คลิปแอ็คชั่นสุดโหดจากหนัง Dredd

คลิปแอ็คชั่นสุดโหดจากหนัง Dredd

คลิปแอ็คชั่นสุดโหดจากหนัง Dredd
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่หลาย ๆ คนโดยเฉพาะแฟน ๆ ของทั้งฉบับคอมมิคและผู้ที่เคยดูหนังฉบับปี 1995 คือหนังฉบับใหม่ของปี 2012 เรื่อง Dredd นี้จะออกมาได้ดีหรือเปล่า งาน Comic-Con 2012 มีคำตอบแล้ว แม้จะยังไม่ใช่การฉายหนังทั้งเรื่องแต่ก็พอจะตอบได้ในระดับหนึ่งว่าหนังน่าจะออกมา "ดี"

Dredd ฉบับปี 2012 จัดจ์เดรดรับบทโดย คาร์ล เออร์บัน ผู้พิพากษาแห่งโลกอนาคตที่มีอำนาจตุลาการครบวงจรและยังถือเป็น "จัดจ์" ที่โหดและเก่งกาจที่สุดของมหานครอันแออัด เมก้า-ซิตี้ วัน โดยในหนังเขายังมีผู้ช่วยซึ่งยังถือเป็นจัดจ์รุ่นใหม่กำลังฝึกงานที่มีพลังจิดพิเศษ รับบทโดย โอลิเวีย เธิร์ลบี้

กระแสตอบรับของสื่อจากคลิปหนังที่ฉายในงานบอกว่า คาร์ล เออร์บัน สามารถสวมบทบาทเดรดได้เท่ และฉากแอ็คชั่นของหนังก็ดูโหด เถื่อน และฉลาด

dredd เรื่องย่อdredd เรื่องย่อ

ความโหดแบบเลือดสาด และศพอันเกลื่อนกลาดในหนัง ดูจะไม่ทำให้แฟน ๆ ของ Dredd ผิดหวัง และยังชวนให้นึกถึง Sin City

คลิปหนังที่เรานำมาฝากในวันนี้ไม่ใช่คลิปเดียวกับในงาน Comic-Con 2012 แต่ก็เป็นเพียงบางส่วน ซึ่งเป็นฉากแอ็คชั่นสโลว์โมชั่นซึ่งจะเป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ โดยฉากแบบนี้ไม่ใช่ว่าอยากจะมีก็มีแบบไร้เหตุผล ที่มาที่ไปของมันก็คือ Dredd เล่าเรื่องของทีมจัดจ์ที่ต้องปราบปรามยาเสพติดชนิดใหม่ที่ผู้เสพจะรู้สึกเหมือนเวลาเดินช้าลงมาก ทำให้เป็นที่มาของฉากเช่นนี้

Dredd จะเข้าฉายในอังกฤษ 7 กันยายนนี้ และคาดว่าไทยเราก็จะได้ชมในช่วงใกล้เคียงกัน

dredd เรื่องย่อdredd เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook