Beautiful Creatures เผย คลิปแรกแฟนตาซีสุดโรแมนติก

Beautiful Creatures เผย คลิปแรกแฟนตาซีสุดโรแมนติก

Beautiful Creatures เผย คลิปแรกแฟนตาซีสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

beautiful creatures เรื่องย่อbeautiful creatures เรื่องย่อด้วยความสำเร็จของหนังแฟนตาซีสำหรับผู้หญิงอย่าง The Twilight Saga จากนิยายของสเตฟานี เมเยอร์ ค่ายหนังฮอลลีวู้ดหลายค่ายจึงพากันสร้างหนังในแนวเดียวกันตามออกมา The Host หนังจากนิยายเรื่องใหม่ของเมเยอร์ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาก่อน และล่าสุดก็ถึงคราวของ Beautiful Creatures ครับ

 

หนังเรื่องนี้สร้างจากนิยายของมาร์กาเร็ต สโตห์ล และ แคมี การ์เซีย มีฉบับแปลไทยในชื่อ "จันทราลิขิต" และต่างจากงานเขียนของเมเยอร์ตรงที่ตัวเอกฝ่ายหญิงต่างหากที่ไม่ใช่คนธรรมดา เธอเป็นหญิงสาวชื่อเลน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ท) หญิงสาวที่มีพลังพิเศษและมีประวัติอันดำมืด ซึ่งได้ย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองเล็กในแดนใต้ของสหรัฐ และดูจะไม่เป็นที่ต้อนรับนัก เพราะเป็นที่รู้กันว่าโรงเรียนหรือเมืองที่เธอเคยอยู่ก่อนหน้านี้ทุกแห่ง จะต้องเกิดเหตุการณ์ประหลาด และมีผู้คนบาดเจ็บล้มตาย แต่คนเดียวที่ดูจะสนใจและให้การต้อนรับเธอดีกว่าใครก็คืออีธาน (อัลเดน แอห์เรนไรค์) ชายหนุ่มที่เคยเห็นเธอมาก่อนในความฝันอยู่บ่อยๆ และเขาก็คิดว่าเธออาจเป็นเนื้อคู่

 

เรื่องราวเปิดเผยต่อมาว่าเลน่ามีพลังเวทมนตร์ และเมื่ออายุครบกำหนด เธอจะถูกตัดสินว่าเธอจะถูกควบคุมพลังนั้นโดยฝ่ายขาว (เมคอน ลุงของเธอ รับบทโดย เจเรมี ไอร์ออนส์) หรือฝ่ายดำ (ริดลี่ย์ ญาติตัวร้ายของเลน่า รับบทโดย เอมิลี่ รอสซั่ม) แต่อีธานได้เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญซึ่งช่วยให้เลน่าเป็นฝ่ายที่จะลิขิตชีวิต ของตัวเอง หนังยังมีเอ็มมา ธอมป์สัน รับบทเป็นคุณนายลินคอล์น ผู้นำชุมชนที่ไม่ชอบเลน่า และวิโอลา เดวิส แม่หมอประจำหมู่บ้าน ที่เป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ของอีธาน และสามารถติดต่อกับคนตายได้

 

หนังกำกับโดยริชาร์ด ลากราเวนิส จาก P.S. I Love You มีแผนเข้าฉายรอบพิเศษในบ้านเรา 14 กุมภาพันธ์ 2556 ก่อนที่จะขยายเป็นรอบทั่วไปในสัปดาห์ถัดไปครับ ชมตัวอย่างแบบ HD ได้ที่ Apple หรือคลิกด้านล่าง

beautiful creatures เรื่องย่อbeautiful creatures เรื่องย่อ

 

เครดิต : https://jediyuth.wordpress.com/2012/09/20/beautiful-creatures-teaser/

          Jediyuth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook