เผือก-เต๋อ เน้นฮา!! โชว์ลีลาเตะบอล ไขคดีฆาตกรรม

เผือก-เต๋อ เน้นฮา!! โชว์ลีลาเตะบอล ไขคดีฆาตกรรม

เผือก-เต๋อ เน้นฮา!! โชว์ลีลาเตะบอล ไขคดีฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เผือก-เต๋อ" เน้นฮา!! โชว์ลีลาเตะบอล
ร่วมไขคดีฆาตกรรมอำพราง

หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ปี 2 เรื่องย่อหมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ปี 2 เรื่องย่อ

มาสนุกสนานยามเย็นกับ หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ปี 2 ซีรี่ส์อารมณ์ดี ที่มี 2 หนุ่มสุดฮอต นำทีมโดย เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี (หมวดโอภาส)  และ เผือก - พงศธร จงวิลาส (หมวดจอนนี่) รับหน้าที่สร้างมาสีสัน ล่าสุด 2 ก.ย.นี้ เผือก-เต๋อ  ขอลงสนามฟุตบอลโชว์ลีลาการเตะบอลให้เห็นกันไปเลยว่าแต่ละคนร่างกายแข็งแรงกำยำกันขนาดไหน

โดยเป็นฉากสุดมันส์ เมื่อทุกปีตำรวจหน่วยเฉพาะกิจจะจัดแข่งกีฬา เพื่อกระชับสัมพันธ์ และเพื่อสร้างเสริมน้ำใจนักกีฬา แต่ทว่าในระหว่างเกมอุ่นเครื่อง ระหว่างทีมของ หมวดโอภาส และทีมคอบบร้า (โจอี้ เชิญยิ้ม) ดันมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น ซึ่งฆาตกรน่าจะแฝงตัวอยู่ในแกงค์นักฟุตบอล งานนี้หมวดโอภาส และหมวดแพร ผู้อยู่ในเหตุการณ์ จึงจะต้องเปิดโฉมหน้าหาฆาตกร ให้ได้ ก่อนที่คนในทีมจะตกเป็นเหยื่อให้ฆาตกรเก็บแต้มไปอีกราย   

บรรยากาศยังคงสนุกสนานไม่แพ้ครั้งไหน เมื่อแกงค์ แท่ง เถิดเทิง, เหน่ง ชะชะช่า ฯลฯ ต่างมาสร้างเสียงหัวเราะทั้งเบื้องหน้า  ลามมาถึงเบื้องหลังกันแบบเต็มที่ แค่ฉากเตะฟุตบอลฉากเดียว แต่ละคนโชว์ลีลากันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ เต๋อ ที่ต้องทำหน้าที่ผู้รักษาประตู ที่ทั้งเหวอ ทั้งมึน!! จนใครๆต้องร้อง "โอ้ว...พลาด" (อีกแล้ว) ส่วน เผือก มาในชุดนักกีฬาเต็มตัว ที่เรื่องลีลาไม่น่าห่วง ส่วนเรื่องฝีมือเห็นทีแฟนๆต้องคอยลุ้นกันอย่างหนัก ว่าจะพลาดเหมือนเพื่อนหรือไม่

ร่วมสืบ ร่วมไขคดีฆาตกรรมที่มีเงื่อนงำครั้งได้ใน "หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ปี 2"  วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2555 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผือก-เต๋อ เน้นฮา!! โชว์ลีลาเตะบอล ไขคดีฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook