จีบสาวมีเจ้าของ ริชาร์ด เกียร์ โดนสามีเจ้าหล่อนไล่ตะเพิด

จีบสาวมีเจ้าของ ริชาร์ด เกียร์ โดนสามีเจ้าหล่อนไล่ตะเพิด

จีบสาวมีเจ้าของ ริชาร์ด เกียร์ โดนสามีเจ้าหล่อนไล่ตะเพิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริชาร์ด เกียร์ริชาร์ด เกียร์

ริชาร์ด เกียร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ของฮอลลีวูด โปรยเสน่ห์จีบสาวในร้านอาหาร ไม่ดูให้ดี ก่อนโดนสามีฝ่ายหญิงไล่ออกจากร้าน

นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ริชาร์ด เกียร์ พระเอกรุ่นพ่อวัย 63 ปี ที่แต่งงานแล้วกับนักแสดงสาว แครีย์ โลเวลล์ ถูกสามีของสาวผมบลอนด์ไล่ออกจากร้านอาหารในนิวยอร์ก หลังจากที่เขาเข้าไปพูดคุยกับสาวคนดังกล่าวขณะที่เธอมาดินเนอร์กับสามี

โดย ริชาร์ด เกียร์ เดินทางไปร้านอาหารพร้อมกับเอเจนซี่เพื่อฉลองความสำเร็จที่เขาสามารถคว้ารางวัล Lifetime Achievement Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแฮมป์ตัน ซึ่งในระหว่างที่อยู่ในร้านนั้น สาวผมบลอนด์นิรนามก็ปรากฏตัวขึ้นและดึงดูดสายตาของเกียร์จนเหมือนเขามองไม่เห็นใครอื่นนอกจากเธอ

"เขาเอาแต่จ้องสาวคนนั้น ทำให้สามีของเธอรู้สึกกระวนกระวาย เขาเริ่มรุกคืบเข้ามาใกล้ๆ โต๊ะของเธอ ซึ่งริชาร์ดไม่ทันได้สังเกตคนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวเธอเลย เขาเข้าไปยืนพิง และพยายามพูดคุยกับเธอ พร้อมกับกระซิบที่ข้างหูของเธอ" แหล่งข่าวผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว

 

ตามรายงานรุบะว่า สาวผมบลอนด์ทรงเสน่ห์แสดงอาการสับสนเล็กน้อยเมื่อ ริชาร์ด เกียร์ มีทีท่าสนใจในตัวเธอ จากนั้นสามีฝ่ายหญิงก็แสดงตัวและพูดตักเตือนดารารุ่นใหญ่ให้อยู่ห่างภรรยาของเขา แต่ก็ไม่เป็นผล เกียร์ยังคงเดินหน้าพูดคุยกับเธอต่อไปอีกเล็กน้อย ก่อนจะจากไปที่ประตูทางออก

 

ฝ่ายสามีสาวผมบลอนด์ได้เดินตามเขาออกไปด้านนอกด้วย เพื่อดูให้แน่ใจว่าเกียร์ได้จากไปแล้วจริงๆ โดยเขาทิ้งให้ดาราดังอย่าง เมอรีล สตรีพ, อเล็ค บอลด์วิน และ ไบลท์ แดนเนอร์ แม่ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นั่งอยู่ที่โต๊ะต่อไป

 

ริชาร์ด เกียร์ - แครีย์ โลเวลล์ริชาร์ด เกียร์ - แครีย์ โลเวลล์

ภายหลังมีข่าวเหตุการณ์ดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป ตัวแทนของ ริชาร์ด เกียร์ ก็ได้ปฏิเสธว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิดเท่านั้น "จริงๆ แล้ว คือ เขาอยู่ที่โต๊ะเดียวกันกับเอเจนซี่และภรรยาของพวกเขา ระหว่างทางที่จะออกไป เขาได้หยุดแวะทักทายกับคนอื่นๆ ในร้านตามโต๊ะต่างๆ ตามปกติ พร้อมกับพูดคุยขำขันกับบรรดาลูกค้าคนอื่นๆ อย่างสนุกสนานก่อนที่เขาจะออกจากร้านไป" ตัวแทนดาราดังชี้แจง

 

ริชาร์ด เกียร์ เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง American Gigolo เมื่อปี 1980 ก่อนจะดังเป็นพลุแตกกับหนังโรแมนติก-คอมเมดีเรื่อง Pretty Woman ที่แสดงคู่กับ จูเลีย โรเบิร์ต ในอีก 10 ปีถัดมา

 

ริชาร์ด เกียร์ เคยแต่งงานกับซูเปอร์โมเดลชื่อดังอย่าง ซินดี ครอว์ฟอร์ด อยู่กินกันมา 4 ปี ก่อนแยกทางกันไป กระทั่งเมื่อปี 2002 เขาก็ได้แต่งงานอีกครั้งกับ แครีย์ โลเวลล์ นักแสดงผู้เคยสวมบทบาทเป็นหวานใจ เจมส์ บอนด์ ในตอน Licence to Kill (1989)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook