ฉากเปิดตัวอีกแบบของ The Avengers ที่ถูกตัดออก

ฉากเปิดตัวอีกแบบของ The Avengers ที่ถูกตัดออก

ฉากเปิดตัวอีกแบบของ The Avengers ที่ถูกตัดออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งนับวันก็ยิ่งใกล้เข้ามาแล้วที่ Blu-ray และ DVD สุดยอดหนังซูเปอร์ฮีโร่แห่งที่สร้างประวัติศาสตร์แห่งปีนี้อย่าง The Avengers กำลังจะออกวางจำหน่าย ในโลกออนไลน์ก็ยิ่งมีคลิปเบื้องหลัง คลิปฉากหลุดฮาๆ ออกมาหลายตัว แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันซึ่งเรานำมาฝากในวันนี้ก็คือ คลิปฉากเปิดตัวหนังอีกแบบที่ไม่ได้ใช้ในฉบับฉายในโรง ซึ่งหากเพื่อนๆ ได้ชมก็น่าจะมีความเห็นแตกต่างกันไป มาดูกันดีกว่าว่าหนังเกือบจะเปิดตัวแบบไหน?

ฉากเปิดตัวอีกแบบ (Alternate opening) นี้ถือเป็นหนึ่งในฉากที่ถูกตัดออก (Deleted scene) ที่จะมีอยู่ใน Blu-ray/DVD ของ The Avengers ซึ่งเป็นการเปิดตัวแบบดราม่านิดๆ โดยมีฉากของกรุงนิวยอร์คอันเละเทะซึ่งเป็นผลมาจากกันต่อสู้กู้โลกของเหล่า Avengers และชิทอรี่ กองทัพที่นำโดย โลกิ (ทอม ฮิดเดิลสตัน) สลับกับฉากของเอเจนท์มาเรีย ฮิลล์ (โคบี้ สโมลเดอร์) แห่งหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่ต้องนั่งให้การกับหน่วยงานเกี่ยวกับความเสียหายที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นเมืองที่ถูกทำลายไปกว่าครึ่ง และผู้คนที่เสียชีวิตมากมาย และเธอยังพูดถึง นิค ฟิวรี่ (แซมูเอล แอล. แจ็คสัน) ว่าเขาเป็นพวก "ประมาท เลินเล่อ" ที่คิดถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เมื่อโลกอยู่ในสงคราม

หากหนังเปิดตัวแบบนี้จริง ก็จะทำให้เหตุการณ์ในหนังเป็นเหมือนภาพย้อนหลัง และคาดว่าที่ฉากนี้ถูกตัดออกและไม่ได้ใช้เป็นเพราะฉากนี้ดูขัดกับโทนโดยรวม ของหนังที่ดูสดใสกว่า

Blu-ray/DVD The Avengers จะวางจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 25 กันยายนนี้ ส่วนฉบับดิจิตอลใน iTunes Store ประเทศไทย เปิดให้ Pre-Order แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook