จิ๊บ ปกฉัตร ดันน้องสาว แจง ชมพร จ่อแจ้งเกิดหนังเรื่องแรก

จิ๊บ ปกฉัตร ดันน้องสาว แจง ชมพร จ่อแจ้งเกิดหนังเรื่องแรก

จิ๊บ ปกฉัตร ดันน้องสาว แจง ชมพร จ่อแจ้งเกิดหนังเรื่องแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่สองศรีพี่น้องอย่าง จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย และ แจง - ชมพร เทียมชัย โคจรมาพบกันครั้งแรกในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา "รัก555 อย่าท้าก๋อย" ร่วมสร้างสรรค์ความฮาโดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ อีจีเอ็ม จากผลงานการกำกับของผู้กำกับอารมณ์ดี จตุรงค์ พลบูรณ์

โดยงานนี้สาวจิ๊บ ปกฉัตร อาสาเป็นเจ๊ดันปั้นน้องสาว แจง ชมพร เตรียมแจ้งเกิดในภาพยนตร์เรืองนี้ สาวจิ๊บกล่าวว่า

"...โฮ!!จะให้เรียกว่าเป็นเจ๊ดันคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คือพอดีพี่ๆทีมงานเขากำลังหาคนที่จะมารับบท แอนนา ซึ่งในเรื่องต้องเป็นคู่แข่งว่ายน้ำกับจิ๊บ แล้วจังหวะที่แจงเองก็เป็นนักกีฬาว่ายน้ำเหมือนกัน จิ๊บเลยแอบไปกระซิบทีมงานว่าจิ๊บมีน้องสาวนะ ถ้าสนใจบอกจิ๊บได้เลยคิดค่าตัวไม่แพง (หัวเราะ) พี่รงค์เลยเรียกให้แจงลองมาแคสดู ซึ่งปรากฏว่าได้พอดี เลยเหมาแพ็คคู่มาเล่นเรื่องนี้ จิ๊บก็พยายามคุยกับแจง บอกน้องว่าให้ท่องบทเยอะๆ ทำความเข้าใจกับบท ยิ่งเป็นมือใหม่ยิ่งต้องทำการบ้านเยอะเพราะจะได้ไม่เป็นตัวถ่วงคนอื่นเขา คือบอกตรงๆว่าแอบขู่น้องไว้เยอะเพราะจิ๊บอยากให้น้องทำให้ได้ ซึ่งเวลามีอะไรไม่เข้าใจน้องก็จะมาถามว่าฉากนี้เล่นประมาณนี้ได้ไหม หรือต้องเพิ่มอะไรอีกไหม จิ๊บก็จะคอยแนะนำเขาบ้าง แอบเห็นน้องกังวลและก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันเพราะเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกของเขา แต่พอมากองถ่ายเราเห็นว่าเขาทำได้เราเองปลื้มนะ ทุกวันเวลามาทำงานก็จะขู่ว่าอย่าทำให้พี่เสียชื่อนะ แล้วก็พยายามปล่อยให้เขาเรียนรู้การทำงานด้วยตัวเอง ฝากติดตามผลงานของเราทั้งสองคนด้วยนะคะ..."

ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา "รัก555 อย่าท้าก๋อย" ภาพยนตร์ ที่นำเสนอเรื่องราวระหว่างมิตรภาพ ความรัก และการแข่งขันที่มีเดิมพันเป็นชีวิต นำทีมสร้างความป่วนชวนฮาโดย จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย, สตาร์บัคส์ - พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, แจง - ชมพร เทียมชัย, จิ้ม ชวนชื่น พร้อมนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง กำกับความฮาโดย จตุรงค์ พลบูรณ์ สร้างสรรค์ความฮาโดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ อีจีเอ็ม พร้อมกระจายความฮา 29 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

คลิกดูตัวอย่างหนัง

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จิ๊บ ปกฉัตร ดันน้องสาว แจง ชมพร จ่อแจ้งเกิดหนังเรื่องแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook