บี้ ติวเข้มภาษาญี่ปุ่น รับบท โกโบริ ใน คู่กรรม

บี้ ติวเข้มภาษาญี่ปุ่น รับบท โกโบริ ใน คู่กรรม

บี้ ติวเข้มภาษาญี่ปุ่น รับบท โกโบริ ใน คู่กรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กรรม บี้คู่กรรม บี้

ช่วงนี้กำลังฮอตเลยก็ว่าได้สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" งานรุมจ่อคิวเพียบ ที่เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆก็เป็นละครเวที "รักจับใจ เดอะ โรแมนติก มิวสิคัล" ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ถึงขนาดที่ว่าเอ็กแซ็กท์ทุ่มทุนทำเป็นหนังใหญ่ให้แฟนๆได้ชมกันเลยทีเดียว อีกหนึ่งผลงานที่กำลังโดนจับตามองและแฟนๆกำลังตั้งหน้าตั้งตาคอยอยู่ก็คงหนี ไม่พ้นละครรีเมคสุดฮิตเรื่อง "คู่กรรม" ที่งานนี้หนุ่มบี้เจอบทหนักต้องพูดภาษาญี่ปุ่น ถึงขนาดต้องเข้าคลาสไปร่ำเรียนกันเลยทีเดียว เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "รักจับใจ" ที่ตึกแกรมมี่ ก็ไม่พลาดอัพเดทผลงานมาฝากแฟนๆ



คู่กรรม บี้คู่กรรม บี้เรื่อง "คู่กรรม" ตอนนี้ถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว
      "ถ่ายได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ค่อนข้างเยอะถ้าเทียบกับเวลาที่เราเพิ่งเปิดกล้อง เวลาถ่ายทำก็สนุกดีครับ เป็นการแสดงที่ยากเพราะเราต้องเล่นเป็นพีเรียด เป็นบทไกลตัวเป็นทหารญี่ปุ่น พูดไทยไม่ค่อยชัด ทุกอย่างมันค่อนข้างไกลตัวและยาก"

      "เรื่องภาษาญี่ปุ่นก็ต้องไปเรียน เอาบทไปแปลและเรื่องสำเนียง การพูดไม่ชัดของคนญี่ปุ่นจะอยู่ประมาณไหน เราก็ต้องไปเรียนเพิ่ม คิดว่าน่าจะออกมาดีที่สุด ถามว่ากลัวคนจ้องจับผิดทำให้เกร็งเวลาเล่นไหม ไม่ครับ เรามีการเวิร์กช้อปกัน ถ้ามีการลงความเห็นแล้วเราก็ต้องยึดตรงนั้น"

      "มีติดสำเนียงญี่ปุ่นออกมาพูดในชีวิตจริงไหม ก็จะมีเล่นๆเวลาเบรกทานข้าว "ขอกินข้าวหน่อยครับ วันนี้มีกับข้าวอะไรบ้าง" ก็สนุกสนานกันเล็กน้อย"


นอกจากผลงานละครเรื่อง "คู่กรรม" แล้วมีผลงานอะไรอีกให้ติดตามอีก
      "ก็มีภาพยนตร์ "รักจับใจ" ส่วนงานเพลงก็พักไว้ก่อนครับ อย่างล่าสุดก็เป็นเพลง สมายด์ ซึ่งเป็นเพลงจากละครเวที "รักจับใจ" แต่ว่าเรามาทำเป็นป๊อปเวอร์ชั่น ตอนนี้ก็มีเอ็มวีออกมาให้ดูเรียบร้อยแล้วนะครับ"


งานเยอะแบบนี้กลัวไม่สบายเหมือนโตโน่หรือเปล่า
      "ไม่กลัวครับ เราดูแลตัวเองดี ถ้าจะป่วยก็ถือว่าเป็นช่วงดวงตก คือปกติผมทำงานไม่ค่อยป่วยนะ จะป่วยช่วงที่พักมากกว่า บางครั้งถึงขั้นอ้วก นอนอยู่บ้านเลย"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บี้ ติวเข้มภาษาญี่ปุ่น รับบท โกโบริ ใน คู่กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook