ทีมงานแซม ไรมี่ เจอดีใน รพ.ร้าง ขณะถ่ายทำหนังผี

ทีมงานแซม ไรมี่ เจอดีใน รพ.ร้าง ขณะถ่ายทำหนังผี

ทีมงานแซม ไรมี่ เจอดีใน รพ.ร้าง ขณะถ่ายทำหนังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the possession มันอยู่ในร่างคนthe possession มันอยู่ในร่างคน

แซม ไรมี่ ทุ่ม ลุย สถานที่จริงสุดสยอง
ถ่ายฉากหลอนสะพรึง ใน THE POSSESSION มันอยู่ในร่างคน
ณ โรงพยาบาลร้าง จนเจอดี!


ขนหัวลุกกันตั้งแต่ถ่ายทำ! เมื่อทีมงานและนักแสดงจากเรื่อง The Possession มันอยู่ในร่างคน หนังสยองขวัญสุดสะพรึงที่ทุ่มทุนสร้างโดย แซม ไรมี่ เจอดีกันกลางกอง เมื่อยกกองถ่ายไปยัง โรงพยาบาลโรคประสาทริเวอร์วิว ใน บริติช โคลัมเบีย ซึ่งถูกทิ้งร้างถึง 70 ปี แต่ยังมีร่องรอยประวัติศาสตร์ความวิกลจริต และการรักษาคนไข้ที่โหดร้าย ทุกอย่างยังคงอยู่ในอาคารร้างสุดโทรม เพื่อถ่ายทำฉากไคลแม็กซ์สุดระทึกในการต่อสู้กับปีศาจร้าย

เมอร์รี่ แม็คเคย์ ผู้จัดการสถานที่เล่าถึงการเลือกสถานที่ว่า "ริเวอร์วิวมีประวัติศาสตร์ที่น่ากลัวมาก เพราะมันถูกทิ้งให้ร้างมานาน พอคุณเข้าไปที่นั่นคุณจะรู้สึกถึงอะไรบางทันที ฉันคิดว่ามันน่ากลัวสุดๆ และทำให้ทีมงานทุกคนมีอารมณ์ร่วมไปกับเรื่องที่เรากำลังเล่า"

the possession มันอยู่ในร่างคนthe possession มันอยู่ในร่างคน

การถ่ายทำในสถานที่แห่งนี้ ทำให้ทีมงานและทีมนักแสดงรู้สึกตื่นตัวตลอดเวลา บางคนปฏิเสธที่จะเข้าไปในห้อง เพราะรู้สึกไม่ดีทันทีที่ย่างกายเข้าไป และพบเหตุการณ์ประหลาดๆ หาคำอธิบายไม่ได้ตลอดเวลาการถ่ายทำ ซึ่งผู้อำนวยกสร้าง เจ อาร์ ยัง ได้เล่าเรื่องราวความอาถรรพ์ของกล่องไม้ ดิ๊บบัค ว่า ถึงทีมงานผู้สร้างหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้กล่องของจริงแค่ไหน แต่อาถรรพ์ก็เหมือนจะตามติดมาด้วย

the possession มันอยู่ในร่างคนthe possession มันอยู่ในร่างคน"สิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นตลอดเวลาระหว่างเราถ่ายทำ อย่างตอนที่เราหาห้องที่จะใช้เป็นฉากไคลแม็กซ์ของเรื่อง ทันใดนั้นหลอดไฟของสป็อตไลท์ก็ระเบิดและดับมืด เราเคยได้ยินว่า ดิ๊บบัค ก็เคยมีเรื่องที่ทำให้หลอดไฟระเบิดจริงๆ อย่างเจ้าของเก่าที่เป็นนักขายของสะสม วันหนึ่งเขาออกไปจากร้าน และกลับมาพบว่าหลอดไฟทุกดวงในร้านระเบิดหมด เมื่อคุณเชื่อมความสัมพันธ์แบบนี้ คุณก็จะเริ่มสงสัยว่าคิดถูกหรือเปล่าที่สร้างหนังเกี่ยวกับกล่องไม้ชิ้นนี้"

The Possession มันอยู่ในร่างคน สร้างโดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง นำมาสู่เรื่องเรื่องราวของ เอ็ม (นาตาชา คาลิส) เด็กหญิงที่ซื้อกล่องไม้โบราณมาจากร้านขายของเก่า แต่มันกลับทำให้เธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจนน่าขนหัวลุก ทำให้พ่อ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) และแม่ (เคียร่า เซ็ตวิก) ต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริง และพบว่าแท้จริงแล้วกล่องไม้ชิ้นนี้ใช้เพื่อกักขัง "ดิ๊บบัค" วิญญาณร้ายที่เข้าสิงร่างมนุษย์และกัดกินดวงวิญญาณของผู้ใดก็ตามที่ครอบครอง

 the possession มันอยู่ในร่างคนthe possession มันอยู่ในร่างคน

สยองทะลุพิกัดหวีด กับ วิญญาณร้าย ที่นรกยังต้องผวา
THE POSSESSION มันอยู่ในร่างคน
30 สิงหาคม นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทีมงานแซม ไรมี่ เจอดีใน รพ.ร้าง ขณะถ่ายทำหนังผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook