้วไม่แสดงออกมันก็คงตลกอ่ะ ความรักมันต้องแสดงออกอยู่แล้วค่ะ จะแสดงออกยังไง รักนะ อย่างเนี่ย มันจะเชื่อป่ะ เฮ้ย! ฉันรักแกนะเว้ย อย่างเนี่ย มันจะเชื่อป่ะ? เพื่อนผู้หญิงก็กอด เพื่อนผู้หญิงก็จุ๊บ เพื่อนผู้หญิง เข็มก็เล่นกับเพื่อนอย่างนี้ทุกคนค่ะ ก็คงเป็นแบบนี้มากกว่า

คือ...ทำไมทุกคนบอกว่าให้แสดงความรัก ให้แสดงออกมา วันพ่อ วันแม่ วันครู วันอะไรอย่างเนี้ยะยังให้แสดงเลย ยังให้กอดท่าน กราบท่าน จุ๊บท่าน เนี่ยก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยิงปืนใส่ใคร่งที่เราทำคือการแสดงความรู้สึกดีๆ ออกไปนี่ เพราะฉะนั้นเข็มว่าถ้าสมมติใครรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็ขอโทษละกัน ในส่วนของคนที่รับไม่ได้

เข็มยังยืนยันว่าสิ่งที่แสดงออก คือการแสดงความรัก เข็มไม่ได้เอาปืนไปจ่อหัวหรือยิงหัวใคร เข็มไม่ได้ไปตบ เข็มไม่ได้กระโดดถีบใคร หรือทำร้ายใคร น่าจะดีใจมากกว่าที่ทุกคนในโลกล้วนมีความรักให้กัน และแสดงออกมา ไม่จำเป็นต้องเก็บ ถ้าสมมติวันนี้เข็มไม่ได้แสดงออกว่ารัก แล้วพรุ่งนี้เขาไม่อยู่แล้ว คุณจะมานั่งเสียดายหรือเปล่า อยากให้มองตรงนี้มากกว่าค่ะ

พอถามต่ออีกว่าหลังจากมีภาพหลุดออกมาแบบนี้ ได้มีการพูดคุยกับหนุ่ม เจ บ้างหรือเปล่า นางแบบสาวฟุ้งว่า ก็แบบ เฮ้ย! โทรไปบอกเห็นภาพยัง ตลกดีเนอะ ก็แค่เนี่ย แต่มีปรับเวลาไปซื้อของด้วยกัน แล้วเรารู้แล้วว่าเขาจะอยู่ตรงจุดไหนที่ช่างภาพเล็งได้แล้ว แกอย่ามาเดินใกล้ชั้นนะ เดินห่างๆ ก็จะระวังมากขึ้น เพราะเรารู้แล้ว ต่อไปถ้าจะแสดงความรักก็จะแสดงความรักในที่ร่มนะ ที่แจ้งแสดงไม่ได้

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ภาพจูบ เจ โผล่หรา! เข็ม ปากแข็งปัดไม่ใช่แฟน!

ภาพจูบ เจ โผล่หรา! เข็ม ปากแข็งปัดไม่ใช่แฟน!
ภาพจูบ เจ โผล่หรา! เข็ม ปากแข็งปัดไม่ใช่แฟน!
ภาพจูบ เจ โผล่หรา! เข็ม ปากแข็งปัดไม่ใช่แฟน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook