บอส โตนนท์ ปิ๊งรักแรกพบ ส่งตาหวานถูกใจ ใบเฟิร์น

บอส โตนนท์ ปิ๊งรักแรกพบ ส่งตาหวานถูกใจ ใบเฟิร์น

บอส โตนนท์ ปิ๊งรักแรกพบ ส่งตาหวานถูกใจ ใบเฟิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

ได้ฤกษ์ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วในวันจันทร์ที่ 14 มกราคม2556 นี้ สำหรับ "ลูกไม้หลากสี" ละครรีเมคเรื่องล่าสุดของช่อง 7 โดยค่าย พอดีคำ ของคุณ ธงชัย ประสงค์สันติ  กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน เป็นละครแนวดราม่า ที่มีเรื่องราวชีวิตของตัวละครที่มีความหลากหลายของแต่ละคนซึ่งเป็นผลมาจากการเลี้ยงดูของแต่ละครอบครัว ที่ได้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"  และ " บอส โตนนท์ วงบุญ"มารับบทนำ ยังมีนักแสดงวัยรุ่นอีกชุดใหญ่มาร่วมแสดง และนักแสดงรุ่นใหญ่มาประชันฝีมือในบทพ่อบทแม่อีกเพียบ

 

                    และวันนี้มีเบื้องหลังฉากเปิดวันแรกของละครมาฝากกัน เป็นฉากที่ี่สุตาภัญ (ใบเฟิร์น) ตั้งใจเอาช่อดอกไม้มาให้กับธีรดนย์ (มิกค์ ทองระย้า) เป็นกำลังในการขึ้นเวทีคัดเลือกวงดนตรีประจำผับ  แต่บังเอิญเดินชนกับชนกชนม์ (โตนนท์) และได้ทักทายกันทำให้ได้รู้จักกันครั้งแรกโดยการแนะนำของธีรดนย์ว่าเป็นเพื่อนในวงที่มาร่วมคัดเลือกวันนี้ ชนกชนม์และสุตาภัญรู้สึกถูกชะตาและประทับใจกันทันทีตั้งแต่แรกเจอ แต่สุตาภัญต้องรีบเก็บความรู้สึกเมื่อ ชนิกานต์ (สเตฟานี่ เลอร์ช) เพื่อนรักที่มาด้วยกันออกตัวแรงว่าชอบและแย่งช่อดอกไม้จากสุตาภัญไปมอบให้ชนกชนม์ แต่ชนกชนม์ เข้าใจว่าสุตาภัญฝากมาให้

 ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

                   ผู้กำกับหนึ่งนำทีมปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ผับแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง บรรยากาศการถ่ายทำแบบจับปูใส่กระด้งกันนิดนึง เพราะวันนี้นักแสดงวัยรุ่นมาร่วมตัวกัน ทั้ง บอส,ใบเฟิร์น,มิกค์,สเตฟานี่ แต่ละคนแต่งตัวกันตามคาแรคเตอร์ ฉากนี้สองหนุ่มมิกค์และบอสรับบทเยอะกว่าสาวๆตรงที่ต้องมีการร้องเพลงบนเวทีด้วยทั้งคู่ เลยต้องมาซ้อมร้องเพลงกับวงดนตรีกันก่อน

 

ช่วงรอฝ่ายชายซ้อมสองสาว ใบเฟิร์นและสเตฟานี่ก็จัดการมะม่วงน้ำปลาหวานฝีมือทีมงานรอไปอย่างอร่อย  เมื่อทุกคนซ้อมแม่นยำทั้งบทและเพลงแล้ว ผู้กำกับก็จัดการสั่งถ่ายทำทันที  ฝีมือการแสดงของทุกคนพัฒนาและรู้ทางกันมากขึ้นตั้งแต่เปิดกล้องมาจนถึงถ่ายทำฉากนี้ ทุกคนเล่นได้ดีและเทคบ้างไม่เยอะ  และพร้อมจะช่วยกัน ทำให้ผู้กำกับไม่เหนื่อย แนะนำอะไรไปทุกก็พร้อมจะปรับและทำตามคำแนะนำ เรียกว่าบรรยากาศการถ่ายทำมีความสุขสนุกสนาน ฉากนี้เลยผ่านกันไปแบบไม่ยากเย็น

 

โตนนท์กับใบเฟิร์นที่เข้าฉากส่งสายตากันหวานซึ้งกับฉากรักแรกพบนั้นทำได้ดีมาก  โดยเฉพาะโตนนท์ที่ตาหวานอยู่แล้ว ยิ่งตั้งใจประดิษฐ์หวานใส่ใบเฟิร์นให้มากตามบท  รับรองสาวมองตาเป็นใจละลาย  แต่พอผู้กำกับสั่งคัทผ่านนี้  ทุกคนซนเป็นตัวเองทันที เล่นขำถ่ายรูปอำกันไปเป็นที่สนุกสนาน


                      ติดตามชมเรื่องราวน่ารักๆของชีวิตวัยรุ่น โตนนท์ - ใบเฟิร์น - สเตฟานี - มิ๊กซ์  ฉากนี้ได้ในละคร "ลูกไม้หลากสี" วันแรกออกอากาศจันทร์ที่ 14 มกราคม 2556 นี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ บอส โตนนท์ ปิ๊งรักแรกพบ ส่งตาหวานถูกใจ ใบเฟิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook