กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 22 พ.ย. 55)

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 22 พ.ย. 55)

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 22 พ.ย. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อกี่เพ้าเรื่องย่อกี่เพ้า

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 22 พ.ย. 55)

เพกาเริ่มจับตาดูพฤติกรรมของเหลียนอย่างใกล้ชิด เพกาชอบมาหลบมุมใช้ความคิดที่สวนดอกโบตั๋นจนหมิงเทียนคิดว่าเพกาชอบดอกโบตั๋นเหมือนเมย์ลี เพการีบบอกว่าชอบดอกทานตะวันเพราะไม่อยากให้หมิงเทียนคิดว่าตนมาแทนที่เมย์ลี ยิ่งเพ่ย เพ่ย มาเป่าหูว่าหมิงเทียนใช้เพกามาแทนที่เมย์ลีเพราะมีหน้าตาเหมือนกัน และไม่มีวันที่หมิงเทียนจะรักคนอื่นได้ เพกาเหมือนโดนจี้จุดก็โกรธจี๊ด ปนกับอาการน้อยใจขึ้นมา จนประชดทุกอย่างที่หมิงเทียนทำให้ จนหมิงเทียนงงและไม่เข้าใจ

เพกาแอบคุยกับเหลียนจนได้ข้อมูลว่ามีดที่เหลียนมีเป็นของที่พนักงานบริษัทของตระกูลเจ้ามีเป็นพันคน เพกาจึงคิดว่าไม่น่าจะใช่เหลียนที่เอาหนูตายมาขู่ เพกาตาหาเหว่ยจนเจอและรู้ว่าเหว่ยทั้งเก่งและฉลาด สามารถหาเงินด้วยการเล่นหุ้นผ่านชื่อของคนอื่นเพื่อไม่ให้ตำรวจตามเจอ แถมยังให้กำลังใจเหว่ยในการหาความจริงเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

เหว่ยตกลงและบอกว่าเมย์ลีชอบเขียนไดอะรี่ เพกาเริ่มค้นหาไดอะรี่ทันที แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ แต่กลับไปเจอเหลียนกำลังทะเลาะกับจิ้น (ปู อนุวัฒน์) อยู่และรู้ว่าจิ้นแอบนอกใจเหลียนมีผู้หญิงอื่น

เพกาลุกขึ้นประท้วงกลางโต๊ะอาหารฟ้องทุกคนว่าจิ้นทำร้ายร่างกายเหลียนจนฟกช้ำไปทั้งตัว เยี่ยและผิง (แหม่ม) เบื่อหน่ายกับการจุ้นจ้านชอบยุ่งของเพกา จิ้นสั่งห้ามเพกายุ่งกับเรื่องของตนอย่างเด็ดขาด อาการร้อนตัวของจิ้นทำให้เพกาสงสัยจิ้นขึ้นมาอีกคน

เพกาได้ข้อมูลจากหมิงเทียนว่าจิ้นเป็นคนดีและเป็นคนสุภาพคงไม่ทำร้ายเมียตัวเอง พอเพกาถามเรื่องไดอะรี่ของเมย์ลีที่อาจจะเป็นหลักฐานช่วยจับฆาตรกรตัวจริงได้ หมิงเทียนก็บอกไม่รู้ แต่จิ้นที่แอบฟังสองคนคุยกันกลับหวั่นใจกลัวความลับแตก

หมิงเทียนให้กำไลหยกที่สั่งทำมาพิเศษเพื่อง้อเพกาและพาไปเที่ยว แต่เพกาก็ถูกเพ่ย เพ่ย หาเรื่องจนต้องประกาศว่าไม่เคยสนใจหมิงเทียนและคืนกำไรหยกไปเพราะไม่อยากเป็นเงาของเมย์ลีอีกต่อไป หมิงเทียนได้แต่น้อยใจในสิ่งที่เพกาพูด จิ้นพยายามทำดีกับเพกาจนเพกาเชื่อว่าจิ้นเป็นคนดี แต่เหลียนกลับมีอาการหึงที่เห็นจิ้นและเพกาออกไปไหนมาไหนด้วยกัน จนเอาไปฟ้องหมิงเทียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook