กัปตัน โชว์ลูกคอประกบ เปาวลี ใน สายฟ้ากับสมหวัง

กัปตัน โชว์ลูกคอประกบ เปาวลี ใน สายฟ้ากับสมหวัง

กัปตัน โชว์ลูกคอประกบ เปาวลี ใน สายฟ้ากับสมหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครสายฟ้ากับสมหวังละครสายฟ้ากับสมหวังทำเอาพระเอก กัปตัน ภูธเนศ ดีใจจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ที่ในละคร "สายฟ้ากับสมหวัง" ของค่าย เอ็กแซ็กท์  ทางช่อง 5 มีโอกาสได้ประกบคู่กับนักร้องเสียงใส เปา - เปาวลี  พรพิมล แถมในเรื่องยังได้โชว์ลูกคอเพลงลูกทุ่งครั้งแรกด้วย  อยากรู้งานนี้หนุ่มกัปตันจะสนุกสนานขนาดไหน?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

 

"ดีใจครับ  เพราะตั้งแต่เล่นละครมายังไม่เคยได้ร้องเพลงลูกทุ่งเลย  เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก  สนุกมาก  แถมยังได้ร้องคู่กับน้องร้องเสียงใสอย่างน้องเปาด้วย  ต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ   เรื่องนี้ก็ถือเป็นละครเรื่องแรกของน้องเปา  น้องเปาเล่นเก่งถือว่าการแสดงของน้องทำให้ผมและทุกคนเซอร์ไพรส์มากครับ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน  น้องเปาน่ารักและมีความตั้งใจมาก ทุกอย่างเลยราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลย 


สำหรับคาแรคเตอร์ผมเรื่องนี้ รับบทเป็น "สายฟ้า"  ครับ เป็นคนดูแลวง เรื่องนี้จะค่อนข้างเบาหน่อย ไม่ได้ดราม่าเยอะ จะสนุกสนานไปตามสถานการณ์ของเรื่อง จริงๆบทบาทของผมเรื่องนี้ ก็คล้ายตัวผมนะครับ  เป็นคนสนุกๆ มองโลกในแง่ดีเป็นคนที่ดูแลจัดการอะไรต่างๆ ถึงเรื่องนี้จะเป็นละครรีเมค แต่ผมคิดว่ามันก็สนุกไม่แพ้กัน  เพียงแต่สลับจากพี่ก็อต-จักรพันธ์ มาเป็นน้องเปา  ซึ่งเหมาะสมกับบทนี้มาก รับรองว่าถ้าใครได้ดูต้องชอบแน่ๆ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

 ละครสายฟ้ากับสมหวังละครสายฟ้ากับสมหวัง

ตามชมความสนุกของละคร  "สายฟ้ากับสมหวัง"  ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น.  ทาง ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook