ไมค์ ปลื้มกระแสละคร รากบุญ ดี แต่ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

ไมค์ ปลื้มกระแสละคร รากบุญ ดี แต่ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

ไมค์ ปลื้มกระแสละคร รากบุญ ดี แต่ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รากบุญ ไมค์รากบุญ ไมค์

ได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับพระเอกอย่าง "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ที่เล่นในละครเรื่อง "รากบุญ" เมื่อได้เจอทั้งคู่ (กับ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงช่อง7) ในงานเปิดแคมเปญ "The New Best You - ชีวิตใหม่ในแบบคุณ" ของ AIS ที่ ลานกิจกรรม โซน Eden ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหนุ่มไมคืก็ออกอาการเป็นปลื้มที่กระแสตอบรับดีขึ้นพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ ว่า "ก็น่าจะดีนะครับผม เช็คพวกเว็บไซต์ต่างๆ พวกพันทิพย์ พวกอะไรแบบนี้ด้วยครับ ทุกคนก็ให้การตอบรับที่ดีครับผม"


เขาพูดถึงเรายังไงบ้าง
      "ก็จากที่ได้อ่านมาคือ แต่ก่อนไม่ชอบไมค์ หรือไม่ก็ไม่เคยติดตามผลงาน พอตอนนี้มาดูไมค์ในรากบุญก็รู้สึกชอบมากขึ้น ก็จะเป็นประมาณนี้ซึ่งเขาให้เหตุผลว่าไมค์แต่ก่อนขี้เก็ก ไมค์ก็ตกใจก็ก็เลยไลน์ไปหาเพื่อนว่าไมค์ขี้เก็กเหรอ บางคนก็บอกอย่าคิดมาก แต่บางคนก็บอกว่า เออ ขี้เก็ก แต่หลังๆนี่ก็พยายามจะเปลี่ยนอยู่ พยายามเดินออกไปถึงอยู่คนเดียวไมค์ก็จะพยายามยิ้มๆ อยู่"


เช็คตลอดใช่ไหม
      "คือไมค์เป็นคนค่อนข้างที่จะแคร์ความรู้สึกผู้บริโภคนะครับ อะไรที่เขาไม่ชอบถ้ามันไม่เหนือบ่ากว่าแรงไมค์ก็จะแก้ให้ หลายๆ อย่างก็พยายามแก้ แล้วก็ดูละครของตัวเองไปแล้วบางท่อนที่เราไม่ชอบก็คิดแก้ในหัวว่าจะเป็นยัง ไง"

รากบุญ ไมค์รากบุญ ไมค์

รู้สึกยังไง
      "ดีใจครับผม ดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจกับรากบุญ ยังก็ฝากสนับสนุนผลงานของไมค์ต่อจากนี้ไปด้วย ก็คาดว่าเป็นปีหน้าคงจะเปิดอีกทีเพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนเลย ก็ต้องดูปีหน้าหมดเลยเพราะยังไม่รู้ว่าแพลนจะเป็นยังไง เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขาคุยกันครับ เห็นว่าจะมีเอ็มวีเร็วๆ นี้ อันนี้ทำเองทุกอย่างเลย นั่งเขียนสตอรี่บอร์ด ก็น่าจะถ่ายประมาณเดือนธันวาคมแต่ว่ายังไม่แน่ใจครับ"


เป็นเพลงใหม่
      "ใช่ครับ เพลงใหม่ คืออันนี้ไมค์ทำเป็นเซอร์วิสให้แฟนคลับครับ เพราะว่าไมค์เคยสัญญากับแฟนคลับไว้ อย่างที่บอกว่าไมค์ค่อนข้างแคร์กับผู้บริโภค ไมค์ก็เลยสัญญากับเขาไว้ว่าถ้าวิวในยูทูบถึงสามแสนไมค์จะทำเอ็มวีให้หนึ่ง ตัว ก็เลยต้องทำให้ครับ"


เป็นโปรเจคทำเอง
      "คือเป็นโปรเจคที่ทำเอง และจะมีพาเด็กกำพร้าไปเลี้ยงที่ซาฟารีเวิลด์ด้วย ก็คิดโปรเจคพวกนี้ขึ้นมาเยอะครับผม"


ทางค่ายว่าอะไรไหม
      "เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับผม เขาก็เข้าใจดี"


เหมือนเดี๋ยวนี้เรามาทางละครมากขึ้น
      "ใช่ครับ เหมือนตอนนี้ไมค์จะมาทางสายละครมากขึ้นก็เริ่มชอบมัน และด้วยเราได้มีโอกาสสดงฝีมือด้วยก็โอเคเลยครับ ก็ถือว่าติดใจเลยครับ ชอบครับ"


ทิ้งเพลงเลยไหม
      "ไม่ทิ้งครับผม เพราะไมค์เกิดจากเพลง และแน่นอนไมค์รักเสียงดนตรีและชอบการร้องเพลง เพราะฉะนั้นไม่ทิ้งแน่นอนครับ"


ใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว มีแพลนอะไรบ้าง
      "ก็วันเกิดปีนี้จะไปมอบความสุขให้กับเด็กๆ ครับ ก็คิดโปรเจคว่าจะไปเด็กๆ ไปเที่ยวข้างนอก เพราะไมค์ก็ไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไรอยู่แล้ว ไมได้อยากซื้อครับ คือมันได้ทุกวันอยู่แล้วก็เลยไม่รู้ว่าจะเอามาอีกทำไม เลยคิดว่าวันเกิดเรามอบให้ดีกว่า"


อายุเท่าไรแล้ว
      "ยี่สิบสามครับผม แก่แล้ว(ยิ้ม)"


มีนัดสาวๆ ไหม
      "ไม่นัดครับผม อยู่กับครอบครัวและก็ให้เวลากับคนอื่นครับผม ทานข้าวกับคุณแม่ คุณพ่อ ครับ"

รากบุญ ไมค์รากบุญ ไมค์

รากบุญ ไมค์รากบุญ ไมค์

รากบุญ ไมค์รากบุญ ไมค์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไมค์ ปลื้มกระแสละคร รากบุญ ดี แต่ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook