ชีแรง! โจแฮนสัน โชว์คิวบู๊ อัดผู้ชายเละ +คลิป

ชีแรง! โจแฮนสัน โชว์คิวบู๊ อัดผู้ชายเละ +คลิป

ชีแรง! โจแฮนสัน โชว์คิวบู๊ อัดผู้ชายเละ +คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูสาว สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน อัดชายอกสามศอกจนเละ

ในคลิปแรกจาก The Avengers


ภาพยนตร์รวมพลพรรคซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers ปล่อยคลิปแรกของหนัง ที่มี สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น แบล็ควิโดว์ โชว์ลีลาการต่อสู้อัดเหล่าร้ายทั้งที่ตัวเองโดนมัดติดเก้าอี้ได้อย่างน่าทึ่ง โดย โจนาธาน ยูเซบิโอ ผู้กำกับคิวบู๊ของหนังเรื่องนี้ให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวไปเยี่ยมกองถ่ายหนัง ว่า

"เราอยากให้แบล็ควิโดว์คล่องแคล่วลื่นไหลและโลดโผนมากๆ วูชูซึ่งเป็นรูปแบบการต่อสู้ของจีน เข้ากันได้ดีกับกลไกทางร่างกายของเธอ มันสวยงามอ่อนช้อย แต่ต้องพึ่งความแข็งแรงและความยืดหยุ่นเยอะมาก คุณจะได้เห็นเธอใช้ท่าล้มทับจับทุ่มมากขึ้น และใช้อาวุธหลากหลายขึ้น เกมเปลี่ยนไปแล้วเช่นเดียวกับทักษะการต่อสู้ของเธอ เธอฝึกหนักอย่างมาก และสามารถแสดงได้ดีเมื่อต้องถ่ายทำ"

ด้านโจแฮนสัน ก็กล่าวถึงคิวบู๊ในหนังเรื่องนี้ว่า "ฉากต่อสู้และผาดโผนเป็นงานใหญ่มากของฉันในหนังเรื่องนี้ และการที่ได้มีรรูปแบบการต่อสู้ที่คนดูจดจำได้จาก Iron Man 2 นั้นเป็นอะไรที่ยอดมาก โจนาธาน ยูเซบิโอ ได้สร้างและกำกับรูปแบบและท่าทางการเคลื่อนไหวนี้ขึ้นมา และไฮดี้ มันนีเมคเกอร์ นักแสดงแทนของฉัน ได้ช่วยให้ฉันเรียนรู้การแสดงเหล่านี้ สิ่งที่พวกเขาทำให้ฉันนั้นสำคัญมาก เพราะมันช่วยสร้างตัวละครขึ้นมาพอๆ กับฉากแสดงอารมณ์ที่ฉันใส่ให้แก่งานนี้"

 

35 ข้อมูลเด็ดเกี่ยวกับหนัง The Avengers

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชีแรง! โจแฮนสัน โชว์คิวบู๊ อัดผู้ชายเละ +คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook