ต่าย-จ๊ะ จับคู่หวาน โดน เปิ้ล สกัดโหดใน แม่ยายคงกระพัน

ต่าย-จ๊ะ จับคู่หวาน โดน เปิ้ล สกัดโหดใน แม่ยายคงกระพัน

ต่าย-จ๊ะ จับคู่หวาน โดน เปิ้ล สกัดโหดใน แม่ยายคงกระพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อแม่ยายคงกระพันเรื่องย่อแม่ยายคงกระพัน

ถึงเวลารับความสนุกเต็มขั้น ฮากันแบบจัดเต็มแล้ว สำหรับละครคอมมิดี้แบบมีสาระเรื่องใหม่ล่าสุด "แม่ยายคงกระพัน" จากค่ายละครมาสเตอร์ วัน ของผู้จัดคนเก่ง แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์ และ เอิน นิธิภัทร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ก้าวลงมาช่วยบริหารอย่างเต็มขั้น จับเอาหนุ่ม "ต่าย นัฐฐพนธ์ ลียะวนิช" พระเอกหนุ่มหล่อสุดไฮโซควงคู่สวีทมากับนางเอกหน้าหวานสาว "จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม" มาประจันหน้ากับแม่ยายคงกระพันอย่าง "เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์" ที่ผลิกบทมาเป็นแม่ยายสวย ดุคงกระพันเต็มขั้น แถมยังร้ายสุดๆ

รับรองว่างานนี้หนุ่มต่ายมีหนาว นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงสูตรผสมความฮาให้10แต่จัดกันเกิน100 ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ดีเจ บุ๊คโก๊ะ,บอย โชคชัย ,วุฒิ สุรินทร,ดี้ ชนานา,ฮันนี่ ภัสสร,ก้อย ศิรินุช,ต้น จักรกฤษณ์,ใบเฟิร์น อังค์วรา ฯ

เรื่องย่อแม่ยายคงกระพันเรื่องย่อแม่ยายคงกระพัน

แม่ยายคงกระพัน ละครดีมีสาระผ่านฝีมือการกำกับของ "ชนะ คราประยูร" ประพันธ์ของ "วัตตรา" บทโทรทัศน์โดย "ภูมิภักดิ์" จัดเป็นละครน้ำดีที่ไม่เพียงสนุกอย่างเดียว แต่ยังแฝงไปด้วยการปลูกจิตสำนึกให้คนไทยได้รักและหวงแหนในความเป็นไทย และช่วยอนุรักษ์แผ่นดินทองของไทย รักษาไว้ซึ่งผืนนา เห็นคุณค่าของชาวนาที่เป็นกระดูกสันหลังของชาติ

เรื่องย่อแม่ยายคงกระพันเรื่องย่อแม่ยายคงกระพัน

เตรียมสนุกหรรษาเฮฮาแบบมีสาระ ท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่งอันเขียวขจีได้แล้ว เมื่อหนุ่ม ต่าย นัฐฐพนธ์ ยอมทิ้งหน้าที่การงานความสะดวกสบาย หันมาเป็นชาวนาเต็มขั้น เพื่อปฎิบัติภารกิจสุดโหดพิชิตใจแม่ยายคงกระพันซึ่งมันไม่หมูเอาซะเลย

เรื่องราวของคุณนายอุ่นเรือน (เปิ้ล จารุณี) หม้ายสาว ผู้สวยคงกระพัน ผู้รักหวงแหนในผืนนาที่ดินทำกัน และคาดหวังให้ขวัญข้าว (จ๊ะ จิตตาภา) ลูกสาวคนเดียว ที่ส่งไปร่ำเรียนวิชาจากเมืองนอก ให้มาบริหารผืนนา แถมยังหมายมั่นให้แต่งงานกับวันพระ (บอย โชคชัย) เกตรอำเภอสุดหล่อ แต่ขวัญข้าวกับพาแฟนหนุ่มผู้ดีไฮโซ เอกดนัย (ต่าย นัฐฐพนธ์) กลับบ้าน คุณนายอุ่นเรือนปรี๊ดแตกไม่ยอมรับลูกเขยไฮโซ

แต่คุณนายอุ่นเรือนซะอย่างมีหรือจะยอมอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ เลยจัดแผนโหดที่ไม่มีใครคาดคิด ตั้งข้อแม้ให้พระเอกของเราใช้ชีวิตแบบชาวนา สร้างกระท่อมด้วยตัวเอง ทำนาด้วยตัวเองนำข้าวที่ได้มาสู่ขอลูกสาว ภายในระยะเวลาที่กำหนดถึงจะยอมยกลูกสาวให้ แค่ทำนาก็ยากเป็นหนักหนา ไหนจะต้องเจอฤทธิ์แม่ยายคงกระพันจัดหนัก ขนพลพรรคมาวางแผนแกล้งต่างๆ นานา ฝ่ายว่าที่แม่ผัวอย่างคุณหญิงรุ่งรัศมี(ฮันนี่ ภัสสร) ก็ไม่อยากได้สะใภ้ชาวนาแบบขวัญข้าวเช่นกัน เลยจัดส่งตัวป่วนสองแม่ลูกตัวจี๊ด สุนิสา(ใบเฟิร์น อังค์วรา)กับสุรีย์พร (ดี้ ชนานา) มั่วยั่วสวาท ป่วนกระท่อมน้อยคอยรัก อุปสรรคนานับประการก็เลยอุบัติขึ้น ความสนุกสนานก็ตามมาด้วยประการนี้ แต่ความรักของขวัญข้าวและเอกดนัยจะร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างไร ติดตามความสนุกครบรส แบบ โหด มันส์ ฮา กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook