ฮือฮา! มิเชล โรดริเกซ ดาราหนังอวตาร บินสัก อ.หนู

ฮือฮา! มิเชล โรดริเกซ ดาราหนังอวตาร บินสัก อ.หนู

ฮือฮา! มิเชล โรดริเกซ ดาราหนังอวตาร บินสัก อ.หนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิเชล โรดริเกซ อาจารย์หนูมิเชล โรดริเกซ อาจารย์หนู

 

วันที่ 21 ม.ค. 56 มิเชล โรดริเกซ ดาราฮอลลีวู้ด นักแสดงสาวจากภาพยนตร์หนังพันล้าน "อวตาร" ซึ่งเธอแสดงเป็น "ทรูดี้ นักบินสาว" พร้อมกับ ฟรานเชสก้า เดอ โซโล เพื่อนดาราสาวได้บินลัดฟ้ามาจากประเทศอเมริกา มาพบ อาจารย์หนู กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ที่สำนักสักยันต์ ตั้งอยู่เลขที่ 95/5 ม.1 หมู่บ้านพูลศรี ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี


แองเจลิน่า โจลี่ อาจารย์หนูแองเจลิน่า โจลี่ อาจารย์หนูมิเชล โรดริเกซ เปิดเผยว่า เคยได้ยินชื่อเสียงของ อ.หนู กันภัย ซึ่งเป็นบุคคลที่มีคาถาอาคมเกี่ยวกับเรื่องการสักยันต์ เรื่องไสยศาสตร์ และเรื่องพุทธคุณเกี่ยวกับอักขระเลขยันต์ รวมทั้งการที่มีดาราฮลลลีวู้ดรุ่นพี่ อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ได้เคยมาทำการสักยันต์กับอาจารย์หนู แล้วประสบผลสำเร็จในทุกๆ ด้าน ตนจึงศึกษาค้นหาตัวเอง

 

จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ฟรานเชสก้า เดอ โซโล เพื่อนดาราสาวที่สนิทกัน ได้มาบอกว่าไปสักยันต์ฉัตรเพชร ตั้งแต่นั้นมาก็มีงานและธุรกิจพร้อมกับสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตตลอด จึงขอให้เพื่อนดาราสาวคนดังกล่าว นำพามาพบกับ อาจารย์หนู ที่เมืองไทย

 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2555 ทราบว่า อาจารย์หนูได้เดินทางไปสักยันต์ให้กับบรรดาลูกศิษย์ที่ประเทศอเมริกา แต่ครั้งนั้นเข้าจองคิวไม่ทัน จึงต้องมาในวันนี้ และก็ได้ขอให้อาจารย์หนูสักยันต์ 5 แถวหนุนดวง ให้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและคนในครอบครัว ซึ่งมีความเชื่อว่าเมื่อสักยันต์ไปแล้ว ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น

 

สำหรับผลงานที่ผ่านมาดาราฮอลลีวู้ดสาว กล่าวว่าเคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Resident Evil ภาค 5 (ผีชีวะ5) ระห่ำ กระฉูด Fast Six หรือ Fast & Furious 6 ฯลฯ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ฟรานเชสก้า เดอ โซโล ยังได้มาสักยันต์เพิ่มอีกคือยันต์ใบพัด ซึ่งมีลักษณะคล้ายยันต์ 5 แถว แต่พุทธคุณต่างกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เตรียมตัวเดินทางกลับประเทศอเมริกา ทันที

 มิเชล โรดริเกซ อาจารย์หนูมิเชล โรดริเกซ อาจารย์หนู

 

ด้าน อาจารย์หนู กันภัย กล่าวว่า หลังจากที่มีการสักยันต์ 5 แถว ให้กับบรรดาลูกศิษย์ ซึ่งมีทั้งดารานักแสดงทั้งไทยและเทศ จนเป็นที่เลื่องลือกันไปทั่วโลก ตนก็ได้บอกกับลูกศิษย์ทุกคนที่มาทำการสักยันต์ว่า ขอให้ประพฤติตนเป็นคนดี ตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม และที่สำคัญอย่าลืมดูแลบิดามารดา พร้อมกันนี้ก็จะบอกกล่าวให้ลูกศิษย์ทุกคนกินเจเป็นเวลา 3 วัน หรือ 7 วัน เพื่อเป็นการให้ทาน หรือทำบุญโดยการงดทานเนื้อสัตว์ทุกชนิดอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฮือฮา! มิเชล โรดริเกซ ดาราหนังอวตาร บินสัก อ.หนู

มิเชล โรดริเกซ หนัง Avatar
มิเชล โรดริเกซ - อาจารย์หนู
แองเจลิน่า โจลี่ - อาจารย์หนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook