คริส ไพน์ สายลับเจ้าเสน่ห์ เห็นเป็นต้องหลง

คริส ไพน์ สายลับเจ้าเสน่ห์ เห็นเป็นต้องหลง

คริส ไพน์ สายลับเจ้าเสน่ห์ เห็นเป็นต้องหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คริส ไพน์  สายลับเจ้าเสน่ห์ ที่ใครหลายคนเห็นแล้วก็ต้องหลง ใน This Means War


ตัวละครของ FDR สายลับเจ้าเสน่ห์หนึ่งในตัวละครของภาพยนตร์เรื่อง This Means War ผู้สร้างภาพยนตร์ค้นหาสิ่งที่ผู้กำกับ แม็คจี เรียกว่า "มีความเกเร เป็นคนที่มีความน่ารักแม้ว่าจะมีความมั่นใจตัวเอง"  การเดินช้าๆ ตามประสาชายโสดของ FDR ต้องสะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมที่หรูหราแหละความไม่ธรรมดาของตัวเขา ในการสร้างได้พบกับเพนต์เฮาส์อพาร์ทเมนต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงย่านไชน่าทาวน์ของแวนคูเวอร์ที่มีสระว่ายน้ำบนหลังคาบ้าน สระน้ำมีพื้นเป็นกระจกทำให้เห็นสระอย่างชัดเจนจากห้องทานข้าวด้านล่าง ตอนเลจแสดงอพาร์ทเมนต์มาแสดงให้แม็คจีดู ผู้กำกับมองแล้วรู้สึกประหลาดที่ได้เห็นสระว่ายน้ำและสาวสวยในชุดบีกินี่วิ่งไปรอบๆ  และเมื่อพูดถึงเรื่องพลังแห่งการแสดงแล้ว ต้องเป็นคนที่มีรูปร่างดูน่าอัศจรรย์ ซึ่งคริส ไพน์เป็นแชมป์ในระดับเฮฟวี่เวท"   

คริส ไพน์  เป็นหนึ่งในนักแสดงฮอลลีวูดสุดฮอตจากคำชมและความสำเร็จของบ็อกซ์ออฟฟิศในการรับบทแสดงเป็น เจมส์ ที. เคิร์ก ตอนหนุ่มในเรื่อง Star Trek และเป็นผู้ควบคุมรถไฟมือใหม่ในภาพยนตร์แนวดราม่าสุดระทึกใจเรื่อง Unstoppable ไพน์เล่าถึงบทของ FDR ว่าเป็น "ผู้ใช้สินค้าทุกอย่างตั้งแต่วิสกี้รสเลิศ ซิการ์ชั้นดี สูทเท่ห์ๆ รถแรงๆ และสาวสวย โดยไม่ได้คำนึงถึงเรื่องความสำคัญของมัน เขามีความสุขกับการเป็นสายลับ เขาเป็นพวกที่หากได้ดูหนังเรื่อง James Bond ตอนเด็กแล้วต้องพูดว่า 'อยากเป็นแบบนั้นจัง' ไม่มีความเศร้าหรือเรื่องวุ่นวายในชีวิตของ FDR เลย" 

เตรียมตัวมาหลงใหลในสายลับเจ้าเสน่ห์ ที่ใครได้เห็นหรือจ้องตา ก็แทบจะปล่อยตัวปล่อยใจให้กับ คริส ไพน์  อย่างแน่นอน และเค้าจะสามารถต่อสู้กับเพื่อนรักเพื่อสาวคนที่เค้ารัก จะแพ้เรื่องรบ หรือจะพบเรื่องรัก ใน

 

This Means War   ดิส มีนส์ วอร์ - สงครามหัวใจ  คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย

15  มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

http://www.facebook.com/ThisMeansWar.Thailand

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คริส ไพน์ สายลับเจ้าเสน่ห์ เห็นเป็นต้องหลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook