นิโคล คิดแมน กับบทแรงที่สุดในชีวิต!!

นิโคล คิดแมน กับบทแรงที่สุดในชีวิต!!

นิโคล คิดแมน กับบทแรงที่สุดในชีวิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิโคล คิดแมน เผย "ฉันต้องการบทดิบๆ เถื่อนๆ และอันตราย"
"แรงที่สุด!" ตั้งแต่เล่นหนังมา ใน The Paperboy

 นิโคล คิดแมน the paperboyนิโคล คิดแมน the paperboy

แม้จะอยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี แต่ซูเปอร์สตาร์สาวสวย นิโคล คิดแมน ก็เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ฉันพยายามมองหาบทที่ดิบๆ เถื่อนๆ และอันตรายมากกว่าบทที่ฉันเคยเล่นมา" และนั่นคือเหตุผลหลักในการที่เธอกระโจนลงมารับบทที่ "ฉาว" สุดๆ ในหนังเรื่อง The Paperboy ของผู้กำกับ ลี แดเนียลส์


                "ฉันอยากรู้ว่า ถ้าฉันยอมให้ลี ทำอะไรกับฉันก็ได้ ฉันจะออกมาเป็นอย่างไร" คิดแมนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เมื่อตอนที่ The Paperboy ไปเปิดรอบปฐมทัศน์ที่เมืองคานส์ "ฉันสลัดตัวเองทิ้งไป เพื่อมารับบทนี้ ฉันจะไม่เอาตัวเองไปตัดสินตัวละครเลย แต่จะเล่น ตามแต่ที่ลีจะสั่งให้ฉันทำ"

นิโคล คิดแมน the paperboyนิโคล คิดแมน the paperboy 

                The Paperboy เป็นงานชิ้นล่าสุดของ ลี แดเนียลส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ให้คำจำกัดความตัวเองว่า "ผมเป็นตุ๊ดผิวดำที่ชอบทำหนังแรงๆ" ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายอาชญากรรมของ พีท เด็กซเตอร์ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฟลอริดาช่วงยุค 70 โดยเนื้อหาหัวพันกับคดีฆาตกรรม, นักข่าว และสาวร่านสวาทนางหนึ่งที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความลับทั้งหมด

                แน่นอน การแสดงบท หญิงชั้นต่ำร่านสวาทของ นิโคล คิดแมน กวาดเสียงชื่นชมอย่างมหาศาลจากบรรดานักวิจารณ์ ทั้งยังมีการคาดเดาว่า คิดแมนอาจจะได้หลุดไปชิงรางวัลใหญ่ๆ ช่วงต้นปีหน้า

 นิโคล คิดแมน the paperboyนิโคล คิดแมน the paperboy

                การร่วมงานกับ ลี แดเนียลส์ เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงของ นิโคล คิดแมน "บทชาร์ล็อตต์ใน The Paperboy เป็นบทที่ตรงตามความต้องการของฉันทุกอย่างเลยทีเดียว ฉันต้องปล่อยตัวเองให้หลุดโลก และฉันยอมรับตรงๆ ว่าก่อนจะดูหนังฉบับสมบูรณ์ ฉันตื่นเต้นจนควบคุมร่างกายไม่อยู่"


                หนึ่งในฉากที่ชวนช็อคมากที่สุดในหนังคือ ฉากที่นิโคล คิดแมน จะต้อง "ฉี่" รดบนตัว แซ็ค เอฟรอน นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ที่ทำเอาคนดูในเมืองคานส์ส่งเสียงฮือฮาระหว่างรับชม "คุณอย่าถามฉันเลยว่า ฉันฉี่จริงๆ หรือเปล่า ฉันไม่บอกหรอก เอาเป็นว่าเรามีวิธีถ่ายฉากนี้ก็แล้วกัน" คิดแมนพูดติดตลก

 

            ถ้าจะหาหนังฮอลลีวู้ดสักเรื่อง ที่จะเป็นหนังฉาวและฮือฮาที่สุดแห่งปี ก็จะต้องยกให้ The Paperboy

            มงคลเมเจอร์ เตรียมลงโรงให้คอหนังชาวไทยได้พิสูจน์ความเผ็ดร้อนอันตรายแล้ว เริ่ม 29 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และเฮ้าส์ อาร์ซีเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook