7500 หนังเครื่องบินผีสิง ของผกก.จูออน

7500 หนังเครื่องบินผีสิง ของผกก.จูออน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผู้กำกับจูออน ส่งตัวอย่างใหม่ของสยองแหวกแนว หนังเครื่องบินผีสิง ใน 7500

ผู้กำกับ ทาคาชิ ชิมิสุ ผู้ให้กำเนิดตำนานสยองบ้านผีสิงของญี่ปุ่นที่โด่งดังอย่าง Ju-on จนฮอลลีวูดต้องรีบนำไปสร้างเป็นฉบับโกอินเตอร์ฉายทั่วโลก ในชื่อว่า The Grudge ซึ่งก็ยังคงได้ ทาเคชิ เจ้าเก่ามากุมบังเหียนให้ ล่าสุด เขามีผลงานเรื่องใหม่ที่เปลี่ยนสถานที่จากบ้านเหินฟ้าไปบนเครื่องบิน 7500 เครื่องบินผีดุ โดยมีตัวละครอยู่บนอากาศขณะที่เครื่องบินแล่น แล้วต่างคนก็โดนวิญญาณร้ายออกมาเล่นงาน อย่างไม่มีทางหลีกหนีได้เลย

ไรอัน ควอนเทน นักแสดงนำของเรื่องให้สัมภาษณ์ผ่านเอนเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ย์ ถึงบทบาทสามีที่กำลังมีเรื่องหย่าร้าง "ผมเล่นเป็นตัวละครที่กำลังมีปัญหาชีวิตแต่งงาน มันกำลังง่อนแง่นและอยู่ในช่วงใช้ชีวิตด้วยกันอาทิตย์สุดท้าย พวกเขาเดินทางด้วยกันเพราะเพื่อนซื้อตั๋วให้" ส่วนเนื้อหาในหนังนั้น "ผู้ โดยสารต้องตัดสินใจว่าจะรวมกลุ่มกัน หรือตัวใครตัวมัน มันพูดถึงใครที่ปรับตัวได้ดีที่สุดก็อยู่รอด เราเผชิญกับปัญหาและความขัดแย้งในอดีต และพยายามที่จะเอาชนะมัน"

ตัวอย่างหนัง 7500 ที่ปล่อยออกมาใช้เพลง Leaving on the Jet Plane มาประกอบบรรยากาศสยองขวัญได้หลอนมาก นอกจากควอนเทนแล้ว หนังยังมี เจมี่ ชุง, เอมี่ สมาร์ท และ โจนาธาน เชช ร่วมนำแสดง หนังวางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาปลายเดือนสิงหาคมนี้

 



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 7500 หนังเครื่องบินผีสิง ของผกก.จูออน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook