ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีนัส (ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์) สาวสวย ปราดเปรียว เจ้าเล่ห์เหลี่ยมลึก เติบโตขึ้นมาภายใต้การเลี้ยงดูอย่างใกล้ชิดของ วาริน แม่ที่ครองตัวเป็นโสด แม้จะเลิกกับ พิเศก (ตฤณ เศรษฐโชค) มานาน แต่ก็ไม่สนใจชายคนใดอีกเลย วารินสัญญากับตัวเองว่าเธอจะไม่รักใครอีกนอกจากพิเศกคนเดียวเท่านั้น

วีนัส มีพี่เลี้ยงอยู่คนหนึ่งชื่อ สีดา (วชิรา เพิ่มสุริยา) ซึ่ง คอยดูแลวารินมาตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่บ้านพิเศก และเมื่อวารินหอบวีนัสซึ่งยังเล็กมากออกจากบ้านของพิเศกมา สีดาก็ติดตามมาด้วยอย่างบ่าวที่จงรักภักดีไม่เสื่อมคลาย

วารินปกปิดเรื่องของพิเศกไม่ให้วีนัสรู้ เพราะเธอไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่เมื่อวีนัสเริ่มโตขึ้น เธอก็มักจะเฝ้าเพียรถามเรื่องของพ่อของเธอกับสีดา จนสีดาใจอ่อนยอมเล่าให้ฟัง วีนัสเมื่อรู้เรื่องทั้งหมดก็แค้นใจแทนแม่ที่ต้องมาถูกใส่ร้ายโดยเมียน้อย ของพ่อ และบอกกับสีดาว่าโตขึ้นเธอจะต้องมีความเจ้าเล่ห์และมารยาหญิงมากกว่าเมีย น้อยของพ่อ และเธอจะต้องแก้แค้นแทนแม่ของเธอให้ได้

วารินนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของ นายอำเภอชีพ นายอำเภอที่เชียงใหม่ และโดนบังคับให้แต่งงานกับ ปลัดไชยา ปลัดคนดังของเชียงใหม่ แต่เมื่อวารินได้พบและรู้จักกับพิเศกที่ไปดูงานการขยายโรงแรมที่เชียงใหม่ก็ เกิดเป็นความรักขึ้นมา วารินไม่ยอมให้พ่อบังคับจึงหนีตามพิเศกไปอยู่กรุงเทพฯ และแต่งงานเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีสีดา เด็กข้างบ้านที่เติบโตมาด้วยกัน ติดตามมาคอยดูแล

วารินตั้งท้องและคลอดลูกออกมาเป็นเด็กสาวหน้าตาน่าเอ็นดู พิเศกตั้งชื่อให้ว่า วีนัส เขาบอกว่าเธอสวยเหมือนเทพีแห่งความงาม สิริมา (ดร.ปัทมาฆะ สุคนธมาน) แม่ของพิเศกก็หลงรักหลานสาวคนเดียวของเธอมาก

แรกๆ พิเศกก็ดูแลวารินอย่างดี แต่เมื่อเขาได้พบกับ พักตร์สุดา (แวร์ โซว) ลูก สาวเจ้าของธุรกิจโรงแรมใหญ่ที่กิจการในช่วงหลังๆ เริ่มแย่ลง จึงคิดจับพิเศกให้อยู่มือเพื่อจะได้สานต่อกิจการโรงแรมของตนให้ดีขึ้น พักตร์สุดาใช้เล่ห์เหลี่ยมของหญิงสาวคนสวยยั่วยวนจนได้เสียกับพิเศกและ ประกาศให้พิเศกรับผิดชอบการกระทำของเขา พิเศกนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร เขาจึงยอมให้พักตร์สุดาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย วารินเสียใจมากที่พิเศกไม่ซื่อสัตย์กับตน พักตร์สุดานั้นเมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านก็แกล้งทำเป็นดีกับวารินต่อหน้าพิเศก แต่พอลับหลัง เธอก็แสดงให้เห็นว่าเธอร้ายขนาดไหน สีดาทนดูไม่ได้ก็พยายามช่วยวาริน แต่ก็ไม่สามารถต้านสาวเหลี่ยมจัดอย่างพักตร์สุดาได้

ไม่นานนัก พักตร์สุดาก็ให้ เชิดศักดิ์ (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) ซึ่งเป็นชู้รักของเธอเข้ามาอยู่ในบ้านอีกคนหนึ่ง เธอบอกกับพิเศกว่าเชิดศักดิ์เป็นพี่ชายของเธอ พิเศกอนุญาตโดยไม่สงสัยอะไรเลย แต่สีดานั้นเฝ้าคอยสอดส่องความสัมพันธ์ของพี่น้องกำมะลอคู่นี้ จึงได้รู้ว่าทั้งคู่มีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และไม่ใช่พี่น้องที่คลานตามกันมาแน่ๆ สีดานำความลับนี้ไปบอกกับวาริน

วารินนำเรื่องนี้ไปบอกพิเศก แต่พิเศกก็แก้ตัวให้เมียคนใหม่ว่าสีดาอาจจะคิดมากเกินไปก็ได้ พักตร์สุดารู้เรื่องนี้เข้า จึงปรึกษากับเชิดศักดิ์และวางแผนกำจัดวารินให้พ้นทางโดยด่วน 

พักตร์ สุดาจัดฉากให้พิเศกเห็นว่าวารินนั้นให้ท่าเชิดศักดิ์และมีความสัมพันธ์กับ เชิดศักดิ์ เธอวางแผนในวันที่ สิริมาและสีดา ออกไปธุระข้างนอกด้วยกัน เหลือเพียงวารินที่อยู่กับลูกน้อยเพียงลำพัง พักตร์สุดาเอายานอนหลับให้วารินดื่มและให้เชิดศักดิ์เข้าหา และโทรเรียกให้พิเศกกลับมาเห็นเหตุการณ์นี้พอดี เชิดศักดิ์บอกว่าวารินนั้นให้ท่าตน วารินเริ่มรู้สึกตัวจึงรู้ว่าพลาดให้กับพักตร์สุดาและเชิดศักดิ์เข้าแล้ว สิริมาและสีดากลับเข้ามา แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรวารินได้ พิเศกออกปากไล่วารินออกจากบ้าน วารินเสียใจร้องไห้ที่ตัวเองต้องมาเสียรู้ให้กับเมียน้อยของพิเศก เธอไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้เพราะหลักฐานทั้งหมดมัดตัวเธอจนดิ้นไม่หลุด สิริมาและสีดาเชื่อในคำพูดของวาริน แต่พักตร์สุดาก็หว่านล้อมจนพิเศกคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง

วารินหอบเอาลูกน้อยออกจากบ้านด้วยความทุกข์ระทม สีดาขอติดตามไปด้วยเพราะไม่สามารถทนอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ถ้าไม่มีวาริน สีดาแนะนำว่าให้วารินกลับไปอยู่ที่บ้านเดิมของนายอำเภอชีพบ้านของเธอ แต่วารินนั้นเป็นผู้หญิงที่มีทิฐิสูง เธอลั่นปากว่าเธอไม่มีหน้าที่จะกลับไปขออยู่กับพ่อ เพราะคิดว่านายอำเภอชีพจะต้องบังคับให้เธอแต่งงานกับปลัดไชยาอีกครั้ง วารินบอกว่าเธอขอไปตายเอาดาบหน้า และเธอจะต้องสร้างตัวขึ้นมาให้ได้ด้วยลำแข้งของตนเอง เธอหวังเอาไว้ว่าวันหนึ่งพิเศกจะต้องเข้าใจว่าเธอบริสุทธิ์ และรักเขาแค่ไหน แต่ในวันนี้เมื่อสามีสุดที่รักเข้าใจเธอผิด เธอก็จะยอมออกจากบ้านนี้ไปด้วยดี

วารินนั้นมีฝีมือทางด้านการทำอาหาร เพราะเคยเรียนการทำอาหารมาตั้งแต่เด็ก และมีคนติดใจรสมือของเธอมากมาย วารินมีเงินติดตัวอยู่ก้อนหนึ่ง จึงหาทำเลเปิดร้านอาหาร ช่วงแรกๆ ก็ยังลำบากอยู่เพราะยังไม่มีลูกมือ วารินเปิดร้านอาหารเล็กๆ ไม่นานร้านอาหารของเธอก็มีแขกมาอุดหนุนเต็มร้าน สีดาจึงแนะให้วารินขยายร้านให้ใหญ่ขึ้น และเพราะฝีมือทำอาหารของวารินนั้นเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าที่แห่มาอุด หนุนอย่างต่อเนื่องไม่นานนักวารินก็ต้องขยายสาขาไปอีกหลายสาขา วารินบริหารงานร้านอาหารของเธอจนกิจการรุ่งเรือง กลายเป็นเศรษฐีนีคนหนึ่งทีเดียว

ในช่วงนั้นมีเศรษฐีหนุ่มซึ่งเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอมชื่อ มานพ (วสุ แสงสิงแก้ว) ที่ มักจะแวะเวียนมาอุดหนุนที่ร้านของวารินอยู่เป็นประจำ วารินนั้นรู้ว่ามานพมาชอบเธอ และวารินเห็นว่ามานพนั้นเป็นคนดี มานพบอกรักวาริน แต่วารินบอกว่าในชีวิตของเธอขอมีสามีคนเดียว และขอให้มานพคิดว่าเธอเป็นเพื่อนและน้องสาวคนหนึ่ง มานพนั้นเมื่อเห็นว่าวารินมอบความรักให้เขาได้เพียงพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น ก็ต้องอกหักและผิดหวัง แต่ก็ยังรับสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องที่ไม่ได้คลานตามกันมา และทำตัวเป็นพี่ชายที่ดีของวารินตลอดมา และรักวีนัสเหมือนหลานแท้ๆ วีนัสก็รักมานพเหมือนลุงแท้ๆ ของตัวเองเหมือนกัน

วีนัสเรียนจนจบปริญญาตรีด้านการบริหาร เมื่อเรียนจบวารินบอกว่าอยากให้วีนัสมาช่วยบริหารร้านอาหารที่มีอยู่หลาย สาขาเพราะวารินเริ่มอายุมากแล้ว แต่วีนัสบอกกับวารินว่าเธออยากจะหางานทำเพราะว่าอยากหาประสบการณ์ก่อน วารินไม่อยากขัดใจลูกสาวก็เลยบอกว่าจะให้เวลาวีนัสออกไปหาประสบการณ์สักพัก ก่อน แล้วจะกลับมาช่วยบริหารงานร้านอาหารของแม่ต่อไป

วีนัสนั้นรอเวลาแก้แค้นแทนแม่ของตนมานาน ความจริงแล้ว เมื่อว่างเธอก็จะไปเรียนวิชาการต่อสู้ป้องกันตัวจนคล่องแคล่ว เผื่อว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเธอจะได้เอาตัวรอดได้ วีนัสคอยสืบเรื่องราวเกี่ยวกับคนในบ้านของพิเศกอยู่ตลอดเวลา เธอรู้ว่าพักตร์สุดาและเชิดศักดิ์ก็ยังคงลักลอบเป็นชู้กันลับหลังพ่อของเธอ และทั้งคู่มีลูกสาวคนหนึ่งคือ ราตรี (อมีนา พินิจ) แต่ก็บอกใครต่อใครว่าเป็นลูกสาวของพิเศก และราตรีนั้นก็มีแฟนชื่อ มณฑล (รังสิต ศิรนานนท์) เป็นหนุ่มนักโฆษณารูปหล่อ และมีบริษัทโฆษณาที่กำลังรุ่งเรืองทีเดียว วีนัสสัญญากับตัวเองว่าจะต้องแก้แค้นทุกคนที่ทำให้แม่ของเธอเจ็บ

มณฑล เป็นเจ้าของบริษัทโฆษณาชื่อดัง โดยมี กฤษณะ (กันตพงษ์ บำรุงรักษ์) เป็นทั้งเพื่อนสนิทและยังเป็นผู้ช่วยที่เก่งกาจไม่แพ้กัน และมี พิมลรัตน์ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) เลขาสาวสวยที่หวงเจ้านายเหมือนจงอางหวงไข่ ก็เพราะความจริงแล้วพิมลรัตน์แอบหลงรักเจ้านายรูปหล่อของเธอนั่นเอง เมื่อมีสาวๆ มาตามจีบมณฑลก็มีพิมลรัตน์นี่แหละที่คอยกันท่าให้เจ้านาย แต่ในที่สุดพิมลรัตน์ก็พ่ายแพ้แก่ลูกตื๊อของราตรีในที่สุด

มณฑลนั้นยังไม่ได้รักผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษ เขาเห็นว่าราตรีนั้นเป็นผู้หญิงสวย และดีต่อเขามากจึงยอมคบด้วย แต่เมื่อคบกันไปสักพักราตรีก็ออกฤทธิ์ คือเธอจะคอยตามหึงหวงผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้มณฑลอย่างเอาเป็นเอาตาย จนบางครั้งมณฑลก็เบื่อเหมือนกัน แต่ก็ปล่อยเลยตามเลย เพราะว่า อนุชิต พ่อของเขาสนิทสนมกับพิเศก และ พักตร์สุดามานาน จนเกือบเหมือนญาติสนิทกัน

มณฑลต้องทำโฆษณายาสระผมตัวใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งครั้งนี้เป็นยาสระผมรุ่นใหม่ที่ลูกค้าทุ่มทุนในการโฆษณาสูง และย้ำว่าจะต้องหานางแบบที่เหมาะสมกับโฆษณาตัวนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ยังหานางแบบที่ถูกใจลูกค้าไม่ได้เสียที แม้ว่าเขาจะหานางแบบมาให้ลูกค้าเลือกมากมาย แต่ก็ยังไม่ถูกใจลูกค้าสักที มณฑลจึงให้กฤษณะรีบออกกว้านหาผู้หญิงผมสวยให้มาเป็นนางแบบโฆษณาชิ้นนี้โดย เร็วที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นเขาอาจจะต้องเสียลูกค้ารายนี้ไปก็ได้

กฤษณะ ได้พบกับวีนัสโดยบังเอิญเมื่อเขาไปเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อแรกเห็นกฤษณะก็อดที่จะหลงรักวีนัสไม่ได้ กฤษณะตรงเข้าไปติดต่อว่าเขาอยากให้เธอไปเทสต์งานโฆษณายาสระผมให้เขาหน่อย แต่สีดาเข้ามาขัดขวางและกล่าวหาว่ากฤษณะเป็นพวกสิบแปดมงกุฎที่ชอบหลอก ผู้หญิง แม้ว่ากฤษณะจะอายคนที่เดินผ่านไปผ่านมามาก แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ เขาขอเบอร์โทรศัพท์วีนัส แต่สีดาขัดขวาง กฤษณะจึงให้นามบัตรและบอกให้วีนัสโทรไปเช็คที่บริษัทได้ วีนัสรับนามบัตรมาแล้วเดินจากไป

สีดาบอกว่าให้ทิ้งนามบัตรของกฤษณะลงถังขยะ แต่วีนัสบอกว่าเธออยากลองดู และวันรุ่งขึ้นวีนัสก็โทรไปเช็คที่บริษัทและรู้ว่ากฤษณะเป็นผู้ช่วยผู้ จัดการของบริษัทจริง กฤษณะรับสายและนัดแนะให้วีนัสเข้ามาเทสต์งานในช่วงบ่าย วีนัสรับปากว่าจะเข้ามาเทสต์งานให้

กฤษณะบอกกับมณฑลว่าเขาเจอนางในฝันเข้าให้แล้ว และบ่ายนี้เขานัดให้เธอมาเทสต์งานโฆษณายาสระผมตัวใหม่ เขามั่นใจว่าวีนัสจะต้องสวยถูกใจลูกค้าแน่ๆ กฤษณะจึงนัดให้ลูกค้ามาดูตัววีนัสในช่วงบ่าย

เมื่อวีนัสและสีดามาถึงบริษัทกฤษณะก็ออกไปดักรอพาเข้ามาที่สตูดิโอ และแนะนำวีนัสให้รู้จักกับมณฑลและลูกค้า เมื่อเทสต์เสร็จปรากฏว่าลูกค้าพอใจวีนัสมากและตกลงให้วีนัสเป็นพรีเซ็นเตอร์ สินค้าตัวนี้ด้วยค่าตัวจำนวน 500,000 บาท

วันที่มีการถ่ายทำโฆษณายาสระผม กฤษณะเฝ้าดูแลวีนัสไม่ห่าง มณฑลเข้ามาดูการถ่ายทำในวันนั้นด้วย เขาได้พบกับวีนัส และเห็นด้วยกับกฤษณะว่าวีนัสน่าจะเป็นสาวในฝันของใครๆ ได้ไม่ยากเลย ทำให้ราตรีซึ่งติดตามมณฑลมาด้วย เกิดความไม่พอใจ และพูดจาถากถางวีนัส แต่สาวที่ฉลาดเป็นกรดอย่างวีนัสนั้น สามารถพลิกสถานการณ์ทำให้ราตรีดูเป็นผู้หญิงร้ายได้ทันควันเหมือนกัน ราตรีโกรธมากที่โดนหักหน้า แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรวีนัสได้ จึงได้แต่กรีดร้องออกมาด้วยความไม่พอใจ ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เธอดูแย่ลงกว่าเดิมอีก มณฑลชอบใจในความฉลาดของวีนัส และรีบดึงราตรีให้ออกจากสตูดิโอ โดยอ้างว่าเธออาจจะทำให้เขาเสียลูกค้าไปก็ได้ ราตรีจึงยอมกลับไปด้วยอารมณ์หงุดหงิดเต็มที่ มณฑลบอกตัวเองว่าผู้หญิงอย่างวีนัสไม่ธรรมดาเลย น่าที่เขาจะต้องทำความรู้จักให้มากกว่านี้

ความจริงแล้ววีนัสก็สนใจมณฑลอยู่เหมือนกัน แต่เพราะเธอเล็งมณฑลเอาไว้เป็นเป้าหมายในการแก้แค้นครั้งนี้เอาไว้ด้วย เพราะถ้าเธอสามารถแย่งมณฑลมาจากอกของราตรีได้ ก็เท่ากับเป็นการทำให้ลูกสาวของพักตร์สุดาต้องเจ็บแค้นจนแทบกระอักเลือด วีนัสมองว่าราตรีนั้นเป็น คู่แข่ง ที่มีคนละชั้นกับเธอ เพราะเธอเห็นแล้วว่าราตรีนั้นสมองกลวงแค่ไหนที่ไม่สามารถเก็บอารมณ์และอาการ ให้คนอื่นได้ล่วงรู้ในสิ่งที่เธอคิด

ราตรีมักจะไปเที่ยวผับในยามค่ำคืนกับเพื่อนๆ ในกลุ่มอยู่เสมอ เธอมีเพื่อนสนิทคือ วิภาวี (กัญญกร พินิจ) ที่มีรสนิยมเดียวกันกับเธอ และราตรีได้พบกับ อาร์ม (อิทธิกร สาธุธรรม) เพลย์บอย หนุ่มในวันที่เธอไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของวิภาวีที่ผับแห่งหนึ่ง อาร์มเห็นว่าราตรีนั้นเป็นผู้หญิงเปรี้ยวที่สวยเฉี่ยวก็สนใจเขาเข้าไปแนะนำ ตัวเองกับราตรีและเพื่อนๆ ราตรีเห็นว่าอาร์มนั้นเป็นหนุ่มรูปหล่อที่ฟอร์มดีก็ยอมคบด้วย

หลังจากนั้นอาร์มก็ตีสนิทกับวิภาวีและมักจะนัดวิภาวีไปเที่ยวด้วยบ่อยๆ และวิภาวีก็จะชวนราตรีไปเที่ยวด้วยเสมอๆ และในคืนหนึ่งเมื่อราตรีเผลอ อาร์มก็แอบใส่ยาปลุกเซ็กซ์ให้ราตรีดื่ม เมื่อราตรีมึน อาร์มจึงอาสาเป็นคนพาราตรีไปส่งบ้าน แต่เขากลับแวะที่บ้านของเขา คืนนั้นราตรีตกเป็นเมียของอาร์ม เมื่อรู้สึกตัวและรู้ว่าตนให้เสียตัวให้กับอาร์มแล้ว ราตรีบอกว่าเธอไม่ยี่หระกับความบริสุทธิ์ เธอบอกอาร์มว่าเธอไม่แคร์เรื่องนี้ และจะยังสามารถไปเที่ยวกับอาร์มได้เหมือนเดิม และไม่มีพันธะอะไรกัน ราตรีมักจะแวะไปหาอาร์มที่บ้านในยามที่มณฑลไม่ว่างเพราะติดงานเป็นการประชด ชีวิตตัวเองที่มณฑลไม่ค่อยสนใจเธอเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งนั่นก็ทำให้อาร์มอดกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใจไม่ได้

วีนัสบอกให้สีดาคอยตามสะกดรอยดูพฤติกรรมของราตรี สีดาซึ่งคอยติดตามราตรีอยู่ห่างๆ ก็รู้ว่าราตรีนั้นไม่ได้มีมณฑลคนเดียว แต่ก็ยังมีอาร์มเป็นคนรักอยู่อีกคนหนึ่ง สีดารายงานข่าวนี้ให้วีนัสรู้ วีนัสจึงรู้ว่าเธอควรจะเริ่มแผนการณ์ต่อไปได้แล้ว

หลังจากที่ถ่ายโฆษณาเสร็จ กฤษณะก็มักจะนัดพบกับวีนัสบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งเขาก็ชวนมณฑลไปด้วย ทำให้มณฑลและวีนัสได้รู้จักกันมากขึ้น มณฑลแอบชอบวีนัส แต่ไม่อยากผิดใจกับกฤษณะซึ่งเป็นเพื่อนรักของเขา มณฑลจึงไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกไปมากนัก วีนัสเข้ามารับค่าตัวที่บริษัทของมณฑลและได้รู้จักกับพิมลรัตน์ เธอรู้ทันทีว่าพิมลรัตน์นั้นแอบรักมณฑลอยู่ พิมลรัตน์ถูกชะตากับวีนัสจึงขอวีนัสเป็นเพื่อน วีนัสเองก็ถูกชะตากับพิมลรัตน์เหมือนกัน ทั้งคู่ตกลงเป็นเพื่อนกัน กฤษณะเข้าบริษัทมารู้เรื่องเข้าจึงชวนทั้งคู่ไปฉลองมิตรภาพกัน มณฑลขอไปด้วย โดยบอกว่าจะขอเป็นเจ้ามือเอง

วีนัสชวนทั้งหมดไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งสีดาโทรมาบอกว่าเห็นราตรีกำลังอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ อาร์ม วีนัสทำทีว่าร้านอาหารแห่งนี้อร่อยมากเธอมาทานบ่อย แต่ความจริงแล้วเธออยากให้มณฑลได้รับรู้เรื่องที่ราตรีคบกับผู้ชายคนอื่น อยู่ด้วย

มณฑลเห็นราตรีสนิทสนมกับอาร์มอย่างมาก เขาเดินเข้าไปหาราตรี เมื่อราตรีเห็นมณฑลก็รีบผละออกมาจากอกของอาร์ม ราตรีตกใจมากทำอะไรไม่ถูก แต่อาร์มพูดแก้ตัวว่าเป็นเพื่อนเก่ากับราตรีและที่มาวันนี้ความจริงแล้วนัด กันมาหลายคน แต่เพื่อนๆ คนอื่นยังไม่มากัน ว่าแล้วอาร์มก็ขอตัวเข้าห้องน้ำและโทรตามเพื่อนให้ตามมาที่ร้านโดยด่วน จึงสามารถแก้ไขสถานการณ์เอาไว้ได้ แต่มณฑลก็เริ่มไม่เชื่อใจราตรีเสียแล้ว

วีนัสโมโหมากที่แผนแรกไม่สำเร็จ แต่เธอก็ยังใจเย็น เพราะเห็นลู่ทางต่อไปแล้ว เนื่องจากสายตาของอาร์มที่มองเธอนั้น เธอรู้ได้ทันทีว่าเขาก็เป็นอีกคนที่หลงเสน่ห์ของเธอเข้าให้แล้ว วีนัสยิ้มหวานส่งให้อาร์มจนอาร์มคิดว่าเธอมีใจให้กับเขาเหมือนกัน

เมื่อโฆษณายาสระผมออกอากาศ วีนัสกลายเป็นนางแบบชื่อดังที่มีคนติดต่อให้ร่วมงานมากมาย วีนัสเริ่มรับงานเดินแบบและถ่ายแบบมากขึ้น โดยมีกฤษณะและมณฑลเป็นที่ปรึกษา ราตรีไม่พอใจที่มณฑลเริ่มสนิทสนมกับวีนัส แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก เพราะมณฑลไม่ได้แสดงอาการชอบวีนัสอย่างออกนอกหน้าแต่อย่างใด

วีนัสบอกวารินว่าเธอพร้อมแล้วที่จะเข้าไปอยู่ในบ้านพ่อของเธอ พร้อมแล้วที่จะเข้าไปทวงสิทธิ์ที่เธอพึงมีในฐานะลูกสาวที่แท้จริงของพ่อ วารินไม่อยากให้ลูกสาวสุดที่รักเข้าไปอยู่ในบ้านหลังนั้น เธอบอกวีนัสว่ามันอันตราย เพราะทั้งพักตร์สุดาและเชิดศักดิ์นั้นร้ายไม่ใช่ย่อย ดีไม่ดีเธออาจจะพลาดท่าเสียทีทั้งคู่เหมือนอย่างที่แม่เจอมาแล้วก็ได้ แต่วีนัสบอกแม่ว่าไม่ต้องห่วง เพราะเธอฝึกปรือตัวเองเอาไว้เป็นอย่างดีแล้ว และเที่ยวนี้สีดาก็จะไปอยู่ด้วยอีกคน วารินเมื่อเห็นว่าห้ามไม่อยู่แน่ จึงได้แต่เตือนให้ลูกสาวระวังตัวให้ดี

วีนัสเข้าไปแสดงตัวในการเป็นลูกสาวของพิเศกในวันที่พิเศกจัดงานเลี้ยงวัน เกิดให้กับสิริมา โดยมีสีดาตามไปด้วย สิริมาดีใจมากที่ได้หลานสาวกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง พิเศกนั้นก็ดีใจไม่แพ้กัน เขาถามหาวาริน แต่วีนัสบอกแค่ว่าวารินนั้นสบายดี พักตร์สุดาและเชิดศักดิ์ไม่พอใจ และบอกพิเศกว่าควรจะเช็คประวัติของวีนัสให้ดีเสียก่อน แต่พิเศกบอกว่าไม่ต้องเพราะมีสีดาคนสนิทของวารินติดตามมาด้วยอยู่แล้ว มณฑลเป็นอีกคนที่ตื่นเต้นที่อยู่ๆ ก็มารู้ว่าวีนัสเป็นลูกสาวของพิเศกอีกคน ราตรีโวยวายไม่ยอมรับว่าเป็นพี่น้องกับวีนัส แต่วีนัสก็บอกว่าเธอไม่สนใจว่าราตรีจะคิดอย่างไร ขอให้ญาติผู้ใหญ่ยอมรับก็พอแล้ว นั่นยิ่งทำให้ราตรีส่งเสียงกรี๊ดดังขึ้นกว่าเก่าอีกหลายเท่าตัว มณฑลหันไปมองแฟนสาวอย่างเอือมระอา

เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านพิเศก วีนัสก็คอยเฝ้าดูแลสิริมาซึ่งสุขภาพไม่ดีนัก สิริมาบอกว่าเธออยากจะชดเชยความรักให้กับวีนัส เพราะเธอไม่เคยได้เลี้ยงดูหลานสาวเลยตั้งแต่เกิดเรื่องในครั้งนั้น วีนัสบอกว่าเธอดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านของพ่ออีกครั้งหลังจากที่ต้องจากไป นานถึงยี่สิบปีเต็ม และเที่ยวนี้เธอจะไม่ยอมแพ้เหมือนกับที่วารินแม่ของเธอที่อ่อนแอและเคยยอม แพ้ให้กับความเจ้าเล่ห์แสนกลของพักตร์สุดามาก่อน ถ้าพักตร์สุดามาไม้ไหนเธอก็จะตีกลับไปไม้นั้นหรือมากกว่าที่พักตร์สุดาเคยทำ เธอจะทำให้พักตร์สุดารู้ว่า มารยาร้อยเล่มเกวียน ของสาวแก่อย่างพัตร์สุดานั้นเก่าล้าสมัยแล้ว สู้ ร้อยเล่มเกวียน ของสาวรุ่นใหม่อย่างเธอไม่ได้แน่ๆ

พักตร์สุดาแกล้งทำเป็นดีกับวีนัสต่อหน้าพิเศก แต่พอลับหลังเธอก็แสดงความร้ายกาจออกมาให้เห็นเหมือนกับที่เคยทำกับวาริน แต่เที่ยวนี้พักตร์สุดาไม่ได้เจอกับสมันน้อยเหมือนวาริน แต่ต้องเจอกับนางเสือสาวอย่างวีนัสแทน เมื่อพักตร์สุดาร้ายใส่ วีนัสก็ร้ายตอบยิ่งกว่าที่พักตร์สุดาทำเสียอีก แม้ว่าพักตร์สุดานั้นจะมีราตรีเป็นลูกคู่ในการอาละวาดใส่วีนัส แต่วีนัสก็มีสีดาซึ่งเที่ยวนี้ก็กลายเป็นหมูเขี้ยวตันที่ไม่ยอมใครเหมือนกัน ทำเอาสองแม่ลูกไม่กล้าอาละวาดอะไรมากนัก แต่เมื่อทุกคนอยู่ต่อหน้าของพิเศก ทุกคนก็ทำเป็นแกล้งดีต่อกันจนคนแก่อย่าง สิริมา อดสงสัยไม่ได้ว่างานนี้ใครจะ ร้อยเล่มเกวียนกว่าใคร แต่ในใจก็อดที่จะเชียร์และเข้าข้างหลานสาวคนสวยแสนน่ารักอย่างวีนัสไม่ได้

ส่วนเชิดศักดิ์นั้นก็แอบชอบวีนัสอยู่เหมือนกัน และวีนัสก็รู้ทันจึงหว่านเสน่ห์ใส่เชิดศักดิ์เป็นครั้งคราว ทำเอาเชิดศักดิ์ต้องคอยห้ามไม่ให้พักตร์สุดาทำอะไรเกินเลยกับวีนัสอีกด้วย แต่เมื่อวีนัสต้องพบกับเชิดศักดิ์ในบ้านสองต่อสอง และเชิดศักดิ์พยายามที่จะลวนลามเธอ วีนัสก็สามารถใช้เสน่ห์หญิงผลัดวันประกันพรุ่งกับเชิดศักดิ์ไปได้ทุกครั้ง แถมยังยุให้เชิดศักดิ์เลิกกับพักตร์สุดาอีกด้วย นานวันเข้าเชิดศักดิ์ก็ไม่สนใจพักตร์สุดา ทำให้พักตร์สุดาอดหงุดหงิดใจไม่ได้ และเริ่มมีปากมีเสียงกับเชิดศักดิ์มากขึ้นโดยไม่รู้ตัว วีนัสแอบมองทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างสะใจที่สามารถทำให้ทั้งสองคนไม่มีความสุข ได้สำเร็จ

วิภาวีนั้นแอบชอบกับอาร์มอยู่เหมือนกันโดยที่ราตรีก็ไม่เคยรู้มาก่อน เธอรู้ดีว่าราตรีและอาร์มนั้นมีความสัมพันธ์กัน แต่วิภาวีก็ทนต่อการเย้ายวนของไฟเสน่หาที่เธอมีต่ออาร์มไม่ได้ และเมื่อมีโอกาส อาร์มก็ไม่ยอมพลาดที่จะมีสัมพันธ์กับวิภาวีอีกคนโดยไม่ให้ราตรีรู้ เพราะอาร์มนั้นความจริงแล้วฐานะทางบ้านไม่ได้ดีเหมือนเปลือกนอกที่เขาฉาบเอา ไว้ให้ใครๆ เห็น ความจริงแล้วเขาเป็นจิ้งจอกที่คอยปอกลอกผู้หญิงทุกคนที่มาหลงเสน่ห์เขา อาร์มสัญญาว่าเขาจะเลิกกับราตรีและจะเป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ของวิภาวีตลอดไป

ราตรีเอาเรื่องที่วีนัสเข้ามาแสดงความเป็นลูกสาวเจ้าของบ้านอีกคนหนึ่งไป เล่าให้อาร์มฟัง อาร์มบอกว่าให้ราตรีอดทนเอาไว้ ราตรีบอกว่าเธอคิดว่ามณฑลจะไปหลงเสน่ห์วีนัสเข้าอีกคน อาร์มจึงรับอาสาว่าจะรวบหัวรวบหางวีนัสให้เธอเอง เพื่อที่มณฑลจะได้ไม่เข้าไปยุ่งกับวีนัสอีก ราตรีบอกว่าให้อาร์มแค่ได้วีนัสเป็นเมียอย่างเดียวเท่านั้น ห้ามอาร์มคิดว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับวีนัสเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะได้เห็นดีกัน

ที่บ้านของพิเศกหลังจากที่วีนัสเข้ามาอยู่ในบ้านก็เริ่มจะมีแขกมากขึ้นมาก หน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น กฤษณะและมณฑล รวมทั้งอาร์มที่มักจะแวะเวียนเข้ามาบ่อยๆ เพื่อให้ได้พบกับวีนัส รวมทั้งเชิดศักดิ์ที่อยู่บ้านมากขึ้นไม่ค่อยยอมออกไปไหน จนสีดาอดขำไม่ได้ เพราะต่างคนก็ต่างมาชุมนุมกัน กันท่ากันและกันอยู่ไปมา สิริมาเตือนวีนัสว่าอย่าจับปลาหลายมือเพราะอาจจะหลุดมือไปไม่ได้ปลาสักตัวก็ ได้ แต่วีนัสบอกว่าให้ย่าใจเย็นๆ เพราะหลานสาวคนนี้ฉลาดพอที่จะรู้ว่าควรจะตกปลาตัวไหน ปลาตัวไหนควรจะปล่อยไป และปลาตัวไหนควรจะตกมาแล้วควรเอามาเผากินให้อร่อย

นานวันเข้ากฤษณะเริ่มเห็นความสนิทสนมของมณฑลและวีนัสที่มีมากขึ้นจนเห็นได้ ชัด เขามักจะบ่นให้พิมลรัตน์ฟังอยู่เสมอๆ และทุกคนที่ฟังจบพิมลรัตน์ก็มักจะมีอาการเหมือนคนอกหักเป็นประจำ เมื่อวีนัสเข้าไปที่บริษัทของมณฑลและเห็นพิมลรัตน์ดูเศร้าสร้อยก็เข้าไปถาม ในที่สุดก็รู้ว่าพิมลรัตน์อกหักจริงๆ พิมลรัตน์บอกว่าเธอแอบรักมณฑลอยู่คนเดียวโดยที่มณฑลไม่เคยรับรู้เลย วีนัสจึงบอกให้พิมลรัตน์ลองมองดูกฤษณะให้ดี เพราะเธอเห็นว่ากฤษณะนั้นเป็นผู้ชายที่ไม่เลวเลยคนหนึ่ง

วีนัสนัดกฤษณะว่าจะไปเที่ยวกับเขา แต่ก็บอกให้พิมลรัตน์ไปแทนโดยอ้างว่าตัวเองไม่สบาย วีนัสวางแผนให้ทั้งพิมลรัตน์และกฤษณะได้ใกล้ชิดกันบ่อยๆ และเริ่มเชียร์ทั้งคู่ให้มองกันด้วยความรู้สึกใหม่ๆ ไม่นานนักทั้งคู่ก็เห็นความดีของกันและกัน และตกลงใจเป็นคนรักกันในที่สุด โดยมีวีนัสและมณฑลคอยเป็นกองเชียร์อยู่ใกล้ๆ

พักตร์สุดาเป็นแม่งานจัดแฟชั่นโชว์ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับสตรีที่เธอเป็น กรรมการอยู่ งานนี้บริษัทของมณฑลเป็นบริษัทที่ดำเนินงาน พักตร์สุดาระบุให้ราตรีและวิภาวีเป็นนางแบบในครั้งนี้ด้วย และวีนัสก็เป็นหนึ่งในนางแบบที่ถูกเลือก มณฑลและกฤษณะเตรียมงานกันอย่างดี วีนัสกลับบ้านไปหาแม่และบอกวารินว่าเธออยากให้วารินมาดูเธอเดินแฟชั่นด้วย วารินยอมตามคำขอของลูกสาว และเตรียมใจที่จะต้องพบกับสามีอีกครั้ง วีนัสบอกว่าเธอเตรียมชุดให้วารินเอาไว้แล้ว

ในงานเดินแฟชั่นครั้งนี้ มีแขกเหรื่อมากมายที่มาร่วมงาน รวมทั้ง พิเศก,พักตร์สุดา,เชิดศักดิ์,พิมลรัตน์,กฤษณะ,ราตรี,วิภาวี,อนุชิต,อาร์ม, สิริมา ฯลฯ

วารินมาในงานนี้พร้อมสีดา เธอดูสวยสง่าสมวัยจนแขกในงานตะลึง พิเศกมองดูวารินอย่างไม่กระพริบตา เพราะวารินในวันนี้สวยสง่ากว่าที่เขาเคยพบ พิเศกเดินเข้าไปทักวาริน วารินบอกว่าวันนี้เธอมาในฐานะแขกของลูกสาว และไม่อยากพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา พิเศกถามสีดาว่าวารินมีสามีใหม่หรือเปล่า สีดาบอกว่าวารินครองตัวเป็นโสดและไม่เคยยุ่งกับผู้ชายคนไหน เพราะว่ารักเพียงเขาคนเดียว พักตร์สุดาเดินเข้ามาดึงตัวพิเศกกลับไปนั่งที่เดิม

งานเดินแฟชั่นเริ่มขึ้น ราตรีและวิภาวีพูดจากวนอารมณ์วีนัส และแกล้งทำชุดวีนัสเสีย สีดาแอบดูเหตุการณ์ทั้งหมด จึงกระซิบบอกวีนัส วีนัสจึงสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ทัน เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่าทั้งราตรีและวิภาวีต้องอับอายขายหน้ากลางเวทีแทน เพราะชุดที่ทั้งคู่ใส่ พอเริ่มเดินไปก็เริ่มหลุดทีละชิ้นจนเกือบโป๊ สร้างความอับอายให้กับราตรีและวิภาวีเป็นอย่างมาก รวมถึงพักตร์สุดาซึ่งเป็นแม่ของราตรีก็ต้องเสียหน้าไปด้วยอีกคน

วีนัสสะใจเพราะงานนี้เธอและแม่เป็นต่อเสียแล้ว มณฑลเดินเข้ามาแสดงความยินดีกับความสำเร็จในวันนี้ของวีนัส ราตรีและวิภาวีเดินเข้ามาตะโกนโวยวายจะหาเรื่องวีนัส แต่ก็โดนสีดาสกัดโดยแอบเอาน้ำมันมาราดพื้นทำให้สองสาวกลิ้งอยู่กับพื้นไม่ เป็นท่า

หลังเลิกงานวีนัสพาวารินกลับบ้าน พิเศกแอบให้สีดาเขียนแผนที่ที่บ้านของวารินให้ และตามไปหาวารินที่ร้านอาหาร วารินไม่ยอมเปิดประตูรับ แต่วีนัสบอกว่าแม่ควรจะให้โอกาสพ่อแก้ตัวที่เคยเข้าใจผิดเมื่อครั้งก่อน วารินใจอ่อน พิเศกขอโทษที่เข้าใจวารินผิดในครั้งนั้น และขอโอกาสแก้ตัว วารินถามว่าเขาจะแก้ตัวอย่างไร เพราะอย่างไรเสีย เขาก็ยังมีพักตร์สุดาเป็นเมียอยู่ทั้งคน พิเศกบอกว่าเขาจะต้องหาทางออกในเรื่องนี้ให้ได้ มานพแวะมาหาวาริน พิเศกเข้าใจผิดคิดว่าวารินมีผู้ชายคนใหม่ แต่มานพบอกว่าวารินนั้นคือน้องสาวที่เขารักมาก และเขารู้เรื่องพิเศกมานานแล้ว พิเศกคือผู้ชายคนเดียวที่วารินรัก มานพบอกว่าถ้าพิเศกทำให้วารินเจ็บอีกครั้ง เขาจะไม่ยอมยกโทษให้พิเศกเลย แต่วารินบอกว่าเธอนั้นยังไม่ได้ยกโทษให้พิเศก เธอจะขอดูก่อนว่าพิเศกจะแก้ปัญหาครอบครัวของเขาได้อย่างไร พิเศกบอกให้วารินรออีกสักพัก

วีนัสนั้นรู้ความจริงอยู่แล้วว่าอาร์มกับราตรีนั้นมักจะแอบมีความสัมพันธ์ กัน และอาร์มนั้นก็ยังติดพันอยู่กับวิภาวีอีกคน แต่เมื่ออาร์มพยายามจะเข้ามาจีบเธอ วีนัสก็มักจะใช้มารยาหญิงทำให้อาร์มอดเคลิมไม่ได้ จนบางครั้งอาร์มแสดงท่าทีไม่สนใจราตรี จนต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ อาร์มมักจะมาเล่าถึงความน่าเบื่อของราตรีให้วีนัสฟังอยู่บ่อยๆ ทำให้วีนัสได้รู้เรื่องราวความเคลื่อนไหวของราตรีอยู่เสมอๆ

วีนัสสืบรู้ว่าอาร์มมักจะแอบนัดพบกับราตรีในโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นประจำ เธอจึงให้สีดาคอยตามสะกดรอยราตรี และเมื่อสบโอกาสวีนัสก็ให้คนโทรไปบอกมณฑลว่าแฟนของตนกำลังอยู่กับผู้ชายใน โรงแรม มณฑลชวนกฤษณะตามไปที่โรงแรมแห่งนั้นและยังโทรไปบอกวิภาวีให้มาพิสูจน์ความ ซื่อสัตย์ของอาร์ม เมื่อทุกคนมาพร้อมหน้ากันก็ตรงเข้าไปในห้องที่ราตรีและอาร์มเช่าเอาไว้เสพ สุขกัน ทั้งหมดเห็นราตรีและอาร์มกำลังเปลือยกายพรอดรักกันอยู่เต็มตา มณฑลประกาศเลิกกับราตรีทันที วิภาวีก็ประกาศเลิกยุ่งกับอาร์มเด็ดขาด แถมยังด่าอาร์มว่าเป็นแมงดาเกาะผู้หญิงกิน วีนัสและสีดาตามมาเห็นเหตุการณ์และเป็นพยานในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้ง นี้ด้วย

ราตรีและอาร์มเจ็บใจมากที่ความลับแตก เพราะเธอไม่สามารถที่จะแสดงสิทธิในตัวของมณฑลได้อีกต่อไป อาร์มบอกว่างานนี้เขาจะต้องแก้เผ็ดวีนัสให้ได้ เพราะเขาคิดว่าวีนัสนั่นเองที่เป็นตัวตั้งตัวตีในงานนี้

พิเศกเริ่มเพียรไปหาวารินเพื่อง้อขอคืนดี แต่วารินนั้นยังไม่ยอมใจอ่อน พิเศกปรึกษากับวีนัสว่าควรทำอย่างไร วีนัสบอกว่าตราบใดที่พิเศกยังมีพักตร์สุดาเป็นเมียอยู่ในบ้านทั้งคนอย่างนี้ ไม่มีวันที่วารินจะกลับมา และวีนัสยังบอกอีกว่าเธอสามารถพิสูจน์ได้ว่าความจริงแล้วเชิดศักดิ์และ พักตร์สุดานั้นไม่ได้เป็นพี่น้องกัน แต่ความจริงแล้วเป็นสามีภรรยากัน และราตรีนั้นก็ไม่ได้เป็นลูกสาวของพิเศก แต่เป็นลูกของเชิดศักดิ์และพักตร์สุดา

วีนัสแกล้งหว่านเสน่ห์ใส่เชิดศักดิ์จนเชิดศักดิ์บอกว่ารักเธอ วีนัสบอกว่าเธอรู้ว่าเขากับพักตร์สุดาเป็นอะไรกัน เชิดศักดิ์บอกว่าเขาจะยอมเลิกกับพักตร์สุดาถ้าวีนัสชอบเขาจริง และยังเปิดเผยความจริงเรื่องที่ราตรีความจริงแล้วเป็นลูกสาวของเขา ไม่ใช่ลูกของพิเศก โดยหารู้ไม่ว่าวีนัสนั้นแอบเอาเทปอัดเสียงพูดของเขาเอาไว้ทั้งหมด

วีนัสวางแผนให้พิเศกทำทีเป็นไปดูงานโรงแรมที่ต่างจังหวัดและตัววี นัส,มณฑล,กฤษณะ,พิมลรัตน์,สิริมา และสีดาทำทีไปเที่ยวด้วย เมื่อสบโอกาสพักตร์สุดาและเชิดศักดิ์เห็นทางสะดวกจึงใช้ช่วงเวลาที่พิเศกและ คนในบ้านไปต่างจังหวัดกันหมดพรอดรักกัน

วีนัสพาพิเศก,สิริมา และสีดา เข้าบ้านด้วยประตูเล็ก และได้เห็นภาพที่ทั้งพักตร์สุดาและเชิดศักดิ์กำลังพรอดรักกัน พิเศกออกปากไล่ทั้งคู่ออก


หนัง : สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
ช่อง : ช่อง 7
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
บทประพันธ์ : ระกา นุกูล
ผู้เขียนบท : สรรพชัย เกิดอุทัย
ผู้จัด : มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
นักแสดงนำ : ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, รังสิต ศิรนานนท์, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, อมีนา พินิจ, อิทธิกร สาธุธรรม, กัญญกร พินิจ, ตฤณ เศรษฐโชค, ดารัณ ฐิตะกวิน, แวร์โซว, เวนช์ ฟอลโคเนอร์, ดร.ปัทมาฆะ สุคนธมาน, วชิรา เพิ่มสุริยา, วสุ แสงสิงแก้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
ละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook