เมย์ หวั่น!! งานหมั้นทำ ตั๊ก เบี้ยวละคร นางมาร

เมย์ หวั่น!! งานหมั้นทำ ตั๊ก เบี้ยวละคร นางมาร

เมย์ หวั่น!! งานหมั้นทำ ตั๊ก เบี้ยวละคร นางมาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมย์" โล่งอก "ตั๊ก" ไม่เบี้ยว "นางมาร"

เตรียมเปิดกล้องปลายพ.ย.นี้!!!

เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์

            พอเห็นข่าวดาราสาวทรงโต "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" ประกาศหมั้น ผู้จัดคนสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" ก็ตกใจจนแทบตกเก้าอี้ เพราะมีแผนจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "นางมาร" กับทางช่อง 8 ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมี สาวตั๊ก รับบทเด่นในเรื่อง ว่าแล้วสาวเมย์ก็ไม่รอช้าเลยรีบยกหูหาสาวตั๊กในบัดดล เพื่อขอคำยืนยันนั่งยันจากปากสาวตั๊กว่ายังจะมาเหมือนเดิมแน่นอน!!!

 

            เมย์ เฟื่องอารมย์ ผู้จัดละครช่อง 8 เผยว่า "วันแรกที่ได้ยินข่าวการประกาศหมั้นของตั๊ก เมย์รู้สึกตกใจมาก เพราะใกล้จะเปิดกล้อง 'นางมาร' ละครเรื่องใหม่ที่เมย์ผลิตให้กับทางช่อง 8 เป็นเรื่องที่สองต่อจาก 'น้องเมีย' แล้ว เราก็กลัวว่าเขาจะเปลี่ยนใจไม่เล่น เลยโทรไปหาตั๊กทันที เพื่อขอคำยืนยันจากปากตั๊กอีกครั้ง ตั๊กบอกว่าแค่หมั้นยังไงก็เล่นอยู่แล้ว เราก็เลยโล่งใจ เพราะไม่งั้นเราอาจจะต้องเลื่อนเปิดกล้อง เพื่อหาคนมาแทนค่ะ"

 ตั๊ก บงกช หมั้นตั๊ก บงกช หมั้น

บทบาทที่ตั๊กได้รับใน 'นางมาร' เป็นอย่างไร? "บทประมาณผีอาฆาตแค้นเพราะโดนพรากความรักไป เมย์ว่าหน้าเขาได้ เพราะตาโต เวลาเขาแสดงออกอาจจะสื่อถึงความน่ากลัวได้มากๆ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ต้องรอประชุมกันอีกครั้งค่ะ และเมย์ต้องขอขอบคุณตั๊กที่เขาตัดสินใจมาร่วมงานกับเรา เพราะปกติเราจะได้เห็นผลงานเขาในภาพยนตร์มากกว่า นานๆ เราจะได้มีโอกาสเห็นเขาในละคร ซึ่ง 'นางมาร' ถือเป็นละครเรื่องที่สองของเขาค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook