คดีพลิก! สามีเก่า ฮัลลี่ เบอร์รี่ แฉภาพโดน มาร์ติเนซ ซ้อมอ่วม

คดีพลิก! สามีเก่า ฮัลลี่ เบอร์รี่ แฉภาพโดน มาร์ติเนซ ซ้อมอ่วม

คดีพลิก! สามีเก่า ฮัลลี่ เบอร์รี่ แฉภาพโดน มาร์ติเนซ ซ้อมอ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวฮัลลี่ เบอร์รี่ข่าวฮัลลี่ เบอร์รี่


นายแบบหนุ่ม กาเบรียล ออเบรย์ อวดภาพตัวเองหลังโดน โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ คู่หมั้นของอดีตภรรยาอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ ซ้อมจนหน้าเยิน


เรื่องราวรักสามเศร้าของดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อ กาเบรียล ออเบรย์ นายแบบชาวฝรั่งเศสอดีตสามีของนักแสดงสาวผิวสี ฮัลลี่ เบอร์รี่ ที่เพิ่งเป็นข่าวว่าไปอาละวาดและทำร้าย โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ ที่หน้าบ้านของฝ่ายหญิง ออกมาแฉว่า แท้จริงแล้วเขาคือฝ่ายที่ถูกเล่นงานก่อน รวมถึงโดนข่มขู่เอาชีวิตอีกด้วย โดยเขาแสดงภาพบาดแผลบนใบหน้าเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง

 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ ระบุว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ออเบรย์ ได้พา นาห์ล่า ลูกสาวของเขากับ เบอร์รี่ มาส่งที่บ้าน จากนั้นเกิดปากเสียงกันกับ มาร์ติเนซ คนรักปัจจุบันและเป็นคู่หมั้นของฝ่ายหญิง จนมีเรื่องชกต่อยกัน สุดท้าย ออเบรย์ ถูกควบคุมตัวมาขังไว้ที่สถานีตำรวจที่ลอสแองเจลิส และได้รับการประกันตัวออกไปด้วยเงิน 2 หมื่นดอลล่าร์ (6 แสนบาท) พร้อมถูกสั่งห้ามเข้าใกล้ เบอร์รี่ ลูกสาวและคู่หมั้นในระยะ 100 หลา โดยชนวนเหตุคาดว่ามาจากเรื่องการแย่งสิทธิเลี้ยงลูกสาวที่ เบอร์รี่ ต้องการพาลูกไปฝรั่งเศส แต่ ออบรีย์ ไม่ยอม

 

ล่าสุด นายแบบหนุ่มออกมาแก้ต่างให้ตัวเองด้วยการแสดงภาพถ่ายหลังจากมีเรื่องชกต่อยกับ มาร์ติเนซ ที่เผยให้เห็นว่า ตนตกเป็นฝ่ายถูกทำร้าย พร้อมทั้งกล่าวว่า ก่อนหน้าวันขอบคุณพระเจ้าเพียงหนึ่งวัน (21 พ.ย.) ครอบครัวต่างพากันไปดู นาห์ล่า เล่นละครที่โรงเรียนนั้น คู่หมั้นของ เบอร์รี่ ขู่เขาว่า ถ้าไม่ใช่เพราะอยู่ในโรงเรียน เขาคงโดนอัดไปแล้ว

 ข่าวฮัลลี่ เบอร์รี่ข่าวฮัลลี่ เบอร์รี่

"ตอนนั้นเขามากระซิบข้างหูผม และพูดภาษาฝรั่งเศสว่า 'ฉันอยากอัดแกให้เละตั้งแต่ตอนนี้เลย แต่แกโชคดีที่ตอนนี้เราอยู่ในโรงเรียนกัน เดี๋ยวเราจะพา นาห์ล่า ไปแล้ว และแกก็ห้ามตามมาด้วย' " ออเบรย์ กล่าว

 

กาเบรียล ออเบรย์ เปิดเผยว่า เขาได้พาลูกสาวไปดูหนังและพาตัวมาส่งที่บ้านอดีตภรรยาในวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งปกติพี่เลี้ยงเด็กจะเป็นคนมาเปิดประตูบ้านให้ แต่วันนั้น มาร์ติเนซ กลับเป็นมาเปิดเสียเอง จากนั้นฝ่ายคู่หมั้นหนุ่มก็ยื่นหน้ามาพูดกับเขาว่า "เราต้องคุยกันหน่อย" และขณะที่นายแบบวัย 37 ปีกำลังกลับไปที่รถของเขา หวานใจคนปัจจุบันของ เบอร์รี่ ก็เข้ามาอัดจนเขาล้มลงไปกองกับพื้น ทั้งยังจับศีรษะของเขาไปกระแทกใส่ถนนคอนกรีตอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ออเบรย์ ยังอ้างว่า มาร์ติเนซ ขู่ให้เขาโกหกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาเองที่เป็นฝ่ายไปทำร้าย มาร์ติเนซ ก่อน "เขาบอกผมว่า 'เราโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว และแกต้องบอกพวกเขาว่า แกคือคนที่เข้ามาต่อยชั้นก่อน ไม่งั้นฉันจะฆ่าแก' "

 

ขณะนี้ ออเบรย์ วอนเจ้าหน้าที่ตรวจดูกล้องวงจรปิดที่บ้านของ เบอร์รี่ ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ของเขาโดยด่วน ก่อนที่จะถูกลบ "ผมบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วว่า มาร์ติเนซ คือคนที่ทำร้ายผม และยังย้ำให้พวกเขาไปเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดในบ้านของ เบอร์รี่ ด้วย ก่อนที่ มาร์ติเนซ จะลบมันทิ้งไป"

 

กาเบรียล ออเบรย์กาเบรียล ออเบรย์กาเบรียล ออเบรย์ เผยภาพถูกหวานใจอดีตภรรยาซ้อมจนหน้ายับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook