ไผ่ พระเอกมาดนักเลงประกบ ปุ๊กลุก ใน สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง

ไผ่ พระเอกมาดนักเลงประกบ ปุ๊กลุก ใน สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง

ไผ่ พระเอกมาดนักเลงประกบ ปุ๊กลุก ใน สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล ในผลงานละครเรื่อง สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง ซึ่งงานนี้หนุ่มไผ่ต้องพลิกบทบาทมาเป็นพระเอกหนุ่มสุดใจดีในคราบนักเลง ประกบคู่กับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกู แต่ถ้าถามว่าในเรื่องนี้ต้องมีโชว์ฝีมือบู๊หรือเปล่านั้นงานนี้หนุ่มไผ่ บอกว่าได้แต่สั่งลูกน้องให้จัดการแทนค่ะ



       บทบาทในละคร "สุภาพบุรษบ้านทุ่ง" เป็นอย่างไร
      ในละครสุภาพบุรุษบ้านทุ่ง ผมรับบทบาทเป็น "หิน" คือทางฝั่งบ้านผมเนี่ยค่อนข้างจะเป็นนักเลงหน่อยเราก็เลยมีแคแรกเตอร์ออก เป็นนักเลงเหมือนกัน เพราะว่าต้องคอยคุมลูกน้องให้อยู่ ซึ่งลูกน้องแต่ละคนก็จะออกแนวกวนๆหน่อย แต่จริงๆ แล้วเรามีความเป็นสุภาพบุรุษนะครับ จะลบล้างความรู้สึกไม่ได้ที่คนอื่นรู้สึกต่อบ้านเรา เราก็เลยต้องใช้ความเป็นนักเลงไปในทางที่เป็นสุภาพบุรุษ



ในเรื่องนี้ต้องมีบู๊เตะต่อยด้วยหรือเปล่า
      ไม่ค่อยครับ เพราะด้วยความที่เราเป็นหัวหน้าเราไม่ต้องลงมือหรอก เราจะคอยสั่งอย่างเดียวมากกว่าแล้วจะคอยฉะด้วยวาจามากกว่า



พูดถึงการได้มาร่วมงานกับ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" ด้วย นางเอกของเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง
      น่าจะไม่มีปัญหาอะไร และน้องเขาก็เป็นคนที่มีความตั้งใจในเรื่องการแสดงมากๆ คิดว่าน่าจะไม่มีอะไร เพราะในเรื่องนี้จะออกแนวคอมเมดี้ด้วยน่าจะไม่ยากครับ ซึ่งผมเองก็ชอบด้วยกับแนวคอมเมดี้



ความในสนุกสนานของละครเรื่องนี้จะเป็นแบบไหน
      ต้องขอบอกเลยว่าทีมงานทริปเปิลทูเนี่ย แต่ละคนสนุกสนานกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น "พี่ติ๊ก กลิ่นสี", "พี่ซูโม่ กิ๊ก" และยิ่งมี "พี่นุ้ย เชิญยิ้ม" เป็นผู้กำกับฯ ด้วย คิดว่าต้องสนุกสนานอยู่แล้ว เฮฮาแน่นอนครับ



      เตรียมติดตามรับชมเรื่องราวความสนุกสนานเฮฮากับผลงานละคร "สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง" ได้เร็วๆ นี้ทางหน้าจอช่อง 7 สี รับรองว่าต้องโดนใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอนจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook