สื่อยกหนังอินดี้ The Paperboy "โคตรแรง" เปิดตัวอันดับ 1

สื่อยกหนังอินดี้ The Paperboy "โคตรแรง" เปิดตัวอันดับ 1

สื่อยกหนังอินดี้ The Paperboy  "โคตรแรง" เปิดตัวอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Paperboy ร้อนฉ่าได้ที่
สื่อประโคมหนัง "โคตรแรง" และเป็นหนังอินดี้เปิดตัวอันดับ 1

the paperboy เรื่องย่อthe paperboy เรื่องย่อ

 

อาจจะเกินความคาดหมายของผู้กำกับ ลี แดเนี่ยลส์ ไปนิด สำหรับความฮือฮาที่เกิดขึ้นกับ The Paperboy ว่าที่ "หนังฉาวประจำปีของฮอลลีวู้ด" ซึ่งสื่อพากันส่งเสียงวิจารณ์ถึงความ "แรง" ของหนัง หนำซ้ำ ตัวหนังเองยังเปิดตัวด้วยตัวเลขที่สวยงามอย่างไม่คาดคิด

 

                The Paperboy ออกฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาแบบจำกัดโรง ด้วยจำนวนโรงฉายเพียง 11 โรงเท่านั้น (นับว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับหนังฮอลลีวู้ดปกติที่ต้องออกฉายด้วยจำนวนโรงฉายนับพันโรง) และทำรายได้ไปกว่า 1 แสนเหรียญฯ ในเวลาเพียง 3 วัน ขึ้นแท่นเป็นหนังฉายจำกัดโรงทำเงินสูงสุดในสัปดาห์นั้น

the paperboy เรื่องย่อthe paperboy เรื่องย่อ

                ปฏิเสธไม่ได้ว่า ความแรงของ The Paperboy มาจากกระแสข่าวที่มีมาตั้งแต่หนังเปิดตัวในเมืองคานส์ ทั้งเรื่องเนื้อหาที่ว่าด้วย การฆาตกรรม เซ็กซ์ที่ท้าทายศีลธรรม พล็อตที่หักมุม และคาแรคเตอร์ที่พลิกบทบาทนักแสดงทุกคนจนไม่เหลือภาพลักษณ์เดิมๆ


                "นักข่าวตีข่าวเรื่อง นิโคล คิดแมนต้องแต่งหน้าทำผมเอง และ แซ็ค เอฟรอน ต้องช่วยเสิร์ฟน้ำในกองถ่าย" ลี แดเนี่ยลส์ กล่าว "ผมไม่เถียงว่านั่นเป็นเรื่องจริง เราเป็นหนังทุนต่ำ แต่ผมขอบอกว่า เราทุกคนทำงานกันอย่างมีความสุข ไม่มีใครต้องทุกข์ทรมานขนาดนั้นหรอกนะ"

 

the paperboy เรื่องย่อthe paperboy เรื่องย่อ

                นอกจากนี้ยังมีข่าวลือที่ว่า ตอนแรก ลี แดเนี่ยลส์ เสนอบทให้พิธีกรชื่อดัง โอปราห์ วินฟรี่ย์ มาร่วมเล่น (เนื่องจากก่อนหน้านี้โอปราห์เคยโปรดิวซ์หนังให้ ลี แดเนี่ยลส์ มาก่อน) แต่โอปราห์อ่านบทแล้วปฏิเสธ เพราะเนื้อหามันโสมมมากเกินไป "ผมไม่ได้ทะเลาะกับโอปราห์ แต่บทมันไม่เหมาะกับเธอจริงๆ" แดเนี่ยลส์แก้ต่าง

 the paperboy เรื่องย่อthe paperboy เรื่องย่อ

                ทั้งนี้ ยังไม่นับรวมภาพหลุดๆ จากหนังตามอินเตอร์เน็ต อันได้แก่ ภาพฉากเซ็กซ์ระหว่าง นิโคล คิดแมน และ แซ็ค เอฟรอน หรือดาราชายนุ่งน้อยห่มน้อย เรื่องนี้ แดเนี่ยลส์ ก็ยอมรับเองในการให้สัมภาษณ์ที่เมืองคานส์ว่า "ก็แล้วไง ผมเป็นเกย์ ผมชอบที่จะเห็นดาราชายถอดเสื้อ มันผิดตรงไหน"


                อย่างไรก็ตาม ข่าวฉาวๆ นั้นกลับกลายเป็นการเรียกความสนใจจากผู้ชมได้ชะงัดนัก ผู้คนส่วนใหญ่ตีตั๋วเข้าชม The Paperboy แล้วไม่ผิดหวัง เพราะมันแรงกว่าที่คาดคิดไว้เสียอีก

 

                คอหนังชาวไทยอดใจรออีกนิด ก็จะได้ชม The Paperboy หนังที่คนทั้งอเมริกากล่าวขวัญถึงกันแล้ว เริ่ม 29 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, โรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook