บุ๋ม ปนัดดา แชร์ประสบการณ์สยอง เจอผีริมถนน!!

บุ๋ม ปนัดดา แชร์ประสบการณ์สยอง เจอผีริมถนน!!

บุ๋ม ปนัดดา แชร์ประสบการณ์สยอง เจอผีริมถนน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"5 มหานิยม" เผยท็อปไฟว์ "สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี"

บุ๋ม ปนัดดา หลอน...แชร์ประสบการณ์สยอง เจอผีริมถนน!!

บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

                ใครที่ชอบความหลอนแบบสะพรึง ห้ามพลาด!! เพราะเสาร์นี้ 2 พิธีกรคุณภาพ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ"  แห่งรายการ "5 มหานิยม"  ท้ามาฟังเรื่องเล่าในสถานที่สุดสยองขวัญต่างๆกันต่อ  พร้อมจัดอันดับกับหัวข้อ "สถานที่ที่คนไทยมักจะเจอผี"   รับประกันความเฮี้ยนจาก "รายการเดอะ ช็อค  ทางคลื่นวิทยุ เอฟเอ็ม 101"  โดยทีมงาน  "แจ๊ค สายสิญจน์"  และ "ขวัญ น้ำมันพราย"  ผู้ซึ่งเป็นบุคคลที่ไปสัมผัสวิญญาณจริงและลงพื้นที่สยองมากที่สุด  ทั้ง 2 จะมาเผย "ท๊อปไฟว์สถานที่สุดหลอน" และกล้าออกปากรับประกันว่าได้ฟังแล้ว จะทำให้คุณขวัญผวาถึงขั้นช็อคก็เป็นได้!!!  


                และเราก็ได้รู้กับสถานที่ที่มักเจอผีในอันดับ 6-10 ไปเมื่อครั้งที่แล้ว เรียกว่าทั้งเฮี้ยนและหลอนรับเทศกาลฮาโลวีนจริงๆ   ในครั้งนี้ก็ถึงการจัดอันดับสถานที่สุดหลอนแบบชนิดที่เรียกว่าเข้มข้น ถึงพริกถึงขิงสุดๆ กับบรรยากาศที่อึมครึม ชวนผวากว่าเดิม เรียกได้ว่าเรื่องที่นำมาเล่า บางเรื่องหักมุม จนคิดไม่ถึงเลยทีเดียว  

 5มหานิยม บุ๋ม ปนัดดา5มหานิยม บุ๋ม ปนัดดา

โดยเฉพาะ สาว "บุ๋ม ปนัดดา" ที่มักเจอเหตุการณ์กับตัวเอง ยังบอกว่า "ในทุกๆที่มีผีอยู่จริงๆนะ  เพราะบุ๋มเองก็เจอกับตัวเยอะ ทั้งโดนผีอำ เห็นเงาลางๆบ้าง มาแบบระยะประชิดตัวก็มี ขณะกำลังขับรถอยู่ยังไม่เว้นเลย เคยเห็นคนยืนนิ่งๆมองเราที่ริมถนน ตอนนั้นรถติดมาก แดดก็ร้อนทำไมไม่หลบแดด  

ตอนแรกก็ไม่ได้สงสัยอะไร รถผ่านไปกี่คันๆ เค้าก็ยังยืนตัวแข็งทื่ออยู่ที่เดิม สัญชาติญาณบอกเลยว่าคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ จนรถเริ่มไหลไปได้ซักพัก เจออุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำแล้วมีคนเสียชีวิตด้วย ปรากฏว่าพอลองมองดู กลับกลายว่าคนที่เสียชีวิต คือคนที่ยืนจ้องมองเราอยู่ริมถนนเมื่อกี้นี้!!"  ขนาดเรื่องเล่าเบาๆของสาวบุ๋มยังระทึกขนาดนี้  แล้วสถานที่ที่เสี่ยงเจอผี ไม่ว่าจะเป็น  โรงแรม , อพาร์ทเม้นท์ , โรงพยาบาล , ริมถนน  แม้กระทั่ง บ้านตัวเอง  จะมีเรื่องสยองให้ขนหัวลุกอีกขนาดไหน???

 5มหานิยม บุ๋ม ปนัดดา5มหานิยม บุ๋ม ปนัดดา

                ติดตามเรื่องเล่าสยองกับสถานที่สุดเฮี้ยนที่เสี่ยงเจอภูตผีวิญญาณ พร้อมจัดอันดับไปกับดารารับเชิญ อาทิ  "บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา , บอย - สิทธิชัย ผาบชมพู (เอเอฟ3) , กิ๊บ ชวนชื่น และ บอล  เชิญยิ้ม"   ใน  รายการ 5 มหานิยม วันเสาร์ที่  3  พฤศจิกายนนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง  ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา แชร์ประสบการณ์สยอง เจอผีริมถนน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook