พอร์ช มิน วิวาห์หวาน ส่งท้าย หยกเลือดมังกร

พอร์ช มิน วิวาห์หวาน ส่งท้าย หยกเลือดมังกร

พอร์ช มิน วิวาห์หวาน ส่งท้าย หยกเลือดมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกร

 

หวานส่งท้าย ใน ตอนจบหยกเลือดมังกร เมื่อพระเอก พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ต้องมาเข้าฉาก งานแต่งหวานหยาดเยิ้มในตอนจบ กับ นางเอก มิน-พีชญา วัฒนามนตรี งานนี้ทำเอาพระเอกสุดหล่อ ออกอาการเขินสุดๆ

อวาสานหยกเลือดมังกรตอนจบหยกเลือดมังกรเรื่องย่อหยกเลือมังกร

 

เป็นฉากหลังจากที่ทุกอย่างคลี่คลาย จบยุคของมาเฟียด้วยการตายของมานพ (เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) และโหงว (ทองขาว ภัทรโชคชัย) เล้ง (เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) คมทวน (สามารถ พยัคฆ์อรุณ) และหยก (พอร์ช) เข้าใจกันกลายเป็นสามพ่อลูกที่รักและดูแลกัน กิ่งเหมย (มิน) ได้ดวงตาจากการบริจาคของดุจแพร (กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) ที่ถูกพ่อยิงตาย หยกและกิ่งเหมยตัดสินใจแต่งงานที่ศาลในตรอกศาลเจ้า

หยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกรตอนจบหยกเลือดมังกรตอนจบ


 ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ศาลเจ้าหลังตลาดเก่ามีนบุรี นักแสดงร่วมเข้าฉากกันพร้อมหน้าพร้อมตากัน ผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ สั่งซ้อมกันก่อน ซึ่งฉากนี้เป็นงานแต่งเล็กๆ เรียบง่าย แต่พอร์ชดันมาตกม้าตาย เพราะเขินจนพูดบทผิดถูกจนต้องเทก ทำเอาผกก.ธงชัยต้องตะโกนมาว่า "พอร์ชเอ็งอย่าเขินตื่นเต้นเกินสิ นี่ยังไม่ใช่งานแต่งจริงๆ นะ แค่ละคร อย่าตื่นเต้นเยอะเกินไป" พอได้ยินเสียงเตือนมา พอร์ชถึงกับนิ่งอึ้งที่โดนผกก.รู้ทัน เลยตั้งสติตั้งใจใหม่

หยกเลือดมังกรตอนจบหยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกร

 

จนถึงคิวอุ้มมินพาเดินออกจากงานเข้าหอ ผ่านเทกแรกเก็บภาพกว้างไปแล้ว มาต่อกันที่พอร์ชอุ้มมินค้างจนกว่าประทัดจุดหมดผ่านไปได้อีกเทก อุ้มสาวมินอยู่หลายเทก พอร์ชขาแขนเริ่มสั่น ตัวมินค่อยๆ เลื่อนลง สุดท้ายพอร์ชก็ไม่ไหวจริงๆ ปล่อยสาวมินร่วงลง ดีที่ไม่ลงไปกองกับพื้นเพราะมินกอดคอพอร์ชไว้แน่น กว่าจะผ่านฉากแต่งงานเก็บภาพน่ารักกุ๊กกิ๊กตอนจบมาฝากผู้ชมได้สภาพบ่าวสาว เป็นที่ฮาของทุกคนที่เข้าฉากมาก      

 

  ติดตามฉากจบแสนน่ารักโรแมนติกของ ”มิน” และ “พอร์ช” ฉากนี้ได้ในละครหยกเลือดมังกรวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ พอร์ช มิน วิวาห์หวาน ส่งท้าย หยกเลือดมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook