แม่ สจ๊วร์ต ออกโรงสมานรักช่วยลูกสาว - แพททินสัน

แม่ สจ๊วร์ต ออกโรงสมานรักช่วยลูกสาว - แพททินสัน

แม่ สจ๊วร์ต ออกโรงสมานรักช่วยลูกสาว - แพททินสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

รักในรอยร้าวเกินความพยายามที่ลูกสาวจะเยียวยาให้หายขาดได้ จนเรื่องถึง จูลส์ สจ๊วร์ต แม่บังเกิดเกล้าของนางเอกดัง คริสเตน สจ๊วร์ต ต้องยื่นมือเข้าช่วยสานสัมพันธ์รักลูกสาวกับ โรเบิร์ต แพททินสัน ให้กลับมาหวานดังเดิม และเธอปวดใจอย่างมาก เมื่อรู้ข่าวว่าคริสเตนแอบนอกใจว่าที่ลูกเขย ซึ่งเธออยากได้มาเป็นคนในครอบครัวสุดๆ

ปัจจุบัน มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ถึงความรักระหว่างพระ-นางทั้งในและนอกจอจากหนังชุด 'Twilight' กำลังพยายามเต็มที่ในการปลูกต้นรักกันรอบใหม่ หลังจากดาราสาววัย 22 ปี ถูกจับได้คาหนังคาเขาว่า แอบไปสานสัมพันธ์ลับๆ กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับที่เธอเคยร่วมงานด้วยในหนัง 'Snow White and The Huntsmen' จนมีภาพหลุดสุดสยิวออกมา โดยแหล่งข่าวเผยว่า จูลส์ ถึงขั้นใจสลายเมื่อรู้ว่าลูกสาวของเธอนอกใจแพททินสัน และเธอก็อยากจะช่วยให้ทั้งคู่รีเทิร์นรักกันอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

เรดาร์ ออนไลน์ เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดัง เผยว่า "จูลส์เป็นกาวที่สมานให้คริสเตน กับ ร็อบ ยังอยู่ด้วยกัน หัวใจของเธอแหลกสลายทันทีเมื่อเห็นภาพคริสเตนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับรูเพิร์ตในที่สาธารณะ และเธอก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ลูกสาวของเธอจะทำอะไรแบบนั้นได้ ในมุมมองของจูลส์ ความสัมพันธ์ของคริสเตน กับ โรเบิร์ต มันลงตัวเหมือนฟ้าส่งมาให้คู่กัน และเธอก็รักเขาเหมือนเขาเป็นลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง เธอไม่เข้าใจว่า ทำไมคริสเตนถึงเลือกที่จะนอกใจเขา"

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

การประสานรอยร้าวจากการนอกใจนั้น เป็นเรื่องไม่ยากเท่ากับการทำให้ แพททินสัน กลับมาเชื่อใจ คริสเตน ได้อีกหน ถึงขั้นที่ทั้งคู่ต้องไปปรึกษาจิตแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำสำหรับคู่รัก ซึ่งคิดค่าบริการสูงถึง 500 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 15,000 บาท) ต่อชั่วโมง เพื่อหาทางให้รักของพวกเขากลับมาหวานอีกครั้ง และไม่รู้ว่าจะได้ผลแค่ไหน เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่า คริสเตน ส่งข้อความถึง แซนเดอร์ อดีตชู้รักของเธอว่า สงสารที่เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว เนื่องจากภรรยาสาว ลิเบอร์ตี้ รอสส์ ยังไม่ยอมยกโทษให้ คริสเตนจึงรู้สึกว่าเธอต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย

"คริสเตนยังอายุน้อย และจูลส์ก็รู้ดีว่าจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ดังนั้นเธอจึงสนับสนุนความพยายามของลูกสาวของเธอ เพื่อที่จะได้โรเบิร์ตกลับมาอีกครั้ง" แหล่งข่าวกล่าวถึงแม่ของฝ่ายหญิงว่า เธอคือคนที่ช่วยเหลือที่ดีที่สุดในการประสานรักร้าวสำหรับทั้งสอง

"เธอ (จูลส์) คุยกับโรเบิร์ต และเฝ้าย้ำขอโอกาสแก้ตัวให้กับคริสเตนอีกครั้ง เธอพยายามช่วยสร้างความเชื่อมั่นระหว่างทั้งสองให้เกิดขึ้นอีกครั้ง แม้จะยังอยู่ในช่วงแรกเริ่มก็จริง แต่ถ้าหากการไกล่เกลี่ยครั้งนี้มันสามารถทำให้โรเบิร์ต กับ คริสเตน กลับมารักกันได้ล่ะก็ พวกเขาก็ต้องขอบคุณจูลส์ยกใหญ่เลยล่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook