หนังหุ้มกระดูก! ภาพแรกหลังบำบัดของ เดมี่ มัวร์

หนังหุ้มกระดูก! ภาพแรกหลังบำบัดของ เดมี่ มัวร์

หนังหุ้มกระดูก! ภาพแรกหลังบำบัดของ เดมี่ มัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เผยภาพล่าสุดของอดีตนางเอกฮอลลีวูด เดมี่ มัวร์ หลังเข้าบำบัดอาการติดยาที่ผอมหนังหุ้มกระดูก

เดมี่ มัวร์ อดีตนางเอกจากหนังคลาสสิคอันโด่งดังอย่าง "Ghost วิญญาณ ความรัก ความรู้สึก" ในวัย 49 ปี ที่ถูกช่างภาพปาปาราซซี่เก็บภาพได้ระหว่างเดินลงจากเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เมื่อคืนวันอาทิตย์ (4มี.ค.)ที่ผ่านมา หลังหลบไปพักผ่อนที่หมู่เกาะแถบทะเลแคริบเบียน ตั้งแต่ถูกปล่อยตัวจากสถานบำบัดเซิร์ค ลอดจ์ ในเมืองยูทาห์ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์

โดย อัส วีคลี่ย์ แม็กกาซีนบันเทิงเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า ดาราสาว และ เอริค บูเตอร์เบิร์ก เพื่อนชายคนสนิท เดินทางไปพักที่คฤหาสน์ส่วนตัวในแพร์ร็อต เคย์ ของหมู่เกาะแคริบเบียน "เธอไม่ได้รีบร้อนที่จะกลับมาแอลเอ และพยายามปิดกั้นทุกอย่าง มีเพียงคนใกล้ชิดไม่กี่คนเท่านั้นที่เธอคุยด้วย"

ก่อนหน้านี้ เดมี่ มัวร์ เผชิญมรสุมชีวิตคู่รุมเร้าจากการหย่าขาดกับพระเอกรุ่นลูก แอชตัน คุตเชอร์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์ลับๆ กับหญิงอื่น จากนั้นเธอก็หันหน้าพึ่งยาเสพติด กระทั่งเมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา เธอได้สูบยาบางอย่างในงานปาร์ตี้ที่บ้านของตัวเอง จนเกิดอาการช็อคหมดสติถูกหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้ดาราสาวยอมเข้ารับการบำบัดอย่างจริงจัง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังหุ้มกระดูก! ภาพแรกหลังบำบัดของ เดมี่ มัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook