สตีเว่น สปีลเบิร์ก เผยโฉมตัวอย่างเต็ม Lincoln

สตีเว่น สปีลเบิร์ก เผยโฉมตัวอย่างเต็ม Lincoln

สตีเว่น สปีลเบิร์ก เผยโฉมตัวอย่างเต็ม Lincoln
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

lincolnlincoln

หลังจากปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมาประชาสัมพันธ์ก่อน และเผยโฉมของ แดเนียล เดย์-ลูอิส แวบๆ ในบทของ ประธานาธิบดีลินคอล์น ตัวอย่างหนังฉบับเต็มก็ออนไลน์ในที่สุดเช้าวันนี้ครับ และให้เห็นงานสร้างอันยิ่งใหญ่ของหนังตามฉบับหนังประวัติศาสตร์ของฮอลลีวู้ด รวมถึงนักแสดงสมทบคนอื่นอย่าง แซลลี่ ฟิลด์ และ ทอมมี่ ลี โจนส์ ด้วย

นอกจาก เดย์-ลูอิส จะแต่งหน้าให้คล้ายกับประธานาธิบดีลินคอล์นจริงๆ แล้ว ยังได้ศึกษาวิธีการออกเสียงให้มีลักษณะการพูดและโทนของเสียงให้คล้ายกันตาม ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ด้วย และนี่อาจเป็นรางวัลออสการ์นักแสดงนำชายตัวที่สามของเขาหากยังไม่มีนักแสดงคนไหนเหนือกว่าในปีนี้ ออสการ์ยังมีแนวโน้มให้รางวัลคนที่รับบทเป็นบุคคลที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ด้วย ยิ่งมีแนวโน้มว่า เดย์-ลูอิส จะเป็นต่อนักแสดงทุกคนครับ

Lincoln จับเอาเรื่องราวช่วงเวลาไม่กี่เกือนสุดท้ายของการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของลินคอล์นก่อนถูกลอบสังหาร ในช่วงที่ประเทศกำลังแตกแยก เกิดสงครามกลางเมือง และท่านพยายามต่อสู้อย่างที่สุดที่จะผ่านบทบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 13 ของรัฐธรรมนูญสหรัฐ ที่ให้มีการเลิกทาสครับ สร้างจากบทของ โทนี่ คัสเชอร์ จาก Munich และกำกับโดยพ่อมดแห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก

หนังยังมี โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์, แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่ และ ลี เพซ ร่วมแสดงครับ ออกฉายในสหรัฐกลางพฤศจิกายนนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านล่าง

lincolnlincoln

lincolnLincoln

lincolnlincoln

เครดิต : http://jediyuth.wordpress.com/2012/09/14/lincoln-full-trailer/

          Jediyuth

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก เผยโฉมตัวอย่างเต็ม Lincoln

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook