ข่าวฉาวรุมกระหน่ำ มาริโอ

ข่าวฉาวรุมกระหน่ำ มาริโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ ย้อนถามนักร้องลูกทุ่ง ช่วงวิทย์ คือใคร? ยันไม่เคยถูกส่งเสียเลี้ยงดูเพราะไม่รู้จัก พร้อมโต้ข่าวทำตัวติสท์แตกเหมือน แอนดริว เป็นสิงห์อมควัน และทำตัวซกมกชอบขากถุยไม่เลือกที่ ไม่เชื่อข่าวสกัดดาวรุ่ง และไม่ซีเรียส เพราะเข้าใจดาราต้องมาคู่ข่าวอยู่แล้ว

กำลังเป็นพระเอกหน้าใหม่ที่มาแรงสุดๆ สำหรับ มาริโอ เมาเร่อ พระเอกจากหนัง รักแห่งสยาม แต่เพิ่งก้าวเท้าเข้าวงการไม่ทันไร หนุ่มน้อยคนนี้ก็โดนข่าวฉาวต่างๆ รุมสกัดดาวรุ่งเสียแล้ว เริ่มตั้งแต่ข่าวเป็นเด็กในสังกัดของนักร้องลูกทุ่งไฮโซ ช่วงวิทย์ รัตนชำนอง (ณ นคร) ถึงขั้นมีการส่งเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี รวมถึงข่าวโด่งดังไม่ทันไรก็ทำตัวติสท์แตกเหมือนพระเอกรุ่นพี่ แอนดริว เกรกสัน และยังเป็นสิงห์อมควันสูบบุหรี่อย่างหนัก แถมยังซกมกชอบขากถุยไม่เลือกที่

โดนกระแสข่าวฉาวรุมกระหน่ำขนาดนี้ ผู้สื่อข่าวจึงรีบไปฉกตัวมาริโอมาแก้ต่างโดยด่วน ซึ่งเจ้าตัวขอเปิดใจเคลียร์เรื่องถูกกะเทยไฮโซเลี้ยงดูก่อนว่า

"อันนี้ไม่จริงแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมไม่รู้จักนักร้องลูกทุ่งคนไหนที่มาติดต่อผม ชื่อนี้ผมก็ไม่รู้จักเลย ไม่เคยได้ยินชื่อนี้ด้วย พอมีข่าวผมก็ตกใจงงว่าข่าวมาจากไหน เพราะผมไม่เคยรู้จักคนคนนี้ แต่ผมไม่ซีเรียส เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง และเราไม่รู้จักเขาจริงๆ"

"คิดว่าภาพจากในหนังคงทำให้คนคิดไปว่า เราจะต้องเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ ไม่ใช่ และ โอ้ ก็มีพ่อแม่คอยดูแลอยู่แล้ว ไม่ต้องการใครมาช่วย ถ้าใครมาหยิบยื่นอะไรอย่างนี้ให้ ผมก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ผมก็มีพ่อแม่คอยดูแลผมอยู่แล้ว สำหรับข่าวแบบนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ เราทำงานทางด้านนี้ก็ต้องมีข่าวอยู่แล้ว มันต้องคู่กันไป แต่ผมไม่ท้อ ถ้าข่าวดีก็ดีไป แต่ถ้าข่าวไม่ดีเราก็เอามาดูว่าจริงหรือเปล่า ถ้าไม่จริงเราก็ไม่สน"

พร้อมปฏิเสธข่าวทำตัวติสท์แตก เป็นสิงห์อมควัน และทำตัวซกมกขากถุยไม่เลือกที่ ยันวางตัวดี และไม่เชื่อข่าวเหล่านี้จะสกัดดาวรุ่ง ทำให้มีงานน้อยลง

"ผมรู้จักพี่ แอนดริว เพราะเห็นเขาเล่นละครมาตั้งแต่เด็ก แต่เรื่องทำตัวติสท์แตกไม่จริงแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ยืนยันได้เลยครับ ถ้าใครมารู้จักโอ้ส่วนตัวจะรู้ว่าโอ้ไม่ใช่คนเรื่องมาก ส่วนเรื่องสูบบุหรี่ผมคงไม่ทำอยู่แล้ว ตอนนี้ผมกำลังพักผ่อนให้เยอะๆ เพราะทำงานเยอะ เรื่องขากถุยน้ำลายก็ไม่มีนะ มีข่าวแบบนี้ออกมายอมรับว่าในใจท้อ เพราะเราทำงานหนักแต่กลับมีข่าวไม่ดีออกมา แต่พอคิดถึงพ่อกับแม่ผมเลยไม่ท้อ จะมีกำลังใจสู้ตลอด แม่ก็ให้กำลังใจมาว่า สู้ไปไม่ต้องกลัว ขอให้เราทำให้เต็มที่"

"ถามว่าข่าวที่ออกมาเป็นการสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า ผมว่าไม่เกี่ยวนะ เพราะเวลาเขาเรียกไปทำงานจะไม่ได้ดูที่ข่าวว่าเยอะแค่ไหน โอ้ว่าอยู่ที่ตัวเราเองว่าทำตัวดีมั้ย เราต้องรู้ตัวเองว่าทำดีหรือเปล่า เรื่องการวางตัวโอ้จะพยายามให้เป็นตัวเราเองมากที่สุด ถ้ามีคนบอกให้เปลี่ยนผมก็จะฟังก่อน จะเป็นผู้ฟังที่ดีฟังก่อนว่า สิ่งที่เขาพูดมาจริงหรือเปล่า เราควรปรับมั้ย ถ้ามันควรปรับก็ปรับ (บางคนยิ่งดังยิ่งทำตัวเปลี่ยนไป?) ผมคิดว่าอยู่ที่คนว่าจะหลงแสงสีมากมั้ย แต่สำหรับ โอ้ ไม่ รับรองไม่เปลี่ยนแน่นอน" สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ข่าวฉาวรุมกระหน่ำ มาริโอ

ข่าวฉาวรุมกระหน่ำ มาริโอ
ข่าวฉาวรุมกระหน่ำ มาริโอ
ข่าวฉาวรุมกระหน่ำ มาริโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook