สงสาร เคจ! สตอลโลนดึงร่วมทีม The Expendables

สงสาร เคจ! สตอลโลนดึงร่วมทีม The Expendables

สงสาร เคจ! สตอลโลนดึงร่วมทีม The Expendables
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the expendables 3the expendables 3

พระเอกกล้ามโต ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน อาสาช่วยเพื่อน ดึง นิโคลัส เคจ ร่วมทีม The Expendables 3


ถือเป็นช่วงขาลงอย่างแรงสำหรับพระเอกดีกรีออสการ์อย่าง นิโคลัส เคจ ที่ช่วงหลังหนังของเขามักไม่ประสบความสำเร็จ รวมถึงผลงานล่าสุดเรื่อง Stolen ด้วย ทำให้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เจ้าของโปรเจ็กต์ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล เห็นท่าไม่ดี จึงลากตัวเคจร่วมงานในหนัง The Expendables 3 ด้วย

 the expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลthe expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล

โดย สตอลโลน เปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน Facebook ที่ใช้ชื่อว่า แรมโบ้ ของเขาว่า นิโคลัส เคจ ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมแสดงในหนังภาค 3 ของ The Expendables หนังแอ็คชั่นรวมนักบู๊รุ่นดึกแล้ว ซึ่งขณะนี้ทีมงานกำลังเตรียมงานสร้างภาคต่อไปกันด้วยความทุ่มเทและกระตือรือร้นเช่นเดียวกับสองภาคที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้ สตอลโลน ยังให้สัมภาษณ์ผ่าน El Pais ว่า "เรากำลังเตรียมเรื่องราวหนังเหมือนๆ กับ 2 ภาคที่ผ่านมา แล้วเราขอยืนยันตรงนี้เลยว่า นิโคลัส เคจ นักแสดงมากความสามารถจะมาร่วมงานกับเรา แล้วตอนนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ตัว แฮร์ริสัน ฟอร์ด, เวสลีย์ สไนป์ และ มิคกี้ โร้ก (ที่เคยปรากฏตัวในหนังภาคแรกมาแล้ว) มาร่วมงานด้วยเช่นกัน ซึ่งนี่คงเป็นงานหนักของผู้อำนวยการสร้างแล้วล่ะ"


The Expendables ภาคล่าสุดเข้าฉายเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมี ชัค นอร์ริส และ เลียม เฮมสเวิร์ธ เป็นสมาชิกใหม่ของทีม ขณะที่ ฌอง คล็อด แวน แดม มารับบทวายร้ายในเรื่อง หนังภาคสองสามารถโกยเงินได้ถึง 289.5 ล้านเหรียญ มากกว่าหนังภาคแรกที่ทำเงินทั่วโลกไป 274 ล้านเหรียญ เสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook